Sau 6 năm cố người mẫu Duy Nhân qua đời, bà xã hiếm hoi chia sẻ tổ ấm mới, diện mạo hiện tại ra sao?

Mới đây, vợ cũ Duy Nhân khoe loạt ảnh mừng sinh nhật 1 tuổi của con trai đầu lòng.

Sau khi cố người mẫu Duy Nhân ra đi để lại vợ vừa mới thành hôn, nhiều người không khỏi lo lắng khi Kiều Oanh còn quá trẻ. Khoảng thời gian ấy, cô sống kín tiếng, không chia sẻ bất kỳ điều gì lên mạng xã hội. Sau 4 năm kể từ ngày mất của chồng quá cố, mặc lời ra tiếng vào, Kiều Oanh mở lòng cho mối hệ mới. Đến tháng 10/2019, cô quyết định kết hôn cùng với ông xã doanh nhân Đức Hiếu, cả hai chào đón con trai đầu lòng vào năm 2020.

Trên trang cá nhân ngày 20/10, vợ cũ cố người mẫu Duy Nhân khoe ảnh mừng sinh nhật nhóc tỳ tròn 1 tuổi. Buổi tiệc được bày biện đơn giản với không gian trang trí không quá màu mè. Kiều Oanh hạnh phúc chia sẻ: "Happy birthday Lốc thúi. Mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với con. Chúc con có tuổi sẽ có nhiều hành trình đẹp, đủ dũng cảm và sức khỏe để vượt qua mọi thử thách (mặc dù lười tập đi) Lốc nhen. Cả nhà đều yêu con".

Đến hiện tại, Kiều Oanh dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống gia đình lên mạng xã hội. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi cô tung loạt ảnh tổ ấm nhỏ của mình. Sau nhiều năm, netizen dành lời khen trước nhan sắc trẻ trung, ngày càng thăng hạng của vợ cũ Duy Nhân.

Sau 6 năm cố người mẫu Duy Nhân qua đời, bà xã hiếm hoi chia sẻ tổ ấm mới, diện mạo hiện tại ra sao?-1
Kiều Oanh khoe ảnh mừng sinh nhật con trai tròn 1 tuổi tại mái ấm nhỏ

Sau 6 năm cố người mẫu Duy Nhân qua đời, bà xã hiếm hoi chia sẻ tổ ấm mới, diện mạo hiện tại ra sao?-2
Đây là một trong những lần hiếm hoi vợ cũ Duy Nhân chia sẻ hình ảnh về con cái trên MXH

Sau 6 năm cố người mẫu Duy Nhân qua đời, bà xã hiếm hoi chia sẻ tổ ấm mới, diện mạo hiện tại ra sao?-3
Hiện tại, cô đang dành thời gian chăm sóc cho con trai của mình, là hậu phương vững chắc cho ông xã doanh nhân

Sau 6 năm cố người mẫu Duy Nhân qua đời, bà xã hiếm hoi chia sẻ tổ ấm mới, diện mạo hiện tại ra sao?-4
Kiều Oanh và Duy Nhân từng có khoảng thời gian yêu nhau. Cặp đôi kết hôn chưa lâu thì cố người mẫu qua đời, để lại vợ trẻ. Mặc kệ sự chỉ trích, sau 4 năm chồng quá cố ra đi, Kiều Oanh đi tìm hạnh phúc mới. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã doanh nhân

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-6-nam-co-nguoi-mau-duy-nhan-qua-doi-ba-xa-hiem-hoi-chia-se-to-am-moi-dien-mao-hien-tai-ra-sao-162212010164507999.htm

Duy Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.