Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng công chúng cũng thoả lòng vì Cường Đô La dành điều này cho Hà Hồ

Trên mạng xã hội đã lan truyền lại đoạn clip ghi lại hình ảnh Hà Hồ trò chuyện cùng một người đàn ông mà nghe giọng nói ai cũng nhận ra đó là Cường Đô La.

Sau khi ly hôn, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Cặp đôi từng làm hao tốn giấy mực báo chí một thời tập trung chăm sóc cậu con trai Subeo. Mỗi dịp đặc biệt của quý tử, Hà Hồ và Cường Đô La đều vui vẻ xuất hiện cùng nhau và tạo không khí ấm áp để con trai cảm nhận trọn vẹn tình thương yêu của bố mẹ. Hiện tại, dù đã có tổ ấm riêng nhưng cả hai vẫn giữa mối quan hệ tri kỉ.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip Hà Hồ vui vẻ nghe điện thoại từ một người đàn ông lạ. Chỉ qua giọng nói, ai nấy đều nhận ra đó chính là Cường Đô La. Anh gửi lời chúc mừng đến vợ cũ sau khi hạ sinh một cặp cho Kim Lý: "Congratulation, Ha Mama!". Lời chúc đơn giản nhưng lại thể hiện sự văn minh trong ứng xử của doanh nhân phố núi dành cho vợ cũ.

Các cư dân mạng liên tục dành lời khen cho hành động dễ thương này của Cường Đô La và Hà Hồ. Bấy lâu họ vẫn thắc mắc vì sao Cường Đô La chưa có động thái gì khi Hà Hồ liên tục đón nhận tin vui từ cuộc sống bên Kim Lý. Hoá ra cách họ thể hiện sự trân trọng cho nhau lại tinh tế đến thế!

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng công chúng cũng thoả lòng vì Cường Đô La dành điều này cho Hà Hồ-1

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng công chúng cũng thoả lòng vì Cường Đô La dành điều này cho Hà Hồ-2

Nhiều cư dân mạng cảm thấy thích thú vì nghe giọng Cường Đô La chúc mừng Hà Hồ sinh đôi

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/sau-bao-ngay-cho-doi-cuoi-cung-cong-chung-cung-thoa-long-vi-cuong-do-la-danh-dieu-nay-cho-ha-ho-311085.htm

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.