Sau khi đăng đàn "tìm chồng" cho vợ cũ, Việt Anh cũng dần công khai mối quan hệ với Quỳnh Nga?

Trong những bức ảnh chụp chung cùng hội bạn, Việt Anh và Quỳnh Nga luôn đứng cạnh nhau.

Mới đây, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã có buổi tiệc sinh nhật tuổi 32 bên những người bạn thân. Rất nhiều hình ảnh và lời chúc được gửi tới Quỳnh Nga trên mạng xã hội.

Đáng chú ý, cộng đồng mạng phát hiện hầu như trong các hình ảnh chụp cùng hội bạn thì Quỳnh Nga và Việt Anh luôn đứng kế bên nhau. Đây là chuyện rất bình thường nếu như cặp đôi không vướng nghi vấn hẹn hò trong thời gian gần đây.

Cách đây vài ngày, Việt Anh vừa có chia sẻ về vợ cũ và bày tỏ mong muốn tìm được một người đàn ông tốt cho Hương Trần. Động thái này khiến cộng đồng mạng phải đặt câu hỏi liệu rằng sau khi đăng đàn tìm chồng cho vợ cũ xong thì Việt Anh cũng muốn dần dần công khai quan hệ bị đồn đoán lâu nay với Quỳnh Nga?

Sau khi đăng đàn tìm chồng cho vợ cũ, Việt Anh cũng dần công khai mối quan hệ với Quỳnh Nga?-1

Sau khi đăng đàn tìm chồng cho vợ cũ, Việt Anh cũng dần công khai mối quan hệ với Quỳnh Nga?-2

Tuy nhiên, cũng có những cư dân mạng cho rằng Việt Anh và Quỳnh Nga chơi cùng một nhóm bạn thân lâu năm nên đứng sát nhau như vậy cũng không có gì thân mật quá mức. Hơn nữa không phải bức ảnh nào Việt Anh cũng “kè kè” bên nữ diễn viên.

Sau khi đăng đàn tìm chồng cho vợ cũ, Việt Anh cũng dần công khai mối quan hệ với Quỳnh Nga?-3

Trước đó, Quỳnh Nga từng tỏ thái độ không vui khi Việt Anh bình luận qua lại về chuyện giường chiếu với một cô gái khác. Cụ thể, khi Việt Anh và cô gái đó “thả thính” qua lại, Quỳnh Nga xuất hiện và tag thẳng tên hai nhân vật kia với thái độ khó chịu. Cô chất vấn cô gái lạ: "Thổi nến là thổi gì đấy em?" xong quay sang Việt Anh: "Hay thích thắp không?".

Dù người trong cuộc vẫn chưa một lần làm rõ mối quan hệ nhưng rõ ràng với loạt động thái trên, Việt Anh và Quỳnh Nga vẫn khiến công chúng nghi ngờ có tình cảm trên mức bạn bè thông thường.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Việt Anh

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.