Sau khi lộ thiệp cưới, Thanh Hằng tự tung "hint" ảnh cưới với chồng nhạc trưởng?

Hôn lễ của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ diễn ra vào ngày 22/10 sắp tới.

Vào sáng 13/10, siêu mẫu Thanh Hằng đã đăng tải bức hình mới trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Người đẹp sinh năm 1983 chia sẻ hình ảnh xuất hiện bên dàn thí sinh trong chương trình The New Mentor như Mai Ngô, Kim Phương, Ngọc Ánh, Bùi Tường Vân, Hồng Hạnh. Kèm theo đó, Thanh Hằng viết: "Tôi có 5 chú rể". 

Trong bức hình, siêu mẫu Thanh Hằng gây ấn tượng khi nở nụ cười tươi rạng rỡ trong bộ váy cô dâu quyến rũ. Cư dân mạng liền rần rần cho rằng đây là khoảnh khắc Thanh Hằng đang chụp ảnh cưới và được dàn học trò đến chia vui.

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng tới Thanh Hằng: "Nhất cô rồi", "Chúc mừng hạnh phúc chị nha. Hạnh phúc từng giây từng phút", "Cô dâu cháy quá"... Chỉ trong khoảng thời gian ngắn đăng tải, bức hình của nữ siêu mẫu đã thu về hàng chục nghìn tương tác trên mạng xã hội.

Sau khi lộ thiệp cưới, Thanh Hằng tự tung hint ảnh cưới với chồng nhạc trưởng?-1
Thanh Hằng chia sẻ bức hình mặc chiếc váy cô dâu xuất hiện bên 5 học trò

Vào tối 11/10, những hình ảnh đầu tiên về thiệp cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã được hé lộ. Theo thông tin trên thiệp mời, hôn lễ của "chị đại" sẽ diễn ra vào ngày 22/10 tới, địa điểm hiện được giữ kín. Trong ngày trọng đại, Thanh Hằng đưa ra quy định cho các khách mời về trang phục là màu trắng, đen và pastel. Cư dân mạng cho rằng đây sẽ đám cưới hoành tráng nhất nhì Vbiz vì có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như như vợ chồng Tăng Thanh Hà, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Lan Khuê,...

Vốn là nghệ sĩ kín tiếng, từ trước đến nay, Thanh Hằng hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. Tuy nhiên, vào tháng 5 vừa qua, nữ siêu mẫu gây bất ngờ công khai đã có bạn trai và sẵn sàng tiến tới hôn nhân. Thời gian vừa qua, nữ siêu mẫu cũng liên tục thả hint về ngày trọng đại của mình.

Vị hôn phu của Thanh Hằng là Trần Nhật Minh, nhạc trưởng tài năng của Việt Nam. Chồng Thanh Hằng sinh năm 1981, từng có thời gian du học tại Liên bang Nga. Năm 2007, vị hôn phu của Thanh Hằng đã tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng. Hiện tại, Trần Nhật Minh là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM.

Sau khi lộ thiệp cưới, Thanh Hằng tự tung hint ảnh cưới với chồng nhạc trưởng?-2Sau khi lộ thiệp cưới, Thanh Hằng tự tung hint ảnh cưới với chồng nhạc trưởng?-3Sau khi lộ thiệp cưới, Thanh Hằng tự tung hint ảnh cưới với chồng nhạc trưởng?-4

Vào tối 11/10, những hình ảnh đầu tiên về thiệp cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã được hé lộ

Sau khi lộ thiệp cưới, Thanh Hằng tự tung hint ảnh cưới với chồng nhạc trưởng?-5
Hôn lễ của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ diễn ra vào ngày 22/10 sắp tới

Sau khi lộ thiệp cưới, Thanh Hằng tự tung hint ảnh cưới với chồng nhạc trưởng?-6
Vị hôn phu của Thanh Hằng là nhạc trưởng tài năng của Việt Nam

 

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/sau-khi-lo-thiep-cuoi-thanh-hang-tu-tung-hint-anh-cuoi-voi-chong-nhac-truong-193231013131053107.htm?fbclid=IwAR3yhx0xxZi6YL9gH3pjN3oRVZfimhUqKqUDzDIzdf8PQbpZj8M5MGLUTu0

Thanh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.