Sau khi rút lui khỏi 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', Bảo Anh giờ ra sao?

Sau màn rút lui đầy tiếc nuối tại chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", nữ ca sĩ Bảo Anh đã lấy lại tinh thần để trở lại âm nhạc.

Sau khi rút lui đầy tiếc nuối tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Bảo Anh tâm sự muốn dành thời gian để lấy lại tinh thần. 

Nữ ca sĩ vừa trở lại với một sản phẩm âm nhạc ý nghĩa mang tên Có anh ở đây kết hợp cùng tân binh Cheng. Sản phẩm lần này không chỉ là một câu chuyện âm nhạc, mà còn là một thông điệp sâu sắc về tình yêu và hy vọng, với sự hợp nhất của nghệ thuật và cảm xúc.

Bảo Anh nói đây giống như “món quà chữa lành bằng âm nhạc” dành cho chính bản thân, đặc biệt khi gặp được Cheng - “tri kỷ” mới của cô trong âm nhạc, người chắp bút viết nên sản phẩm mới lần này.

“Mong ca khúc này sẽ xoa dịu những tâm hồn đang tổn thương, để ta biết trong ta vẫn có một đứa trẻ cần được ôm ấp”, nữ ca sĩ tâm sự.

Sau khi rút lui khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Bảo Anh giờ ra sao?-1

Bảo Anh trở lại sau khi rút lui khỏi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Nữ ca sĩ cho biết ca khúc này là câu chuyện của hai tâm hồn đồng điệu về cảm xúc, họ che chở, quan tâm, am hiểu đối phương trong mọi lúc, mọi hoàn cảnh, bất cứ khi nào một trong hai thấy mệt mỏi thì đối phương sẽ có mặt. Và đó được gọi là “tri kỷ” - người mà chúng ta cũng dành những tình cảm đặc biệt trong một ngày tôn vinh nhiều tình cảm đặc biệt khác.

MV cũng được Bảo Anh đầu tư chỉn chu khi được quay tại Phú Quốc, giống như những thước phim ghi lại mọi khoảnh khắc hòa mình, tận hưởng cuộc sống tự nhiên.

Sau khi rút lui khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Bảo Anh giờ ra sao?-2

Nữ ca sĩ đã tìm được tri kỷ mới trong âm nhạc.

Là một trong số 30 nghệ sĩ tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, tuy nhiên Bảo Anh là thành viên đầu tiên dừng chân khi xin rút khỏi chương trình ngay tại vòng công diễn 1. Nữ ca sĩ cho biết vì một số lý do cá nhân và sức khỏe nên không thể đồng hành cùng chương trình. 

Trước đó, khi nói về quyết định tham gia show này, Bảo Anh cho hay muốn có những trải nghiệm mới, mở lòng với mọi người và tìm kiếm hội chị em.

“Tôi vừa phải trải qua một cuộc chiến riêng của bản thân mình. Nội tâm của những người phụ nữ thường rất phức tạp và kể cả bản thân tôi cũng vậy, cũng có những cuộc chiến, những cơn sóng mà bản thân phải tự vượt qua”, cô tâm sự. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/sau-khi-rut-lui-khoi-chi-dep-dap-gio-re-song-bao-anh-gio-ra-sao-ar853399.html

Bảo Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.