Sau loạt nghệ sĩ biểu diễn dưới cờ ba sọc, cộng đồng mạng tán dương Sơn Tùng MTP về lòng yêu nước

Sau việc hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng từng biểu diễn trên sân khấu có cờ ba sọc, cộng đồng mạng tán dương Sơn Tùng MTP về lòng yêu nước qua một video.

Những ngày qua cộng đồng mạng xã hội liên tục phát hiện hình ảnh nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như: Trấn Thành, Việt Hương, Phan Đinh Tùng, Phạm Khánh Hưng, Myra Trần, Như Quỳnh, Tóc Tiên… từng biểu diễn trên sân khấu tại Mỹ có treo cờ ba sọc (cờ chế độ cũ) và đứng chung sân khấu với các nhóm đối tượng có nhiều phát ngôn nhạy cảm về chính trị đã tạo nên làn sóng phản ứng dữ dội, bức xúc. Mặc dù, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng xin lỗi và nhận lỗi nhưng dư luận vẫn chưa hả cơn giận.

Sau loạt nghệ sĩ biểu diễn dưới cờ ba sọc, cộng đồng mạng tán dương Sơn Tùng MTP về lòng yêu nước-1

Việt Hương từng nhiều lần biểu diễn trên sân khấu có treo cờ ba sọc. (Ảnh: Internet)

Trái ngược với những hình ảnh xấu xí của các nghệ sĩ trên, mới đây cộng đồng mạng lại tiếp tục “đào lại” một video trước đây của Sơn Tùng MTP khi chàng ca sĩ này nói về lòng yêu nước của mình, như một hình ảnh so sánh với các nghệ sĩ khác.

Trong video Sơn Tùng MTP khẳng định mình và bố mẹ đều rất yêu Tổ quốc. Trong trường hợp đất nước lâm nguy ca sĩ này sẵn sàng làm bất cứ điều gì, thậm chí ra trận để bảo vệ Tổ quốc, bởi vì mình là người Việt Nam.

Sơn Tùng MTP cũng cho biết, mỗi khi nghe chuyện gì đó không tốt, không hay về Tổ quốc mình anh cảm thấy bực mình, khó chịu.

Thể hiện tinh thần dân tộc của mình, chàng ca sĩ này nói: “Nếu như Tổ quốc cần em, em sẽ đứng ra ngay. Em không cần biết em đứng ở vị trí nào nhưng chỉ cần được đánh trận để bảo vệ cho Tổ quốc mình là em sẵn sàng. Tại vì Tổ quốc đối với em là tất cả. Em là người Việt Nam, em rất yêu Tổ quốc mình!”.

Những lời khẳng định về lòng yêu nước của Sơn Tùng MTP đã được cộng đồng mạng cực kỳ phấn khích, tán dương và cho rằng anh là một nghệ sĩ có tinh thần yêu nước, tự tôn dân tộc rất cao.

Sau loạt nghệ sĩ biểu diễn dưới cờ ba sọc, cộng đồng mạng tán dương Sơn Tùng MTP về lòng yêu nước-2

Ca sĩ Sơn Tùng MTP khẳng định rất yêu Tổ quốc mình. (Ảnh: FBNV))

 

Sau loạt nghệ sĩ biểu diễn dưới cờ ba sọc, cộng đồng mạng tán dương Sơn Tùng MTP về lòng yêu nước-3

Ca sĩ Sơn Tùng MTP khẳng định rất yêu Tổ quốc mình. (Ảnh: giaoducthoidai.vn)

Sơn Tùng MTP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng (sinh ngày 5/7/1994), là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc nổi tiếng và được nhiều người ái mộ. Sinh ra ở thành phố Thái Bình, Sơn Tùng thường đi hát ở Cung văn hoá thiếu nhi tỉnh Thái Bình và học chơi đàn organ từ nhỏ.

Thời cấp 3, Sơn Tùng đã miệt mài sáng tác nhạc với mong muốn được thỏa mãn niềm đam mê của bản thân. Tùng cũng cùng với các bạn trong lớp thành lập nên một nhóm nhạc để biểu diễn.

Năm 2011, Sơn Tùng bắt đầu nổi tiếng khi phát hành hai đĩa đơn "Cơn mưa ngang qua" và "Em của ngày hôm qua", đánh dấu mốc khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Những năm sau đó sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng MTP phát triển không ngừng khi anh tiếp tục cho ra nhiều bản âm nhạc đình đám như: Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu, Lạc trôi, Nơi này có anh, Hãy trao cho anh,...

Sơn Tùng MTP được xem anh là một trong những nghệ sĩ V-pop thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Trong suốt sự nghiệp của mình, chàng ca sĩ này nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Liên quan đến hình ảnh nhiều nghệ sĩ biểu diễn trước cờ ba sọc, mới đây trên trang cá nhân của mình diễn viên Minh Tiệp cho rằng, các nghệ sĩ khi đi diễn ở nước ngoài hay thậm chí biểu diễn cho các tổ chức nước ngoài tại Việt Nam nên tìm hiểu kỹ xem đối tượng mời mình là ai, mục đích gì?.

Diễn viên Minh Tiệp khẳng định, các nghệ sĩ đủ sự thông minh cũng như đủ kiến thức về văn hóa để hiểu và nhận biết là họ mời sang với mục đích gì. Đồng thời, có đủ kiến thức để biết nơi biểu diễn của mình có gì xung quanh như: Cờ, bản đồ, tranh ảnh hay vật trang trí mang tính phản động, bôi nhọ đất nước Việt Nam.

Từ đó, nam diễn viên đúc kết: "Đừng tùy tiện dùng từ xin lỗi các bạn nhé! Nếu như vậy, thế hệ trẻ sẽ ra sao khi các em sang nước ngoài biểu diễn và về Việt Nam lại xin lỗi?".

Hay như ca sĩ Du Thiên cũng cho biết, mình nhiều lần được mời ra nước ngoài biểu diễn, và cũng không ít lần phải từ chối những lời mời khi thấy chương trình không phù hợp, có vấn đề nhạy cảm.

Ca sĩ này cũng cho biết, không thể vì lợi ích cá nhân, hay một tổ chức nào đó mà làm ảnh hưởng đến lòng tự tôn, hình ảnh dân tộc được. Nhất định ko vì tiền mà thoả hiệp mọi mong muốn của đối tác có ý đồ xấu với dân tộc mình. Đồng thời cương quyết cho rằng, “Không hát thì về, bỏ show luôn. Dù có nằm xuống thì cũng sẽ nằm một cách hiên ngang chứ quyết không bao giờ đánh mất đi lòng tự tôn dân tộc”.

Theo   Công Thương

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/sau-loat-nghe-si-bieu-dien-duoi-co-ba-soc-cong-dong-mang-tan-duong-son-tung-mtp-ve-long-yeu-nuoc-342137.html

Sơn Tùng


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.