Sau lùm xùm chuyện tình cảm, Chí Nhân bất ngờ có động thái ngầm ám chỉ việc hẹn hò người mới

Thực tế, đây không phải lần đầu Chí Nhân bị đồn có tình mới, trước đó anh có bị dân tình chụp được hình ảnh đi ăn cùng một người phụ nữ.

Trên trang cá nhân mới đây, nam diễn viên Chí Nhân đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh theo cư dân mạng đoán rằng là do được một cô gái chụp cho khi cả hai cùng đi ăn tối. Đặc biệt, chồng cũ Thu Quỳnh còn đính kèm dòng trạng thái: "Tôi trong mắt ai"

Trong loạt ảnh có sự xuất hiện của bàn tay sơn móng tay đỏ của một côn gái nhưng hoàn toàn không để lộ mặt. Nhiều người suy đoán rằng, thông qua bài đăng này nam diễn viên Chí Nhân đang muốn ngầm ám chỉ việc bản thân đã quen tình mới sau khi kết thúc mối tình với MC Minh Hà. 

Sau lùm xùm chuyện tình cảm, Chí Nhân bất ngờ có động thái ngầm ám chỉ việc hẹn hò người mới-1

Bài đăng mới nhất của Chí Nhân.

Thực tế, đây không phải lần đầu Chí Nhân bị đồn có tình mới. Vào tháng 10 năm ngoái, chồng cũ Thu Quỳnh cũng từng gây xôn xao khi bị dân tình chụp được khoảnh khắc đi ăn cùng con trai nhưng bên cạnh có xuất hiện thêm một người phụ nữ. Đặc biệt, người phụ nữ này còn tỏ ra vô cùng chăm sóc con trai của Chí Nhân. Điều này khiến dân tình suy đoán, đây chính là người phụ nữ mà Chí Nhân đang hẹn hò sau khi chia tay Minh Hà. Tuy nhiên, sau đó nam diễn viên đã lập tức lên tiếng phủ nhận. Đồng thời tỏ ra tức giận khi đời sống cá nhân bị soi mói quá nhiều.

Sau lùm xùm chuyện tình cảm, Chí Nhân bất ngờ có động thái ngầm ám chỉ việc hẹn hò người mới-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/sau-lum-xum-chuyen-tinh-cam-chi-nhan-bat-ngo-co-dong-thai-ngam-am-chi-viec-hen-ho-nguoi-moi-218115

Thu Quỳnh

Chí Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.