Sau màn ôm hôn, khóc lóc khi Đông Nhi đi lấy chồng, Noo Phước Thịnh lại có phản ứng bất ngờ này

Cũng giống như "tình trạng chung" sau đêm qua của nhiều sao Việt, Noo Phước Thịnh đã bị "mất trí nhớ tạm thời".

Cũng giống như "tình trạng chung" sau đêm qua của nhiều sao Việt, Noo Phước Thịnh đã bị "mất trí nhớ tạm thời".

Hôn lễ thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã diễn ra trong chiều tối ngày 9/11 với sự tham dự của nhiều khách quý và dàn nghệ sĩ đình đám nhất showbiz Việt hiện nay.

Đáng chú ý, đám cưới của cặp đôi còn có một màn siêu đặc biệt chính là bữa tiệc "ăn chơi nhảy múa" tưng bừng của cô dâu chú rể và các ngôi sao. Trong bữa tiệc này, dàn nghệ sĩ Việt đã "quẩy" hết mình cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nhưng cũng có không ít khoảnh khắc xúc động được ghi lại.

Trong đó, đoạn clip Noo Phước Thịnh khóc nức nở, ôm chầm lấy cô bạn thân Đông Nhi đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nam ca sĩ vừa mếu máo khóc vừa nói: "Thôi đúng rồi không khóc, không khóc... Mày phải thật sự hạnh phúc nhé. Tao không muốn gặp mày lúc này chút nào hết, nhưng mà tao thấy mày hạnh phúc tao cũng hạnh phúc. Vì tao đã rất mong mày hạnh phúc. Mình phải chứng minh cho mọi người thấy là mình thật hạnh phúc...".

Tuy nhiên, sau 1 ngày diễn ra tất cả những sự việc trên, Noo Phước Thịnh đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân bằng một câu hỏi ngơ ngác: "Có ai nói cho tôi biết đêm qua đã xảy ra chuyện gì không?".

Sau màn ôm hôn, khóc lóc khi Đông Nhi đi lấy chồng, Noo Phước Thịnh lại có phản ứng bất ngờ này-1

Sau màn ôm hôn, khóc lóc khi Đông Nhi đi lấy chồng, Noo Phước Thịnh lại có phản ứng bất ngờ này-2

Đáp lại Noo Phước Thịnh, stylist Kelbin Lei đã bình luận bức ảnh Noo ôm chặt Đông Nhi, mặt mếu máo khóc lóc để diễn tả lại tình hình lúc đó cho nam ca sĩ. 

Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh liền hỏi tỉnh bơ: "Ai đây em?", lại còn tiếp lời: "Hai đứa này sến sẩm quá em ha". Phản ứng của nam ca sĩ khiến cộng đồng mạng phải bật cười vì dường như sau cơn say của bữa tiệc thì Noo Phước Thịnh đang cảm thấy hơi ngượng vì hành động "sến sẩm" của mình lúc đó.

Sau màn ôm hôn, khóc lóc khi Đông Nhi đi lấy chồng, Noo Phước Thịnh lại có phản ứng bất ngờ này-3

Sau màn ôm hôn, khóc lóc khi Đông Nhi đi lấy chồng, Noo Phước Thịnh lại có phản ứng bất ngờ này-4

Theo Helino


Noo Phước Thịnh

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.