Showbiz có thêm biến mới: Lại thêm một "nghệ sĩ nữ tóc ngắn, hay thể hiện sự ngô nghê" bị đồn thổi sử dụng chất kích thích?

Bài đăng trên fanpage của 1 người có hơn 200.000 lượt người theo dõi đang trở thành chủ đề quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, một fangape của một nhân vật khá nổi trên mạng xã hội là N.S. đã đăng 1 bài viết khá dài liên quan tới chủ đề các nghệ sĩ showbiz sử dụng chất cấm.

Cụ thể, bài đăng này cho biết anh cảm thấy rằng việc các nghệ sĩ, ca sĩ sử dụng chất kích thích bây giờ không quá to tát. 

Nguyên nhân là do mọi người chưa từng hình dung được những hệ lụy của nó. "Tôi không biết ngành giải trí của Việt Nam có vươn mình ra thế giới và sánh vai với các nước có ngành công nghiệp giải trí lớn trên thế giới hay không, trước mắt tôi thấy nó biến chất đến lạ. Nghệ sĩ, ca sĩ giờ đây sử dụng chất kích thích không còn là câu chuyện quá to tác đối với dư luận bởi ai cũng biết rõ rằng rất nhiều và rất nhiều người lạm dụng nó, tuy nhiên hệ luỵ của nó thì không phải ai cũng có thể hình dung được", người này chia sẻ.

Showbiz có thêm biến mới: Lại thêm một nghệ sĩ nữ tóc ngắn, hay thể hiện sự ngô nghê bị đồn thổi sử dụng chất kích thích?-1

Showbiz có thêm biến mới: Lại thêm một nghệ sĩ nữ tóc ngắn, hay thể hiện sự ngô nghê bị đồn thổi sử dụng chất kích thích?-2

Không chỉ dừng lại tại đó, anh còn khẳng định rằng sẽ tẩy chay những nghệ sĩ dính vào những scandal này.

Cuối bài viết của mình, người này còn tiết lộ rằng anh còn biết một nữ nghệ sĩ tóc ngắn cũng sử dụng chất kích thích: "Tôi còn biết một vài cô cậu nghệ sĩ, có những cô còn nổi tiếng hơn 2 nghệ sĩ trên rất nhiều cũng sử dụng chất kích thích. Hơi đen là cô này ở cách nhà tôi 1 tầng, có hôm đi làm về đi cùng thang máy ngay lúc cô đang phê ma tuý, tôi nhìn mà ngán ngẩm. Cô có mái tóc ngắn lên game show hay thể hiện sự nai tơ và ngây thơ ngô nghê ấy..."

Bài đăng "úp úp mở mở" của người này nhanh chóng trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận với 200 lượt chia sẻ và gần 2.000 lượt bình luận. 

Showbiz có thêm biến mới: Lại thêm một nghệ sĩ nữ tóc ngắn, hay thể hiện sự ngô nghê bị đồn thổi sử dụng chất kích thích?-3

Showbiz có thêm biến mới: Lại thêm một nghệ sĩ nữ tóc ngắn, hay thể hiện sự ngô nghê bị đồn thổi sử dụng chất kích thích?-4

Có khá nhiều cái tên đã được đưa ra nhưng tất nhiên sẽ chẳng ai dám xác nhận điều gì. Không rõ thực hư của thông tin này thế nào nhưng ngay chóng có rất nhiều cái tên được đưa ra. Tất nhiên, "đối tượng" được đưa ra đều sở hữu các chi tiết mà bài đăng này nói tới như: tóc ngắn, có hình ảnh ngây thơ trong sáng như H.H. hay T.N. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự thiếu tin tưởng đối với tin tức người này đưa ra và cho rằng không nên "nói bừa" để ảnh hưởng tới danh dự người khác. 

Showbiz có thêm biến mới: Lại thêm một nghệ sĩ nữ tóc ngắn, hay thể hiện sự ngô nghê bị đồn thổi sử dụng chất kích thích?-5

Showbiz có thêm biến mới: Lại thêm một nghệ sĩ nữ tóc ngắn, hay thể hiện sự ngô nghê bị đồn thổi sử dụng chất kích thích?-6

Một số fan hâm mộ của nữ nghệ sĩ bị nghi vấn cũng hi vọng thần tượng của mình nên nhanh chóng lên tiếng. Nếu thông tin là bịa đặt thì hãy nhanh chóng hành động thật mạnh mẽ để đối phó lại những tin đồn vô căn cứ như cách xử lý của nam MC Trấn Thành.

Showbiz có thêm biến mới: Lại thêm một nghệ sĩ nữ tóc ngắn, hay thể hiện sự ngô nghê bị đồn thổi sử dụng chất kích thích?-7

Trước đó, vào đêm 30/5, trên mạng xã hội đang lan truyền một bức ảnh của một diễn viên, nghệ sĩ tên Đ. cùng với thông tin anh sử dụng chất cấm, bị một người chơi cùng chụp lại và gửi ra ngoài.

Không những vậy, người chụp hình diễn viên Đ. "bay lắc" còn tung tin nhắn tiết lộ với bạn bè rằng trong "cuộc vui" này còn có nghệ sĩ hài tên T. và ca sĩ tên H. đi cùng. 

Ngay sau vụ việc, nam danh hài Trấn Thành đã lên tiếng và khẳng định mình bị vu khống và bôi nhọ. Anh đã ngay lập tức liên hệ tới pháp luật để làm đến cùng sự việc đòi lại công bằng cho mình. 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/showbiz-co-them-bien-moi-lai-them-mot-nghe-si-nu-toc-ngan-hay-the-hien-su-ngay-ngo-bi-don-thoi-su-dung-chat-kich-thich-20200602134707205.chn?fbclid=IwAR2QxpVm7XJbH5dGpf8FDdQxY4jkWeroDDAF_I0Ohgx2VQ2syHBzAFWkyvo

sử dụng chất kích thích

showbiz Việt


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.