Siu Black "chấm" Uyên Linh làm Vietnam Idol

"Nếu đây là cuộc thi của Việt Nam và tôi là người tổ chức, tôi sẽ chọn cả Uyên Linh và Mai Hương là thần tượng âm nhạc của năm nay

"Nếu đây là cuộcthi của Việt Nam và tôi là người tổ chức, tôi sẽ chọn cả Uyên Linh và Mai Hươnglà thần tượng âm nhạc của năm nay|".


... Nhưng thật tiếc là cuộc thi mua bản quyềncủa nước ngoài nên phải theo kịch bản của họ là chỉ có một người được vinhdanh mà thôi", nữ giám khảo vui tính Siu Black chia sẻ.
 
Uyên Linh giống... Mỹ Linh, Mai Hương giống...Whitney Houston?

Điều này cũng là nỗi băn khoăn của không ít khán giả bày tỏ sự "khó xử"trong việc lựa chọn ai là thần tượng âm nhạc. Một bạn đọc viết: "Cả 2 bạnđều được ban giám khảo và khán giả đánh giá rất cao về chất giọng cũng nhưphong cách biểu diễn. Giá như cuộc thi có thể trao giải nhất cho cả hai thìtốt biết mấy".

Siu Black "chấm" Uyên Linh làm Vietnam Idol
 

Dù kết quả vẫn còn là một ẩn số nhưng trên các diễn đàn có thể thấy lượngkhán giả kêu gọi bỏ phiếu cho Uyên Linh đang áp đảo. Điều này cũng là mộtsức ép khá lớn cho Uyên Linh trong đêm chung kết tới vào 25/12. "Điều tôicảm thấy lo lắng nhất là mình không giữ vững được tinh thần, sự bình tĩnh -khi mà đây đã là những ngày cuối cùng của chuyến tàu Vietnam Idol”, UyênLinh chia sẻ.

Trong khi đó, Văn Mai Hương lại có tâm lý thoải mái hơn khi tự nhận về mìnhgiải Á quân và có lời chúc mừng sớm đến người chị Uyên Linh.

Trong một cuộc giao lưu trực tuyến diễn ra ngày 23/12, có độc giả đã nhậnxét Uyên Linh giống và có phong cách biểu diễn khá gần với Diva Mỹ Linh.Trong khi đó, bạn Bùi Anh Quân, ở 458 Trần Cao Cân (TP HCM) lại bày tỏ tìnhcảm với Mai Hương: Tôi rất thích những bài hát tiếng Anh của em. Tôi đã ngheđi nghe lại bài "I have nothing". Giám khảo Dũng "Khùng" có nói: "Em hát cònhay hơn cả Thailand idol". Nhưng thực sự tôi nghe còn hay hơn WhitneyHouston. Tôi nghĩ em cần phát huy được thế mạnh này của mình trong tươnglai".
 
Siu Black: Sẽ bất ngờ  nếu quán quân không phảilà Uyên Linh

Siu Black "chấm" Uyên Linh làm Vietnam Idol
 
 

Thí sinh giành chiến thắng của Vietnam Idol năm nay sẽ là chủ nhân của phần thưởng trị giá 20.000 USD và được nhà sản xuất chương trình hỗ trợ thực hiện một album nhạc.

Nhận xét về hai thí sinh, nữ giám khảo vui nhộnSiu Black cho biết: Tôi thật sự kinh ngạc trước những gì mà Văn Mai Hương cóđược ở độ tuổi 17 của em. Tuy nhỏ tuổi nhất nhưng ở trên sân khấu em khônghề nhỏ chút nào.

Em hát bằng bản năng nhưng lại có sự chữngchạc, tự tin của một ca sĩ chuyên nghiệp. Nhưng có lẽ do còn ít tuổi nên độtinh tế trong cách xử lý ca khúc của em kém hơn Uyên Linh một chút. Đó cũnglà bình thường và điều này cũng sẽ được khắc phục khi mà em có sự trưởngthành trong tương lai.

Còn Uyên Linh thì quả thật quá xuất sắc, đếnmức tôi không còn điều nào để chê nữa. Điều khiến tôi ấn tượng ở Uyên Linhđó là em không học về thanh nhạc nhưng thẩm mỹ âm nhạc của em lại rất tốt.Khi hát, Uyên Linh luôn có những sáng tạo riêng chứ không bị phụ thuộc vàoai cả.

"Tuy nhiên, trong đêm chung kết tới, ai là thần tượng âm nhạc cũng xứng đángcả. Tôi sẽ bất ngờ nếu Mai Hương là thần tượng âm nhạc năm nay nhưng ngượclại cũng sẽ khâm phục Mai Hương vì cô đã làm xoay chuyển tình thế để khángiả bình chọn cho mình", ca sĩ Siu Black chia sẻ.

Theo Gia đình xã hội