Sốc: Nam diễn viên Vbiz bị bạn gái tố bạo hành, chat khiêu dâm và "ngủ" với người yêu cũ

Bài đăng tố nam diễn viên Hiếu Nguyễn bạo hành của bạn gái hiện đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, một cô gái xưng là bạn gái của diễn viên Hiếu Nguyễn đã đăng bài tố cáo bạn trai có hành vi bạo hành mình. 

Cô gái cho biết nam diễn viên tán tỉnh mình từ tháng 7/2020, sau đó cả hai nảy sinh tình cảm và tiến tới quan hệ yêu đương. Khi đã bên nhau 9 tháng, Hiếu Nguyễn đề nghị bạn gái làm quản lý cho mình, tuy nhiên theo lời cô gái thì nam diễn viên để cô đảm đương quá nhiều và không còn thời gian cho việc học. Đáng chú ý, cô gái tố nam diễn viên có xu hướng bạo lực trong thời gian hai người yêu nhau.

"Trong giai đoạn quen nhau, anh Hiếu có xu hướng bạo lực, vì anh rất dễ nóng tính, hay phát ngôn thô lỗ, dễ cáu gắt dù có những chuyện không liên quan gì tới mình. Mình thường xuyên chịu đựng cơn nóng giận của anh ấy, vì những chuyện bên ngoài vô cớ… Đỉnh điểm là anh có nhiều lần bạo lực sử dụng tay chân với mình", cô gái tiết lộ.

Sốc: Nam diễn viên Vbiz bị bạn gái tố bạo hành, chat khiêu dâm và ngủ với người yêu cũ-1
Bài "phốt" của bạn gái Hiếu Nguyễn

Theo chia sẻ của cô gái, sau một số lần "đụng tay đụng chân" và để lại thương tích trên cơ thể thì đỉnh điểm là Hiếu Nguyễn có hành động bạo lực với cô vào đêm 24/12 vừa qua. "Sau khi xảy ra mâu thuẫn, anh Hiếu 1 lần vừa tấn công bóp cổ vừa đẩy mình vào tủ áo, 1 lần lại đẩy mình vào cửa nhà vệ sinh. Làm cho gò má mình bị đỏ và sưng, đến giờ cổ mình bị bầm và rất đau khi nói chuyện và ăn uống. Ngón út và ngón cái bên bàn tay trái mình cũng bị bóp chèn vào nhau rất đau. Việc này xảy ra tại căn hộ anh đang ở", cô gái nói.

Sốc: Nam diễn viên Vbiz bị bạn gái tố bạo hành, chat khiêu dâm và ngủ với người yêu cũ-2Sốc: Nam diễn viên Vbiz bị bạn gái tố bạo hành, chat khiêu dâm và ngủ với người yêu cũ-3
Những vết thương mà cô gái nói rằng do nam diễn viên bạo hành

Hiếu Nguyễn bị tố bạo hành bạn gái

Ngoài ra, bạn gái của Hiếu Nguyễn còn tố nam diễn viên nhắn tin nhạy cảm với người yêu cũ dù đang trong mối quan hệ với mình, thậm chí đã thừa nhận có quan hệ tình dục.

Sốc: Nam diễn viên Vbiz bị bạn gái tố bạo hành, chat khiêu dâm và ngủ với người yêu cũ-4Sốc: Nam diễn viên Vbiz bị bạn gái tố bạo hành, chat khiêu dâm và ngủ với người yêu cũ-5
Diễn viên Hiếu Nguyễn

Hiếu Nguyễn sinh năm 1990. Nam diễn viên được biết đến qua một số phim như Hương Ga, Quyên, Bộ ba rắc rối... Với hình tượng nam tính, điển trai, mạnh mẽ, nam diễn viên nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả nữ.

Chúng tôi đang liên lạc với Hiếu Nguyễn để tìm hiểu thêm về sự việc.
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-nam-dien-vien-vbiz-bi-ban-gai-to-bao-hanh-chat-khieu-dam-va-ngu-voi-nguoi-yeu-cu-162212612230506060.htm

diễn viên Hiếu Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.