Sơn Tùng M-TP khoe diện mạo điển trai cùng outfit toàn đồ hiệu, riêng chiếc đồng hồ tiền tỷ gây sốt

Độ giàu có của Sơn Tùng chưa bao giờ khiến cư dân mạng ngừng trầm trồ.

Sơn Tùng đến nay đã trở thành cái tên nổi tiếng và cũng có những thành công vượt trội. Đặc biệt, visual cùng ngoại hình của giọng ca Buông đôi tay nhau ra cũng luôn là chủ đề được bàn tán rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Có thể thấy, dù thử sức với bất kì phong cách nào, Sơn Tùng đều tạo ấn tượng mạnh. Mỗi khung ảnh được nam ca sĩ đăng tải cũng luôn nhận về lượt tương tác khủng mà nhiều sao Vbiz khác phải ao ước.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Sơn Tùng đã đăng tải một bộ ảnh mới và thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Trong loạt ảnh mới, nam ca sĩ khoe trọn vẻ điển trai khó ai bằng. Hơn nữa, anh cũng diện cả cây đồ hiệu cực sang chảnh. Ngoài ra, Sơn Tùng cũng khoe khéo đồng hồ hiệu có mức giá lên đến cả tỷ đồng khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp. Nhìn sự giàu có toát lên từ thần thái, ai nấy đều phải xuýt xoa và trầm trồ.

Sơn Tùng M-TP khoe diện mạo điển trai cùng outfit toàn đồ hiệu, riêng chiếc đồng hồ tiền tỷ gây sốt-1

Sơn Tùng khoe diện mạo cực điển traiSơn Tùng M-TP khoe diện mạo điển trai cùng outfit toàn đồ hiệu, riêng chiếc đồng hồ tiền tỷ gây sốt-2Chiếc đồng hồ hiệu của Sơn Tùng cũng gây choáng không kém

Đặc biệt, trong bộ ảnh lần này, Sơn Tùng cũng đính kèm một dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Thay vì nói không ngừng về ước mơ của mình, bạn nên im lặng và hành động!", Đối với bộ ảnh lần này, nam ca sĩ cũng đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì quá bảnh bao và điển trai. Dưới phần bình luận, nhiều fans nữ còn thi nhau nhận anh chàng là chồng mình.

Sơn Tùng M-TP khoe diện mạo điển trai cùng outfit toàn đồ hiệu, riêng chiếc đồng hồ tiền tỷ gây sốt-3

Nam ca sĩ đính kèm dòng caption đầy ẩn ý

Sơn Tùng M-TP khoe diện mạo điển trai cùng outfit toàn đồ hiệu, riêng chiếc đồng hồ tiền tỷ gây sốt-4Sơn Tùng M-TP khoe diện mạo điển trai cùng outfit toàn đồ hiệu, riêng chiếc đồng hồ tiền tỷ gây sốt-5

Mỗi lần tung ảnh mới, Sơn Tùng đều gây bão cõi mạng

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/son-tung-m-tp-khoe-dien-mao-dien-trai-cung-outfit-toan-do-hieu-rieng-chiec-dong-ho-tien-ty-gay-sot-

Sơn Tùng M-TP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.