Tưởng Sơn Tùng M-TP nhắn nhủ 'Thương em' cho Thiều Bảo Trâm nhưng hóa ra vẫn có liên quan đến Hải Tú?

Những tưởng là một lời nhắn đơn thuần, nhưng e rằng không đơn giản như vậy qua góc nhìn của các 'thánh soi'.

Sau 3 ngày im ắng vì loạt diễn biến phức tạp thì tối qua (23/1), Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện theo đúng kế hoạch trong một đại nhạc hội được tổ chức hoành tráng tại TP.HCM.

Theo đó, trước khi trình diễn ca khúc Chúng ta của hiện tại, giọng ca gốc Thái Bình đã có những chia sẻ đáng chú ý: 'Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là hai từ duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em'.

Tưởng Sơn Tùng M-TP nhắn nhủ Thương em cho Thiều Bảo Trâm nhưng hóa ra vẫn có liên quan đến Hải Tú?-1

Sơn Tùng xuất hiện với vẻ mặt buồn rầu vào đêm qua

Đông đảo người hâm mộ đều cho rằng đây là lời nhắn nhủ của Sơn Tùng dành cho cô gái gắn bó một thời thanh xuân với anh – Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, nhiều fan lại 'phát hiện' cái tên Hải Tú cũng 'xuất hiện' trong lời nhắn của nam ca sĩ.

Cụ thể tài khoản này bình luận: 'Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là HAI TU duyên phận'. Dòng comment của người này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, vì quá thú vị và hợp lý giữa tình hình drama 'Trà xanh' đang diễn ra căng thẳng.

Tưởng Sơn Tùng M-TP nhắn nhủ Thương em cho Thiều Bảo Trâm nhưng hóa ra vẫn có liên quan đến Hải Tú?-2

Dòng bình luận đang được chia sẻ khắp mạng xã hội.

Theo đó 'hai từ' khi viết không dấu sẽ 'bất đắc dĩ' thành 'HAI TU', trùng khớp với tên 'gà cưng' Hải Tú. Thế mới nói, một khi đã trong tầm ngắm theo dõi của cộng đồng mạng rồi thì đường nào cũng sẽ bị 'soi mói' tận 'chân tơ kẽ tóc', bằng chứng là từng câu từng chữ vốn bình thường, cũng trở thành 'bất thường' đấy thôi.

Quay lại Sơn Tùng, sau khi có những chia sẻ đầy ẩn ý vào đêm qua, đến hôm nay fan tiếp tục phát hiện nam ca sĩ đã 'tuyệt tình' hủy theo dõi Thiều Bảo Trâm trên Instagram. Hải Tú giờ đây là nữ nghệ sĩ Việt duy nhất được Sơn Tùng M-TP theo dõi trên mạng xã hội này.

Đây được xem là động thái ngấm ngầm xác nhận chuyện đã chính thức 'đường ai nấy đi' với bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm của giọng ca 9x, sau khoảng thời gian hẹn hò kín tiếng.

Tưởng Sơn Tùng M-TP nhắn nhủ Thương em cho Thiều Bảo Trâm nhưng hóa ra vẫn có liên quan đến Hải Tú?-3Tưởng Sơn Tùng M-TP nhắn nhủ Thương em cho Thiều Bảo Trâm nhưng hóa ra vẫn có liên quan đến Hải Tú?-4Tưởng Sơn Tùng M-TP nhắn nhủ Thương em cho Thiều Bảo Trâm nhưng hóa ra vẫn có liên quan đến Hải Tú?-5

Drama của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú sẽ kết thúc bằng một cú nhấn unfollow?

Cộng đồng Sky bắt đầu có những ý kiến trái chiều trước quyết định này của thần tượng. Một số fan quay lưng với Sơn Tùng M-TP vì không đồng tình với thái độ im lặng, và nếu có lên tiếng thì cũng khá là mập mờ, trước scandal.

Số khác lại chọn cách 'tạm biệt' Thiều Bảo Trâm, không tiếp tục ủng hộ nữ ca sĩ vì cho rằng cô đang làm ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của bạn trai cũ. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chao-thua-voi-netizen-khi-soi-duoc-hai-tu-trong-loi-nhan-nhu-cua-son-tung-m-tp-2055395.html

Hải Tú

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.