Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm 'toang' vì 'Trà Xanh': Yêu nhau từ năm 19 tuổi, 8 năm hẹn hò kín tiếng?

Dựa trên những suy luận và bằng chứng hẹn hò do fan thu thập, nhiều người khẳng định rằng Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bắt đầu hẹn hò từ năm 2013. Thời điểm đó, cặp sao mới 19 tuổi.

Không ngoa khi nói rằng, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm là một trong những cặp đôi hiếm có của Vbiz. Khi suốt hơn 8 năm liên tục (từ 2013) bị soi bằng chứng hò hẹn, cả 2 vẫn quyết một lần nói rõ về mối quan hệ của mình. 

Tuy nhiên, công chúng vẫn tin rằng cả hai thời gian quan vẫn hẹn hò do thường xuyên bị bắt gặp mặc đồ đôi. Trước đó còn nhiều lần xuất hiện cùng mua sắm hay bên nhau tại sân bay để đi du lịch.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm toang vì Trà Xanh: Yêu nhau từ năm 19 tuổi, 8 năm hẹn hò kín tiếng?-1

Cặp đôi bị nghi hẹn hò từ năm 2013.

Khoảng đầu năm 2014, người hâm mộ tinh ý nhận ra cặp sao trẻ cùng đeo nhẫn đôi. Trong một bài đăng vào khoảng thời gian này, khi người đẹp họ Thiều chia sẻ quan điểm về sự chung thủy, Sơn Tùng đã bình luận 'Thật không' và được bạn gái tin đồn phản hồi. Không khó để tìm lại các bình luận 'thả thính', trêu chọc Thiều Bảo Trâm đến từ tài khoản của nam ca sĩ.

Cũng trong năm 2014, Thiều Bảo Trâm đăng tải tấm ảnh ôm chàng trai giấu mặt với dòng chú thích: 'Một năm, 2 tháng, 4 ngày'. Dựa vào mốc thời gian người đẹp sinh năm 1994 tiết lộ, nhiều người đoán cặp sao bắt đầu hẹn hò từ khoảng tháng 2/2013 - khi cả hai mới 19 tuổi. 

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm toang vì Trà Xanh: Yêu nhau từ năm 19 tuổi, 8 năm hẹn hò kín tiếng?-2

Dòng trạng thái kỉ niệm của Thiều Bảo Trâm.

Cùng năm đó, Sơn Tùng từng đăng bài viết khá dài, bày tỏ tâm trạng đau khổ khi yêu. Nam ca sĩ là người không 'mặn mà' với mạng xã hội, hiếm khi chia sẻ cảm xúc cá nhân lên trang cá nhân. Vì vậy, dòng trạng thái trên khiến nhiều người chú ý. Có ý kiến cho rằng thời điểm này giọng ca người Thái Bình quyết định chia tay bạn gái. Đáng chú ý là trong bài viết này Sơn Tùng tiết lộ dự định đính hôn vào năm 28 tuổi. 

Vào tháng 11/2014, người hâm mộ bắt gặp Sơn Tùng ấn 'like' (yêu thích) bài viết bày tỏ nỗi nhớ nhung và định nghĩa về tình yêu sâu đậm của Thiều Bảo Trâm. Suốt một thời gian, cô cũng là nữ nghệ sĩ người Việt duy nhất Sơn Tùng follow trên Instagram.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm toang vì Trà Xanh: Yêu nhau từ năm 19 tuổi, 8 năm hẹn hò kín tiếng?-3

Những bài đăng 'mùi mẫn' được fan cho rằng cả hai viết cho nhau.

Vào năm 2016, Thiều Bảo Trâm tới dự liveshow Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng. Thời điểm này, cô đã được gắn liền với biệt danh 'bạn gái tin đồn của Sơn Tùng'. Cánh săn ảnh bắt gặp Thiều Bảo Trâm cùng cười và khóc với nam ca sĩ trong suốt đêm diễn. 

Sau liveshow đầu tay, trên trang cá nhân, Sơn Tùng cũng gửi lời cảm ơn tới nhiều cộng sự và đồng nghiệp, trong đó có Thiều Bảo Trâm. Đây là lần hiếm hoi giọng ca người Thái Bình nhắc tới tên bạn gái tin đồn trên mạng xã hội. 

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm toang vì Trà Xanh: Yêu nhau từ năm 19 tuổi, 8 năm hẹn hò kín tiếng?-4

Dù chưa từng lên tiếng thừa nhận, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhiều lần được bắt gặp hẹn hò, dạo phố và mua sắm cùng nhau. Thậm chí, hồi tháng 4/2017, nữ ca sĩ được trông thấy đi cạnh Sơn Tùng tại sân bay ở Hàn Quốc. Dân mạng cho rằng nữ ca sĩ tới Hàn để tham dự Seoul Fashion Week cùng bạn trai. 

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm toang vì Trà Xanh: Yêu nhau từ năm 19 tuổi, 8 năm hẹn hò kín tiếng?-5

Không những vậy, gia đình của cặp sao trẻ cũng được cho là khá thân thiết. Cuối tháng 12/2019, dân mạng rần rần bằng chứng Sơn Tùng ra mắt bố mẹ Thiều Bảo Trâm. Khi trong clip Thiều Bảo Trâm đăng tải clip bồng bế cháu lại xuất hiện âm thanh giọng nói của nam ca sĩ vài giây ngắn ngủi. Chỉ một vài giây thoáng qua, người hâm mộ vẫn có thể nhận ra được giọng nói rất đặc trưng không lẫn vào đâu được của nam ca sĩ gốc Thái Bình. 

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm toang vì Trà Xanh: Yêu nhau từ năm 19 tuổi, 8 năm hẹn hò kín tiếng?-6

Đến cuối tháng 12/2020 vừa qua, sau nhiều tin đồn cả hai chia tay, Sơn Tùng đã đăng tải story ảnh chụp 3 chú gấu trang trí, 2 đen 1 trắng được chế tác theo phong cách Nhật Bản, kèm theo một câu tiếng Nhật với nội dung: ‘'Mọi chuyện đều ổn'. 

Nhưng đáng chú ý, một số dân mạng đã soi ngay ra việc những chú gấu đã từng xuất hiện trong ảnh chụp tại nhà của Thiều Bảo Trâm. Fan phát hiện 2/3 chú gấu giống hệt trong ảnh của Sơn Tùng xuất hiện ở đầu giường của nữ ca sĩ. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã thích thú phỏng đoán rằng cả hai đang sống chung một nhà.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm toang vì Trà Xanh: Yêu nhau từ năm 19 tuổi, 8 năm hẹn hò kín tiếng?-7

Từ trước đến nay, Thiều Bảo Trâm chưa bao giờ nhắc tới chuyện tình cảm khi trả lời phỏng vấn báo chí. Đối với cụm từ 'bạn gái tin đồn của Sơn Tùng', Thiều Bảo Trâm bày tỏ quan điểm không muốn tên tuổi của mình gắn với biệt danh trên. Nữ ca sĩ mong muốn được nhìn nhận như một ca sĩ độc lập thay vì dựa vào tên tuổi của ai khác. 

'Tôi không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. Xung quanh tôi, ai cũng có trăn trở, khó khăn riêng, vì vậy mình tự vượt qua được vấn đề của mình thì tốt', nữ ca sĩ chia sẻ. Dựa theo mốc thời gian Thiều Bảo Trâm đưa ra, nhiều người đoán rằng mối tình giữa cô và nam ca sĩ người Thái Bình đã bước sang năm thứ 8.

Nhiều fan của Sơn Tùng từ anti đã chuyển qua thần tượng của Thiều Bảo Trâm bởi sự hi sinh của cô trong tình yêu. 8 năm trời, dù lộ ra nhiều hint hẹn hò đến vậy, nhưng Thiếu Bảo Trâm chưa bao giờ dùng tên tuổi của Sơn Tùng để làm đòn bẩy cho sự nghiệp của bản thân. Chính vì vậy, khi tin đồn rạn nứt của cả hai bị lan ra, nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và sốc, hơn nữa lại do 'một trà xanh', người xen giữa vào mối tình đẹp đến vậy. Hi vọng cặp đôi sẽ sớm cho fan một câu trả lời!

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/son-tung-m-tp-va-thieu-bao-tram-yeu-tu-19-tuoi-8-nam-hen-ho-kin-tieng-2052753.html

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.