Son Ye Jin bất ngờ tự tay nhá hàng bộ váy cưới trước thềm hôn lễ thế kỷ cùng Hyun Bin?

Đây cũng là bài đăng đầu tiên trên trang cá nhân của Son Ye Jin kể từ sau khi thông báo kết hôn.

Giữa tháng 02/2022, cặp đôi đình đám Hyun Bin và Son Ye Jin bất ngờ đăng tải thông báo kết hôn khiến giới giải trí toàn Châu Á rúng động. Từ đó đến nay, những thông tin về hôn lễ thế kỷ của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" luôn được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Trong số đó, trang phục cưới của cặp đôi là chủ đề bàn tán "hot" nhất trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, Son Ye Jin lần đầu đăng bài lên trang cá nhân kể từ khi thông báo kết hôn. Trong bức hình, nữ diễn viên khoe trọn nhan sắc nền nã, tươi tắn ở tuổi 39. Tuy nhiên, sự chú ý của dân tình lại đổ dồn vào trang phục y hệt váy cưới của Son Ye Jin. Người hâm mộ còn "đoán già đoán non" phải chăng người đẹp đăng ảnh cưới "nhá hàng" trước thềm hôn lễ?

Son Ye Jin bất ngờ tự tay nhá hàng bộ váy cưới trước thềm hôn lễ thế kỷ cùng Hyun Bin?-1
Trang phục được cho là váy cưới của Son Ye Jin.

Thế nhưng dân tình lại một phen mừng hụt bởi thực chất đây chỉ là trang phục dự sự kiện của bạn gái Hyun Bin. Cô nàng là đại sứ thương hiệu của hãng thời trang cao cấp Valentino từ tháng 03/2021. Vẻ ngoài sang chảnh, thần thái cuốn hút cùng gu thời trang đẳng cấp giúp Son Ye Jin trở thành cái tên được các hãng thời trang săn đón và "chọn mặt gửi vàng".

Son Ye Jin bất ngờ tự tay nhá hàng bộ váy cưới trước thềm hôn lễ thế kỷ cùng Hyun Bin?-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/son-ye-jin-bat-ngo-tu-tay-nha-hang-bo-vay-cuoi-truoc-them-hon-le-the-ky-cung-hyun-bin-162220503205959180.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.