Son Ye Jin lần đầu tiết lộ về cuộc sống sau khi kết hôn, dân mạng chỉ chú ý đến điều này

Nữ diễn viên Son Ye Jin chia sẻ hình ảnh cùng những dòng tâm sự đầu tiên trên trang cá nhân kể từ lúc thành vợ của Hyun Bin.

Hôm nay (19/5), Son Ye Jin cập nhật trang Instagram với bức hình mới. Trong ảnh cô cùng bạn bè ngồi quây quần bên nhau, trò chuyện một cách vui vẻ. Cùng với bức ảnh, nữ diễn viên xinh đẹp này còn có dòng chia sẻ: "Tối qua. Thời gian đong đầy kỷ niệm. Ngày tuyệt vời, khoảnh khắc hạnh phúc".

Có thể thấy Son Ye Jin mặc áo khoác, bên cạnh cô là hai người bạn nữ. Ngoài ra còn có một vài người đàn ông. Dân mạng chỉ chăm chăm đi tìm Hyun Bin ở tấm hình trên. Họ cho rằng người đàn ông đội mũ, ngồi đối diện với Ye Jin chính là Hyun Bin.

Son Ye Jin lần đầu tiết lộ về cuộc sống sau khi kết hôn, dân mạng chỉ chú ý đến điều này-1

Son Ye Jin chia sẻ hình ảnh quây quần bên những người bạn, dân mạng chỉ chăm chăm tìm xem Hyun Bin ngồi ở đâu.

Son Ye Jin kết hôn với Hyun Bin vào cuối tháng 3 vừa qua. Sau hôn lễ ngọt ngào, họ tới Mỹ tận hưởng kỳ trăng mật riêng tư. Kể từ khi lên xe hoa cùng Hyun Bin cho tới nay, đây là lần đầu tiên Son Ye Jin đăng ảnh và bộc bạch trên trang cá nhân. Rõ ràng việc lập gia đình đã giúp cuộc sống của Ye Jin thêm phần vui vẻ và ấm áp.

Son Ye Jin lần đầu tiết lộ về cuộc sống sau khi kết hôn, dân mạng chỉ chú ý đến điều này-2

Nữ diễn viên 40 tuổi cho thấy cô thực sự hạnh phúc sau khi lập gia đình.

Người hâm mộ hy vọng Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ tạm gác công việc để triển khai kế hoạch sinh em bé. Cả hai ngôi sao này đều đã 40 tuổi nên chuyện có thêm thành viên mới trong gia đình là điều nên làm. Tuy nhiên sắp tới Hyun Bin lại bận rộn với việc quay phim nên kế hoạch này có lẽ sẽ bị trì hoãn một thời gian.

Son Ye Jin lần đầu tiết lộ về cuộc sống sau khi kết hôn, dân mạng chỉ chú ý đến điều này-3

Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn chưa tính đến chuyện có thêm thành viên mới.

Theo  Công lý và xã hội


Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.