Son Ye Jin "nhá hàng" ảnh cưới thơ mộng bên ông xã Hyun Bin nhân kỷ niệm 2 năm ngày kết hôn

Son Ye Jin và Hyun Bin là một trong những cặp vợ chồng được mến mộ nhất showbiz Hàn.

Hôm nay (31/3), đúng tròn 2 năm ngày chính thức "về chung 1 nhà" với ông xã Hyun Bin, Son Ye Jin "nhá hàng" 2 tấm ảnh cưới chưa từng được hé lộ khiến công chúng và người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Son Ye Jin nhá hàng ảnh cưới thơ mộng bên ông xã Hyun Bin nhân kỷ niệm 2 năm ngày kết hôn-1
Son Ye Jin "nhá hàng" ảnh cưới chưa từng được tiết lộ nhân kỷ niệm 2 năm ngày "về chúng 1 nhà" với ông xã Hyun Bin

Bức ảnh đầu tiên là khoảnh khắc cô dâu Son Ye Jin diện chiếc váy cưới ren kết hợp voan vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế. Người đẹp đứng e thẹn bên cạnh ông xã Hyun Bin. Đi kèm với hình ảnh là dòng trạng thái ngắn: "Năm thứ 2" với ý nghĩa kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Một bức ảnh khác là khoảnh khắc Son Ye Jin diện một chiếc váy cưới với phần ren hoa sang trọng và quý phái. Mỹ nhân "Hạ Cánh Nơi Anh" ngồi giữa một căn phòng tràn ngập hoa tươi vô cùng lãng mạn.

Dù đã qua 2 năm nhưng những hình ảnh trong đám cưới thế kỷ giữa Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn luôn khiến công chúng phải xuýt xoa vì quá thơ mộng, lãng mạn.

Son Ye Jin nhá hàng ảnh cưới thơ mộng bên ông xã Hyun Bin nhân kỷ niệm 2 năm ngày kết hôn-2
Cô dâu Son Ye Jin ngồi giữa căn phòng tràn ngập hoa tươi

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức về chung 1 nhà vào tháng 3/2022. Sau vài tháng, Son Ye Jin chính thức chia sẻ việc bản thân mang thai với người hâm mộ. Tới cuối năm 2022, cặp đôi lên chức cha mẹ khi Son Ye Jin hạ sinh cậu con trai đầu lòng. Vào tháng 11/2023 vừa qua, Son Ye Jin và Hyun Bin đã tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con trai.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/son-ye-jin-nha-hang-anh-cuoi-tho-mong-ben-ong-xa-hyun-bin-nhan-ky-niem-2-nam-ngay-ket-hon-d306675.html

Hyun Bin

Son Ye Jin

sao Hàn


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.