Sóng gió chưa ngưng: Ngân 98 tiếp tục công khai "đá xéo" Ngọc Trinh, khẳng định không xin lỗi sau phát ngôn gây sốc

Ngân 98 tiếp tục có động thái "cà khịa" Ngọc Trinh cực căng.

Sau phát ngôn gây sốc khi nhắc về Ngọc Trinh, mới đây Ngân 98 lại trở thành tâm điểm gây chú ý khi tiếp tục đăng đàn "đá xéo" nữ hoàng nội y một cách rất thẳng thắn trên trang cá nhân. Ngân 98 cho biết mình sẽ không xin lỗi về những lời đã nói và một lần nữa điểm mặt chỉ tên đích danh đàn chị.

Bạn gái Lương Bằng Quang cho rằng "nữ hoàng nội y" đang "tự nhột" khi nhận mình giàu và cặp kè đại gia như lời cô nói vì trước đó cô không hề đăng hình Ngọc Trinh trong bài viết của mình. Thậm chí, cô còn tự tin cho biết tên Ngọc Trinh phải đi cùng với Ngân 98 thì mới được nhiều người quan tâm. 

Sóng gió chưa ngưng: Ngân 98 tiếp tục công khai đá xéo Ngọc Trinh, khẳng định không xin lỗi sau phát ngôn gây sốc-1

Ngân 98 khẳng định sẽ không xin lỗi, cho rằng tên Ngọc Trinh phải đi cùng với Ngân 98 mới được nhiều người quan tâm.

Trước đó, Ngân 98 đăng đàn cho rằng mình hoàn toàn có thể giàu có như "Nữ hoàng nội y", thậm chí hơn nếu chịu cặp kè cùng đại gia. Ngọc Trinh cũng bất ngờ có động thái đáp trả trên trang cá nhân: "Đừng gọi tôi với những thứ không hay, cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu!" như muốn nhắn gửi tới Ngân 98. Hiện chia sẻ này đang thu hút đông đảo sự chú ý.

Sóng gió chưa ngưng: Ngân 98 tiếp tục công khai đá xéo Ngọc Trinh, khẳng định không xin lỗi sau phát ngôn gây sốc-2

Dường như ồn ào khẩu chiến giữa Ngân 98 và Ngọc Trinh vẫn chưa tới hồi kết.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/song-gio-chua-ngung-ngan-98-tiep-tuc-cong-khai-da-xeo-ngoc-trinh-khang-dinh-khong-xin-loi-sau-phat-ngon-gay-soc-22020450025382.htm

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.