Song Hye Kyo phản ứng ra sao khi tình cũ Hyun Bin tuyên bố kết hôn với Son Ye Jin?

1 fan bắt gặp Song Hye Kyo ở tỉnh Gyeonggi giữa lúc nữ diễn viên này bị réo gọi vì tình cũ Hyun Bin thông báo kết hôn với Son Ye Jin.

Bắt đầu từ tối hôm qua (10/2), mạng xã hội liên tục đứng ngồi không yên vì tin cặp đôi vàng của làng giải trí Hyun Bin  - Son Ye Jin tuyên bố kết hôn. 2 ngôi sao quyền lực sẽ làm đám cưới riêng tư vào tháng 3 tới tại Seoul, chỉ có bạn bè và người thân tới dự do tình hình dịch bệnh.

Lúc này đây, cái tên Song Hye Kyo bỗng bị réo gọi trên mọi mặt trận truyền thông. Cô liên tục bị gắn thẻ, tag tên vào những bài đăng về tin vui của tình cũ Hyun Bin. Quả thật ngoài tin tức về đám cưới của couple Hạ Cánh Nơi Anh, phản ứng của người cũ họ Song cũng là 1 chủ đề hot hòn họt trên khắp trang MXH. Vậy, nữ diễn viên này có thái độ thế nào?

Song Hye Kyo phản ứng ra sao khi tình cũ Hyun Bin tuyên bố kết hôn với Son Ye Jin?-1

Khi Hyun Bin tuyên bố cưới Son Ye Jin...

Song Hye Kyo phản ứng ra sao khi tình cũ Hyun Bin tuyên bố kết hôn với Son Ye Jin?-2

... công chúng lại réo gọi Song Hye Kyo nhiệt tình vì cô và nam tài tử Hạ Cánh Nơi Anh từng có thời gian hẹn hò rầm rộ vào khoảng 11 năm trước

Hiện tại trên Instagram, Song Hye Kyo vẫn giữ thái độ im lặng. Đây có lẽ là cách tốt nhất để nữ diễn viên không dính phải thị phi khi người cũ có tin vui. Được biết, bài đăng mới nhất của đại mỹ nhân này từ cuối tháng 1, chính vì vậy công chúng không khỏi tò mò xem Song Hye Kyo hiện đang làm gì.

Và không để công chúng tò mò thêm, trên mạng xã hội bỗng rầm rộ thông tin về hoạt động của nữ diễn viên. Hóa ra, Song Hye Kyo đang quay phim mới mang tên The Glory. 1 fan tình cờ bắt gặp nữ minh tinh này ở phim trường tại Bundang Central Park, tỉnh Gyeonggi. Hóa ra khi Hyun Bin đang hạnh phúc thông báo tin mừng với bạn gái Son Ye Jin, Song Hye Kyo vẫn đang bận rộn, chăm chỉ làm việc và không quan tâm đến tin tức này. Bạn fan này còn xuýt xoa vì tận mắt chứng kiến đẳng cấp nhan sắc đỉnh cao của Song Hye Kyo ngoài đời.

Song Hye Kyo phản ứng ra sao khi tình cũ Hyun Bin tuyên bố kết hôn với Son Ye Jin?-3

Song Hye Kyo phản ứng ra sao khi tình cũ Hyun Bin tuyên bố kết hôn với Son Ye Jin?-4

Hóa ra Song Hye Kyo đang bận rộn quay phim với Lee Do Hyun ở Bundang Center Park, tỉnh Gyeonggi. Được biết, đây là lần thứ 2 cô hợp tác với hợp tác cùng biên kịch Kim Eun Sook (trước đó là Hậu Duệ Mặt Trời)

Hyun Bin và Song Hye Kyo từng hẹn hò sau khi cùng đóng chung phim Thế Giới Người Ta Sống. Thế nhưng chuyện tình đã nhanh chóng kết thúc khi Hyun Bin đi nhập ngũ. Năm ngoái, tin đồn 2 ngôi sao tái hợp bỗng rộ lên trên mạng xã hội, tuy nhiên công chúng chỉ bàn tán chứ không mấy tin tưởng vào thông tin này. Sau 11 năm, 2 người chia 2 ngả, Song Hye Kyo có cái kết buồn với chồng cũ Song Joong Ki, còn Hyun Bin lại chuẩn bị tiến tới "happy ending" với Son Ye Jin. Chính vì 2 viễn cảnh đối lập này, công chúng bỗng thương cảm cho số phận tình ái lận đận của Song Hye Kyo và mong cô nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới.

Song Hye Kyo phản ứng ra sao khi tình cũ Hyun Bin tuyên bố kết hôn với Son Ye Jin?-5

Song Hye Kyo phản ứng ra sao khi tình cũ Hyun Bin tuyên bố kết hôn với Son Ye Jin?-6

Theo Trí Thức Trẻ


Hyun Bin

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.