Song Joong Ki gây sốt với ngoại hình trẻ trung khi tham dự đám cưới bạn tại Bali

Nam tài tử diện vest trắng lịch lãm xuất hiện tại lễ cưới. Song Joong Ki còn thân thiện chụp hình với các khách mời xung quanh.

Song Joong Ki luôn là cái tên nổi tiếng, nhận được nhiều sự chú ý mỗi lần xuất hiện ở nơi đông người. Đặc biệt, anh chàng còn là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Vừa qua, nam tài tử đã có dịp khiến công chúng náo loạn, trầm trồ với diện mạo điển trai ở độ tuổi U40.

Song Joong Ki gây sốt với ngoại hình trẻ trung khi tham dự đám cưới bạn tại Bali-1

Song Joong Ki xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, phong độ tại đám cưới của bạn ở Bali, Indonesia

Cụ thể, anh chàng bất ngờ xuất hiện tại đám cưới của 1 người bạn ở Bali, Indonesia trong sự ngỡ ngàng của đại đa số khách mời. Chọn cho mình bộ vest lịch lãm, Song Joong Ki trở thành trung tâm của sự chú ý với diện mạo trẻ trung, phong độ. Nhìn gương mặt tươi sáng của tài tử Cậu Út Nhà Tài Phiệt, mấy ai dám tin rằng anh chàng đã gần 40 tuổi. Được biết, các khách mời có mặt tại buổi tiệc đều nhận xét rằng anh chàng ở ngoài đời thật rất điển trai, lại còn vô cùng thân thiện, luôn đáp lại mọi lời chào hỏi và nhiệt tình chụp ảnh cùng họ.

Song Joong Ki gây sốt với ngoại hình trẻ trung khi tham dự đám cưới bạn tại Bali-2

Sự xuất hiện của Song Joong Ki khiến nhiều khách mời ngỡ ngàng. Anh trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện.

Song Joong Ki thường được mệnh danh là 'mỹ nam đẹp hơn hoa'. Tuy nhiên, nam diễn viên từng có quãng thời gian nhan sắc tuột dốc không phanh ở giai đoạn sau khi ly hôn. Với diện mạo tươi trẻ như hiện tại, anh chàng đã lấy lại được vẻ ngoài điển trai rạng rỡ.

Song Joong Ki gây sốt với ngoại hình trẻ trung khi tham dự đám cưới bạn tại Bali-3

Song Joong Ki được ưu ái với biệt danh là 'mỹ nam đẹp hơn hoa' của Vbiz. Anh chàng sở hữu nét đẹp thu hút cả nam lẫn nữ.

Bên cạnh đó, sự nghiệp diễn xuất của Song Joong Ki cũng thăng tiến như 'diều gặp gió' trong năm vừa qua. Cơn sốt Cậu Út Nhà Tài Phiệt đã và đang giúp tên tuổi nam tài tử được nhiều người biết đến và săn đón rộng rãi trên khắp châu Á.

Song Joong Ki gây sốt với ngoại hình trẻ trung khi tham dự đám cưới bạn tại Bali-4

Sau thành công của bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt, Song Joong Ki ngày càng được nhiều người yêu thích bởi lối diễn xuất 'như thật' của anh

Song Joong Ki sinh năm 1985 và ra mắt với vai trò diễn viên vào năm 2008. Hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề, nam diễn viên đã thử sức qua hầu hết các thể loại vai diễn khác nhau. Anh chàng từng bước khẳng định vị thế của mình và hiện đã trở thành một trong những nam diễn viên có thù lao đắt nhất nhì showbiz Hàn.

Theo VOH


Song Joong Ki


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.