Thực hư chuyện Song Hye Kyo gặp lại chồng cũ Song Joong Ki sau hơn 3 năm 'đường ai nấy đi'

Thông tin cặp đôi 'Hậu duệ của mặt trời' hội ngộ khiến cho dân mạng không khỏi hoang mang.

Mới đây, Song Joong Ki đã đến Indonesia tham gia một sự kiện. Những hình ảnh của anh tại hoạt động được đăng tải lên mạng xã hội. Điều đáng nói là một nghệ sĩ nội địa bất ngờ cập nhật trang cá nhân với dòng chú thích gây tranh cãi. Nữ nghệ sĩ Indonesia này viết: 'Song Hye Kyo này vừa gặp lại chồng cũ Song Joong Ki'.

Thực hư chuyện Song Hye Kyo gặp lại chồng cũ Song Joong Ki sau hơn 3 năm đường ai nấy đi-1

Thực hư chuyện Song Hye Kyo gặp lại chồng cũ Song Joong Ki sau hơn 3 năm đường ai nấy đi-2

Song Joong Ki đến Indonesia tham dự sự kiện, bỗng có thông tin anh gặp lại vợ cũ Song Hye Kyo ở đây.

Không ít cư dân mạng cho rằng Song Joong Ki và Song Hye Kyo hội ngộ sau hơn 3 năm ly hôn. Số khác thì cho rằng nghệ sĩ trên khiến mọi người hiểu nhầm khi có phát ngôn thiếu rõ ràng. Cô muốn nói mình giống Song Hye Kyo và muốn cám ơn thương hiệu vì đã cho mình cơ hội gặp lại 'chồng cũ'.

Thực hư chuyện Song Hye Kyo gặp lại chồng cũ Song Joong Ki sau hơn 3 năm đường ai nấy đi-3

Trên thực tế thì nữ nghệ sĩ Indonesia gây hiểu nhầm khi ví mình với Song Hye Kyo và nói lời cám ơn vì thương hiệu đã cho cô tiếp xúc với Song Joong Ki.

Trên thực tế thì Song Hye Kyo và Song Joong Ki chia tay nhau từ năm 2019. Kể từ đó cho đến nay họ chưa bao giờ chạm mặt tại sự kiện cũng như trực tiếp nhắc đến đối phương. Tuy nhiên tên của 2 người thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo.

Hiện tại phim mới của Song Joong Ki mang tên Cậu út nhà tài phiệt đang được lên sóng. Phim có rating cao và nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả. Trong khi đấy Song Hye Kyo vừa đón tuổi 41 và tác phẩm The Glory của cô cũng chuẩn bị ra mắt người xem.

Thực hư chuyện Song Hye Kyo gặp lại chồng cũ Song Joong Ki sau hơn 3 năm đường ai nấy đi-4

Song Hye Kyo mới đón tuổi 41 cách đây vài ngày.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/thuc-hu-chuyen-song-hye-kyo-gap-lai-chong-cu-song-joong-ki-sau-hon-3-nam-duong-ai-nay-di-40310.html

Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.