Hé lộ thêm chi tiết vụ ly hôn ngàn tỷ: Song Joong Ki từ bỏ quyền chia tài sản vì Song Hye Kyo?

Bài viết trên trang Mini EastDay đã chia sẻ thêm thông tin về vụ ly hôn tốn nhiều giấy mực của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khi tuyên bố đường ai nấy đi.

Trang Mini EastDay mới đây có bài viết tiết lộ cuộc ly hôn giữa Song Joong KiSong Hye Kyo. Mặc dù cặp đôi đã tuyên bố đường ai nấy đi được hơn nửa năm song những tình tiết về cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực của báo giới này vẫn khiến công chúng phải sốt sắng.

Hé lộ thêm chi tiết vụ ly hôn ngàn tỷ: Song Joong Ki từ bỏ quyền chia tài sản vì Song Hye Kyo?-1

Tựa đề của bài viết mà Mini EastDay đăng tải có nội dung: "Song Joong Ki chủ động từ bỏ việc phân chia tài sản, nghi ngờ vì nghĩ cho Song Hye Kyo nên mới có quyết định như vậy". Từ nguồn tin từ phía Hàn Quốc, hai bên đều đồng ý giải quyết mọi việc nhanh chóng, đồng thời nghi ngờ Song Joong Ki chủ động từ bỏ việc tranh giành tài sản.

Trên thực tế, mọi người đều chứng kiến được sự lạnh nhạt của Song Joong Ki đối với Song Hye Kyo trong vụ việc ly hôn rùm beng này. Song Joong Ki là phía đầu tiên thông qua luật sư thông báo với Song Hye Kyo rằng cả hai ly hôn. Trong mắt của netizen, Song Hye Kyo là người bị "đá", chính vì vậy, dư luận đều dồn sự chú ý về phía nữ diễn viên, còn Song Joong Ki lại bị đánh giá là kẻ tuyệt tình.

Hé lộ thêm chi tiết vụ ly hôn ngàn tỷ: Song Joong Ki từ bỏ quyền chia tài sản vì Song Hye Kyo?-2

Theo thông tin từ phía truyền thông xứ Hàn, Song Joong Ki thực sự chủ động trong việc từ bỏ phân chia tài sản. Nói cách khác, cả hai vợ chồng ly hôn vì có mâu thuẫn và bất đồng trong cả việc phân chia tài sản. Bạn bè của Song Joong Ki cho rằng nam diễn viên vì vợ nên có quyết định không tranh giành tài sản nữa. Về phía nữ, việc kiếm tiền và nhận được chu cấp cũng là điều dễ hiểu và được công chúng đồng tình.

Về phần Song Hye Kyo, cuộc sống của cô cũng chịu vô vàn áp lực kể từ lúc râm ran tin đồn ly hôn. Song Joong Ki đã đề nghị không tiến hành các thủ tục tố tụng và 2 bên đã đạt được thoả thuận nhất trí hậu ly hôn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/he-lo-them-chi-tiet-vu-ly-hon-ngan-ty-song-joong-ki-tu-bo-quyen-chi-tai-san-vi-song-hye-kyo-22020132184834545.htm

Song Joong Ki

Song Hye Kyo

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.