Sự cố hy hữu: Đang tạo dáng chụp hình, dàn thí sinh Hoa hậu Thái Lan bị rơi xuống vì cầu sập

Thông tin về việc dàn thí sinh Hoa hậu Thái Lan gặp sự cố được đông đảo công chúng quan tâm.

Theo tờ The Sun, hôm 6/12, 30 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thái Lan 2020 có lịch trình đến thăm bãi biển Pangpao ở tỉnh Chiang Mai, phía Bắc nước này. Tại đây, trong khi đang chụp hình trên chiếc cầu treo thì các thí sinh bất ngờ bị rơi xuống nước vì sự cố cầu sập.

May thay, do nước phía dưới khá nông và không có đá nên ít để lại hậu quả nghiêm trọng. Trong đó, có thí sinh bị xây xát nhẹ. Các thí sinh sau đó nhanh chóng bơi vào bờ và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra.

Sự cố hy hữu: Đang tạo dáng chụp hình, dàn thí sinh Hoa hậu Thái Lan bị rơi xuống vì cầu sập-1

Đoạn video ghi lại sự cố sau khi xuất hiện trên mạng được ít giờ đã thu hút gần rất nhiều lượt theo dõi. Đa phần đều cảm thấy may mắn khi các thí sinh Hoa hậu Thái Lan không gặp sự cố nghiêm trọng. 

Ngay sau tai nạn, người chủ nhà hàng, nơi tổ chức sự kiện bày tỏ sự áy náy nên đóng góp 500.000 baht (hơn 380 triệu đồng) để trả tiền viện phí cho các thí sinh cũng như chi phí giặt giũ trang phục. Đồng thời người này khẳng định sẽ gia cố cây cầu cho chắc chắn hơn.

Sự cố hy hữu: Đang tạo dáng chụp hình, dàn thí sinh Hoa hậu Thái Lan bị rơi xuống vì cầu sập-2

Sự cố hy hữu: Đang tạo dáng chụp hình, dàn thí sinh Hoa hậu Thái Lan bị rơi xuống vì cầu sập-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/su-co-hy-huu-dang-tao-dang-chup-hinh-dan-thi-sinh-hoa-hau-thai-lan-bi-roi-xuong-vi-cau-sap-20201208112543312.chn

Hoa hậu Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.