Sự cố sân khấu chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022

Thí sinh Trần Uyển Di bị pháo giấy bắn vào tai, trong khi cựu hoa hậu Hướng Hải Lam trượt ngã cầu thang. Hai vụ việc ngoài ý muốn này khiến chung kết cuộc thi vướng 'sạn' sân khấu.

Chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Lâm Ngọc Vị. Á hậu 1 và 2 lần lượt được trao cho Hứa Tử Huyên và Lương Siêu Di.

Theo On, một số sự cố sân khấu đã xảy ra trong đêm chung kết và làm gián đoạn thời lượng lên sóng. Ở cuối chương trình, người đẹp Trần Uyển Di bị pháo giấy bắn thẳng vào tai ở cự ly gần trên sân khấu. Tai nạn khiến thí sinh này đau đớn và bật khóc. Cô lập tức được đưa vào hậu trường kiểm tra. May mắn, Trần Uyển Di không bị thương nặng.

Sự cố sân khấu chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022-1

Cựu Hoa hậu Hướng Hải Lam cũng gặp phải sự cố trượt ngã khỏi bậc thang khi bước lên sân khấu trao giải. Cô được nhân viên hậu trường và khách mời đỡ kịp mới tránh được cú ngã. Vụ việc khiến khán đài nháo nhào, MC phải tìm cách "chữa cháy" sự cố trống sân khấu.

Sự cố sân khấu chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022-2

Trần Uyển Di, Hướng Hải Lam gặp tai nạn sân khấu trong đêm chung kết Hoa hậu Hong Kong. On.

Theo On, chung kết Hoa hậu Hong Kong năm nay không được đánh giá cao về chất lượng thí sinh đăng quang lẫn công tác tổ chức. Sân khấu sự kiện và trang phục bị chê lỗi thời, kém hiện đại và sang trọng. Ba người đẹp giành ngôi vị cao nhất có nhan sắc không nổi bật, đặc biệt là tân hoa hậu.

Sự cố sân khấu chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022-3

Hoa hậu Hong Kong là đấu trường nhan sắc thường niên do TVB tổ chức. Cuộc thi từng là nơi tìm ra những người đẹp danh tiếng như Lý Gia Hân, Trần Pháp Dung, Viên Vịnh Nghi, Quách Thiện Ni, Xa Thi Mạn, Trương Mạn Ngọc, Từ Tử San, Trần Khải Lâm, Hồ Hạnh Nhi... Họ không chỉ có ngoại hình nổi bật mà còn tài năng trong nghệ thuật.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, chất lượng Hoa hậu Hong Kong xuống dốc. HK01 nhận định cuộc thi sắc đẹp của đài TVB đang thoái trào. Hoa hậu Hong Kong hiện không còn đủ sức hút lôi kéo các người đẹp tham gia. Vì vậy, chất lượng thí sinh và khâu tổ chức ngày càng lao dốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/su-co-san-khau-chung-ket-hoa-hau-hong-kong-2022-post1359107.html

Hoa hậu Hong Kong


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.