Sự thật bất ngờ sau câu chuyện Anh Đức liên tục bị Trấn Thành "gả bán" trên sóng truyền hình

"Sau khi được Trấn Thành mai mối với Hiền Hồ, chúng tôi về cũng hẹn nhau đi ăn, coi phim này nọ" – Anh Đức chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình Nói đi ngại gì, diễn viên Anh Đức đã lên tiếng về chuyện thường xuyên bị bạn thân Trấn Thành gả bán trên sóng truyền hình. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ câu chuyện tình cảm của mình.

Trấn Thành gả bán tôi trên truyền hình để nhắc tôi rằng cậu ấy vẫn quan tâm đến tôi

Bấy lâu nay, tôi vẫn hay bị Trấn Thành gả bán trên khắp truyền hình, nên mọi người hễ nhắc tới tôi là nói tới chuyện đó. Tôi nhớ, người đầu tiên được mai mối cho tôi là Bích Phương, trong show Giọng ải giọng ai.

Sự thật bất ngờ sau câu chuyện Anh Đức liên tục bị Trấn Thành gả bán trên sóng truyền hình-1

Tôi không tham gia gameshow đó, nhưng vẫn bị Trấn Thành gả bán. Cậu ấy hỏi Bích Phương có người yêu chưa, rồi tự giới thiệu sang tôi luôn.

Lý do tôi bị Trấn Thành gả bán khá dài dòng. Hồi trước, tôi và cậu ấy rất thân với nhau, có chuyện gì cũng tâm sự cùng nhau.

Thời điểm đó, tôi và Trấn Thành hay phải chạy show khắp các sân khấu để diễn, nên ngày nào cũng gặp nhau, mới có thời gian ngồi hàn huyên với nhau.

Không những vậy, thời đó tôi còn yêu Lâm Vỹ Dạ, nên có chuyện gì cũng tâm sự với Trấn Thành hết. Trấn Thành khi ấy lại hay qua nhà tôi chơi nên biết hết về tôi. Tiếp đó, tôi và Trấn Thành có bạn gái, hai cô bạn gái cũng chơi với nhau, nên chuyện gì cũng kể cho nhau.

Từ lúc hai đứa nổi tiếng, phải quay gameshow, đóng phim này nọ, thời gian của chúng tôi không còn trùng khớp với nhau nữa. Vì ít gặp nhau hơn nên chúng tôi không có thời gian để tâm sự chia sẻ. Trấn Thành cũng thắc mắc, không biết tình hình của tôi ra sao.

Bởi vậy nên Trấn Thành mới hay gả bán tôi trên truyền hình, để nhắc tôi rằng cậu ấy vẫn quan tâm đến tôi, đồng thời qua đó kiếm mối cho tôi. Mỗi lần gặp, Trấn Thành đều hỏi tôi yêu ai chưa, nhưng tôi không tiết lộ. Vì thế, cậu ấy tưởng tôi vẫn ế nên mới mai mối cho tôi.

Sự thật bất ngờ sau câu chuyện Anh Đức liên tục bị Trấn Thành gả bán trên sóng truyền hình-2

Anh Đức và Trấn Thành

Sau khi được Trấn Thành mai mối với Hiền Hồ, chúng tôi về cũng hẹn nhau đi ăn, coi phim này nọ

Nhiều khi tôi khá lo lắng vì bị Trấn Thành gả bán nhiều như thế sẽ khiến mọi người nghĩ tôi là loại người không tốt nên mới ế ẩm, hoặc nhiều mối quá nên không chọn được ai.

Từ hồi bị Trấn Thành gả bán, tôi hay nhận được tin nhắn làm quen từ người lạ. Một số người còn nói "nếu anh còn ở không thì đến với em đi", rồi "cô có con gái xinh lắm, giỏi lắm, còn đồng ý không"… Nhưng tôi không đồng ý ai hết.

Trong những lần được Trấn Thành mai mối như vậy, tôi cũng chưa bén duyên với bất kỳ đối tượng nào.

Vụ mai mối đình đám nhất của tôi gần đây là với Hiền Hồ. Cô ấy cũng xinh đẹp, dễ thương. Sau khi được Trấn Thành mai mối với Hiền Hồ, chúng tôi về cũng hẹn nhau đi ăn, coi phim này nọ, nhưng chỉ dừng lại ở đó.

Sự thật bất ngờ sau câu chuyện Anh Đức liên tục bị Trấn Thành gả bán trên sóng truyền hình-3

Anh Đức và Hiền Hồ

Có lẽ do tôi quá khô khan, già rồi nên khó tính, không biết cách tiếp cận. Thậm chí, lúc ngồi xem phim, tôi còn không ngồi cạnh Hiền Hồ vì tôn trọng cô ấy, muốn bảo vệ cô ấy khỏi sự soi mói của mọi người.

Tôi ế đến giờ này một phần do tôi kén chọn, khó tính

Tôi ế đến giờ này một phần do tôi kén chọn. Với tôi, tình cảm chỉ nảy sinh khi có sự tiếp xúc, nói chuyện hàng ngày. Tôi khá khó tính trong chuyện tình cảm.

Hiện tại, tôi muốn tìm một người phụ nữ đồng điệu với mình về suy nghĩ, chấp nhận công việc, thói quen của tôi. Ngày xưa tôi cũng đặt ra nhiều tiêu chuẩn lắm, như tóc phải dài, da trắng, hiền lành, nhưng đến giờ cô đọng lại chỉ còn từng đó.

Trước đây, tôi yêu ai cũng phải đặt cảm xúc lên đầu. Nhờ cái cảm xúc đó, tôi cũng có vài mối tình ngắn ngủi. Nhưng quen nhau một thời gian, tôi lại thấy cảm xúc mất đi vì không hợp nhau, mọi thứ không suôn sẻ. Nhiều khi chuyện tình cảm đứt gánh giữa chừng mà tôi không biết lí do vì sao.

Sự thật bất ngờ sau câu chuyện Anh Đức liên tục bị Trấn Thành gả bán trên sóng truyền hình-4

Có những mối tình, tôi là người đặt vấn đề trước để bắt đầu, nhưng rồi vì áp lực công việc, stress cuộc sống nên tôi dần vô tâm. Nhiều đêm tôi trằn trọc không ngủ được vì phải nghĩ xem mai sẽ làm gì, thành ra không còn thời gian nghĩ tới bạn gái.

Từ đó, tôi phải xác định lại cách yêu đương của mình. Tôi sợ cứ sống như vậy sẽ thành không tốt với người yêu, rồi làm người ta buồn. Đã nhiều lần tôi phải chia tay trong tiếc nuối.

Vì thế nên đến giờ, tôi chỉ xác định mối quan hệ khi đã quen biết nhau một thời gian và hiểu nhau thực sự, chứ không vồ vập như trước đây.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/su-that-bat-ngo-sau-cau-chuyen-anh-duc-lien-tuc-bi-tran-thanh-ga-ban-tren-song-truyen-hinh-8202017375155243.htm

Trấn Thành

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.