Suri Cruise giận dỗi vì mẹ có bạn trai, quyết định chuyển đến sống cùng Tom Cruise sau gần 10 năm bị bỏ rơi?

Truyền thông Mỹ đưa tin Suri Cruise có ý định chuyển đến sống cùng Tom Cruise sau nhiều năm xa cách, tuy nhiên công chúng đều cảm thấy khó hiểu vì từ xưa đến nay nam tài tử đình đám này luôn bỏ bê con cái.

Khi Tom Cruise và Katie Holmes ly hôn vào năm 2012, con gái của 2 diễn viên, Suri Cruise, đã quyết định đi theo mẹ. Nhiều người cho rằng lý do khiến cặp đôi chia tay là do Katie không muốn con gái tham gia Scientology (giáo phái Tom Cruise luôn đi theo). Dù không bị cấm thăm con nhưng trong hơn 9 năm, tài tử Mission Impossible không hề đến gặp con gái ruột lấy một lần vì quy định của giáo phái.

Tuy nhiên mới đây theo tờ Woman's Day, Suri Cruise rất muốn đến sống với cha vì không hài lòng về chuyện Katie Holmes hẹn hò. Một nguồn tin tiết lộ vợ cũ của Tom Cruise đi chơi cùng con gái hàng ngày, nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ khi cô hẹn hò với đầu bếp Emilio Vitolo. Trong khi đó, nam diễn viên được cho là rất hào hứng với việc con gái chuyển đến sống cùng anh ở Florida vì Katie luôn quản lý Suri rất chặt. "Suri không hài lòng khi nhìn thấy mẹ và bạn trai hôn nhau ở góc phố", tạp chí này cho biết.

Suri Cruise giận dỗi vì mẹ có bạn trai, quyết định chuyển đến sống cùng Tom Cruise sau gần 10 năm bị bỏ rơi?-1

Truyền thông cho rằng Katie Holmes đã bỏ bê con gái sau khi hẹn hò với tình trẻ kém 8 tuổi - đầu bếp Emilio Vitolo

Suri Cruise giận dỗi vì mẹ có bạn trai, quyết định chuyển đến sống cùng Tom Cruise sau gần 10 năm bị bỏ rơi?-2

Cặp đôi thường xuyên đi chơi cùng nhau và không ngần ngại ôm hôn mùi mẫn nơi đông người. Vì vậy, tờ Woman's Day khẳng định Suri muốn bỏ nhà đến sống với bố

Tuy nhiên trên thực tế, nữ diễn viên First Daughter đã chia tay với đầu bếp trẻ hồi tháng 5 vừa qua và vẫn sống hạnh phúc cùng con gái. Bên cạnh đó, Tom Cruise đang ở Anh để quay phần 7 của bom tấn Mission Impossible và không có khả năng đón con gái đến Florida, Mỹ. Trang Gossip Cop đã bác bỏ thông tin trên vì chưa đủ bằng chứng đáng tin cậy.

Nhìn lại suốt 9 năm kể từ ngày cặp TomKat ly hôn, Suri Cruise không có cơ hội gặp bố. Tài tử U60 cũng bị chỉ trích vì bỏ bê ái nữ, không hề đến thăm và chăm sóc con. Không chỉ Suri bị "bỏ rơi", con gái nuôi Isabella cũng không được Tom quan tâm. Nam diễn viên đình đám khiến nhiều người thất vọng vì không làm tròn bổn phận của 1 người cha và bỏ bê 2 cô con gái.

Suri Cruise giận dỗi vì mẹ có bạn trai, quyết định chuyển đến sống cùng Tom Cruise sau gần 10 năm bị bỏ rơi?-3

Katie Holmes cho con gái học ở một ngôi trường bình thường và thường xuyên đi mua sắm cùng Suri

Suri Cruise giận dỗi vì mẹ có bạn trai, quyết định chuyển đến sống cùng Tom Cruise sau gần 10 năm bị bỏ rơi?-4

Mỹ nhân 42 tuổi chia sẻ cô muốn bầu bạn và trở thành người mà con gái có thể tâm sự cùng

Suri Cruise giận dỗi vì mẹ có bạn trai, quyết định chuyển đến sống cùng Tom Cruise sau gần 10 năm bị bỏ rơi?-5

Trong khi đó, Tom Cruise lại có thái độ hoàn toàn khác sau khi ly hôn vợ cũ. Anh gần như biến mất khỏi cuộc đời của Suri...

Suri Cruise giận dỗi vì mẹ có bạn trai, quyết định chuyển đến sống cùng Tom Cruise sau gần 10 năm bị bỏ rơi?-6

... thậm chí không gặp con trong gần 10 năm liền

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/suri-cruise-gian-doi-vi-me-co-ban-trai-quyet-dinh-chuyen-den-song-cung-tom-cruise-sau-gan-10-nam-bi-bo-roi-2202114102073266.htm

Tom Cruise

Suri Cruise


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.