Suy ngẫm khác về ồn ào của chị đẹp Lệ Quyên và Trang Pháp

Drama phía sau hậu trường "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" thu hút dư luận nhiều ngày qua. Những câu chữ bóng gió mang đầy ẩn ý về chuyện chơi xấu, chiêu trò giữa các nghệ sĩ khiến khán giả chán ngán.

Cách đây không lâu, khán giả mệt mỏi với những màn tranh cãi nhố nhăng trong show về người mẫu . Họ lên án việc nhồi nhét chiêu trò câu view, cho rằng drama khiến người xem chán ngán, sẵn sàng quay lưng.

Ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng , không thấy sự kệch cỡm quá đáng nào trong việc tạo ồn ào trên sóng truyền hình, nhưng drama phía sau hậu trường xem ra còn căng thẳng hơn cả, đó là khi các chị đẹp làm tổn thưởng tinh thần nhau.

Phụ nữ sao làm tổn thương nhau?

Thay vì “đạp gió, rẽ sóng”, những gì khán giả nhận là màn “tạo sóng, tạo gió” của một số chị đẹp đang gây ồn ào suốt thời gian qua.

Nghi vấn mâu thuẫn giữa các nghệ sĩ vẫn chỉ là lời đồn thổi. Sự việc râm ran bằng những status úp mở của Lệ Quyên trên trang cá nhân về một chị đẹp cùng tham gia chương trình. Không có bằng chứng rõ ràng được đưa ra, khán giả chỉ đoán già đoán non qua giọng văn bóng gió về người “ham hố, vứt hết công sức của người khác”.

Suy ngẫm khác về ồn ào của chị đẹp Lệ Quyên và Trang Pháp-1

Nhiều nghệ sĩ tham gia Chị đẹp ẩn ý về chuyện chơi xấu phía sau hậu trường.

Không chỉ Lệ Quyên, Phương Vy, MLee cũng ẩn ý về mâu thuẫn đang tồn tại ở chương trình. Thay vì xem các nghệ sĩ nói về phần trình diễn, những kỷ niệm về quá trình chuẩn bị thi đấu, nhiều khán giả bị ngợp trước những tin tức về ồn ào bất hòa. Một số mải lo việc chia phe, đưa ra giả thuyết về người đúng, kẻ sai, bới móc sâu xa về đời tư của các nghệ sĩ khiến lùm xùm không đi đến hồi kết.

Không khán giả nào rõ câu chuyện phía sau hậu trường là gì, sự tình thế nào. Nguồn cơn drama dấy lên từ những câu chữ mang ẩn ý của một số chị đẹp. Chẳng có bằng chứng, không chỉ đích danh, một bên gắt gỏng, một bên giữ im lặng mặc dù đang là tâm điểm ồn ào, tất cả tạo nên nút thắt chưa có người tháo gỡ.

Người xưa vẫn thường ví von chỉ cần hai người đàn bà và một con vịt cũng đủ để thành cái chợ. Sự lắm điều ấy cho thấy thật khó để dung hòa được phái đẹp trong cùng môi trường với nhau. Hai người đã khó nói chi đến 30 chị đẹp.

Dẫu biết drama vốn sẽ câu kéo sự tương tác của dư luận, khán giả hẳn cũng biết mệt mỏi với luồng thông tin tiêu cực xuất phát từ sự tranh đấu của các nghệ sĩ. Diva Mỹ Linh thừa nhận 30 người phụ nữ, 30 tính cách tựa như xã hội thu nhỏ, có đầy đủ mọi sắc thái hỉ nộ ái ố. Như lời giảng hòa, xoa dịu bầu không khí căng thẳng, nữ ca sĩ hy vọng đồng nghiệp dành cho nhau lời dịu dàng. “Chị em ‘chín bỏ làm mười’ có bao nhiêu đâu mà chả thương nhau” – diva Mỹ Linh chia sẻ.

Bản gốc Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng có nhiều thị phi?

Nhiều nghệ sĩ gật đầu đến với sân chơi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bởi đã kỳ vọng vào sự văn minh, không đấu đá, kèn cựa, đây cũng là điều mà bốn mùa bản gốc của Trung Quốc đã truyền tải.

Rõ ràng, trên sóng truyền hình, chương trình đã mang lại sân chơi mới mẻ cho nữ nghệ sĩ, các chị đẹp nhiều lần bày tỏ vui vẻ vì có cơ hội thể hiện khía cạnh mới, được giao lưu với nhiều đồng nghiệp. Nhưng việc công khai đăng đàn, ẩn ý tố cáo người này, người kia chơi xấu là điều hiếm có ở phiên bản Trung Quốc.

Ngay mùa gần nhất Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng có Chi Pu tham gia, khán giả hướng sự quan tâm đến từng sân khấu trình diễn, sự tiến bộ của các chị đẹp. Hot search Weibo về tạo hình, sân khấu, cách biểu diễn là những từ khóa thường thấy khi người xem bàn tán về show này, ít khi nào xảy ra tranh luận gay gắt về mối quan hệ giữa các nghệ sĩ.

Suy ngẫm khác về ồn ào của chị đẹp Lệ Quyên và Trang Pháp-2

 

Suy ngẫm khác về ồn ào của chị đẹp Lệ Quyên và Trang Pháp-3

 

Suy ngẫm khác về ồn ào của chị đẹp Lệ Quyên và Trang Pháp-4

Trước thời điểm tham gia Đạp gió 2023 , Chi Pu vướng vào nhiều tranh cãi, phía công ty quản lý của nữ nghệ sĩ cho biết phải dành một tháng tìm hiểu mọi thông tin liên quan đến chương trình mới nhận lời.

Có thể nói Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là sân chơi khá lý tưởng cho nhiều nghệ sĩ nữ muốn tìm đến hào quang sân khấu nhưng không phải bận lòng quá nhiều vì chiêu trò thị phi. Chương trình đến nay đã hạ nhiệt nhưng đã đi đến mùa thứ tư, phiên bản nam được phát hành để tiếp nối mang tên Anh trai vượt mọi chông gai.

Theo Tiền Phong  

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/suy-ngam-khac-ve-on-ao-cua-chi-dep-le-quyen-va-trang-phap-post1607157.tpo

Lệ Quyên

Trang Pháp


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.