Taeyang (Big Bang) chào đón con trai đầu lòng

Taeyang hiện là thành viên duy nhất trong Big Bang đã có gia đình và chính thức lên chức cha.

Truyền thông Hàn Quốc sáng 6/12 đồng loạt đưa tin, Taeyang (Big Bang) và bà xã nữ diễn viên xinh đẹp Min Hyo Rin vừa chào đón thành viên mới là cậu con trai đầu lòng.

Tờ Hankook Ilbo đăng tải thông tin độc quyền cho biết: "Taeyang và Min Hyo Rin mới đây đã chào đón sự chào đời của con trai đầu lòng. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con đều ổn định". Như vậy, Taeyang hiện đang là thành viên duy nhất trong Big Bang đã có gia đình riêng và chính thức lên chức cha.

Vào tháng 9 vừa qua, tin tức về việc Min Hyo Rin mang thai con đầu lòng đã được công bố. Thời điểm đó, công ty chủ quản của Min Hyo Rin, Plum ANC, cho biết: "Min Hyo Rin sắp sinh. Cô ấy đang chờ đợi đứa con của mình với một trái tim hạnh phúc"

Taeyang (Big Bang) chào đón con trai đầu lòng-1

Taeyang và Min Hyo Rin bén duyên khi quay chung một MV vào năm 2014. Sau đó cả hai đã nhanh chóng đi tới quyết định hẹn hò và vào tháng 2/2018 cặp đôi chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-taeyang-big-bang-chao-don-con-trai-dau-long-162210612085434345.htm

Big Bang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.