'Tài tử điển trai nhất Thái Lan' Pong Nawat: Thạc sỹ kinh tế yêu diễn xuất, tuổi 44 sở hữu ngoại hình cực đỉnh vẫn độc thân

Ở tuổi 44, Pong Nawat vẫn là ngôi sao được nhiều người săn đón.

Nhắc đến cái tên Pong Nawat có lẽ rất nhiều fan hâm mộ Việt Nam cảm thấy không mấy xa lạ. Ngôi sao sinh năm 1978 từng xuất hiện trong các bộ phim Trận chiến của những thiên thần, Yêu dùm cô chủ, Chuyện tình lọ lem, Ngọn lửa đức hạnh...

Anh được bình chọn là 'tài tử điển trai nhất Thái Lan' trong suốt nhiều năm và nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ.

Sở hữu ngoại hình bảnh bao chuẩn nam thần nhưng có 1 điều thú vị là Pong Nawat thường thủ vai những gã đàn ông bội bạc, thiếu chung thuỷ trên màn ảnh. Thế nhưng ít ai biết rằng Pong Nawat ở hiện tại vẫn là người đàn ông độc thân hoàng kim của showbiz Thái Lan.

Tài tử điển trai nhất Thái Lan Pong Nawat: Thạc sỹ kinh tế yêu diễn xuất, tuổi 44 sở hữu ngoại hình cực đỉnh vẫn độc thân-1

Chàng thạc sỹ kinh tế đam mê diễn xuất

Trước khi trở thành ngôi sao hạng A của showbiz Thái, Pong Nawat từng đi một con đường hoàn toàn khác biệt. Sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống về học thuật, theo sự định hướng của gia đình Pong Nawat đã theo học tại Đại học Kasetsart - Đại học lớn nhất tại Thái Lan. Sau đó, Pong Nawat đã lấy bằng thạc sĩ tại Khoa Kinh tế, Đại học Chulalongkorn.

Sau khi tốt nghiệp, Pong Nawat đã làm việc tại Bộ tài Chính Thái Lan theo đúng định hướng công việc từ phía gia đình. Tuy nhiên, tình yêu đối với diễn xuất của Pong Nawat chưa từng tắt. Với chiều cao 1m83 cùng ngoại hình bảnh bao, Pong Nawat đã xuất hiện trong một vài clip quảng cáo và chụp ảnh mẫu nhưng thời điểm ấy chưa có ý định theo đuổi nghề một cách hoàn toàn.

Trong một cơ duyên, Pong Nawat bất ngờ nhận được lời mời từ đạo diễn phim Dòng máu phượng hoàng. Và bản thân Pong Nawat cũng không ngờ đây chính là thành công khiến anh quyết định rẽ ngang để theo đuổi công việc diễn xuất. Bộ phim thành công tạo cơ hội cho Pong Nawat đến với đông đảo khán giả Thái Lan và Châu Á. Cũng từ đó, Pong Nawat mạnh mẽ bước trên con đường mà mình lựa chọn.

Quý ông độc thân hoàng kim ở tuổi 44

Giàu có, nổi tiếng, gia đình gia thế nhưng đường tình duyên của Pong Nawat lại không mấy thuận lợi.

Tháng 9/2011, Pong Nawat lần đầu công khai chuyện tình cảm với Kaew Jarinya. Nhưng chỉ 2 năm sau, cặp đôi này đã nói lời chia tay kéo theo nhiều chuyện drama ồn ào phía sau. Kaew còn tổ chức họp báo khóc nức nở và tố Pong không quan tâm tới mình.

Tài tử điển trai nhất Thái Lan Pong Nawat: Thạc sỹ kinh tế yêu diễn xuất, tuổi 44 sở hữu ngoại hình cực đỉnh vẫn độc thân-2


Khi trả lời phỏng vấn, Kaew Jarinya cho biết: 'Chúng tôi đã cắt đứt liên lạc hoàn toàn, tôi vẫn chưa sẵn sàng để có thể có một mối quan hệ bình thường với anh ấy. Hiện tôi đang tập trung vào công việc để có thể quên đi mọi chuyện'.

Ngay lập tức, Pong Nawat đã mở một cuộc họp báo tại tòa nhà GMM để trả lời rõ ràng với báo giới về chuyện chia tay của hai người. Anh cho biết, mình không hề 'biến mất' như lời Kaew nói: 'Cô ấy nói chúng tôi cãi nhau, hai bên trở nên xa cách và chúng tôi đã chia tay. Sự thực là gần đây chúng tôi có nói chuyện qua Line và cũng xảy ra cãi vã. Tôi sẽ không nói thêm gì về việc này vì nó đã trở nên nhàm chán. Trong số những điều Kaew chia sẻ, có một số điều đúng, một số không. Tôi chưa bao giờ nói chia tay cô ấy hay trở nên xa cách hoặc cố tình 'biến mất', nhưng giữa chúng tôi đã xảy ra bất đồng và cô ấy tin rằng, đó là dấu hiệu của việc chia tay. Sự thực tôi đã rất mệt mỏi khi phải giải thích toàn bộ câu chuyện nhưng những gì cô ấy làm đã khiến cho câu chuyện này đi quá xa và có lẽ, nó nên kết thúc. Có lẽ tôi không phải là một người bạn trai tốt như cô ấy mong muốn'.

Tài tử điển trai nhất Thái Lan Pong Nawat: Thạc sỹ kinh tế yêu diễn xuất, tuổi 44 sở hữu ngoại hình cực đỉnh vẫn độc thân-3

Khi được hỏi những tin tức không hay này có ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai không, Pong Nawat cũng thẳng thắn chia sẻ: 'Khi mọi chuyện tốt đẹp, chúng tôi rất vui vẻ, nhưng khi mọi chuyện xấu đi, tôi rất mệt mỏi. Tôi luôn nói với cô ấy rằng, nếu chúng ta hẹn hò, chúng ta nên giúp đối phương tốt lên. Tôi sẽ không nói gì nữa cho đến khi mọi chuyện lắng xuống, tôi sẽ không tranh cãi nữa. Cô ấy không sai, nhưng không phải chúng tôi chia tay vì tôi có người thứ ba. Khi chia tay, tôi cũng đau khổ, bởi tôi nghĩ, ngay cả những gã trai đào hoa như Casanova cũng cảm thấy bị tổn thương khi bị thất tình'.

Tài tử điển trai nhất Thái Lan Pong Nawat: Thạc sỹ kinh tế yêu diễn xuất, tuổi 44 sở hữu ngoại hình cực đỉnh vẫn độc thân-4

Những tưởng mối quan hệ của cả hai sẽ đi vào ngõ cụt sau khi chia tay nhưng sau đó không lâu cả hai vẫn là bạn bè tốt. Thậm chí khi Kaew Jarinya có bạn trai mới, Pong Nawat cũng vui vẻ chúc phúc cho cả hai và giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp.

Tài tử điển trai nhất Thái Lan Pong Nawat: Thạc sỹ kinh tế yêu diễn xuất, tuổi 44 sở hữu ngoại hình cực đỉnh vẫn độc thân-5

Ở tuổi 44, Nong Nawat sống cuộc sống độc thân vui vẻ và kín tiếng. Anh tập trung sức lực và thời gian cho sự nghiệp diễn xuất và những sở thích riêng với các môn thể thao như bóng đá, cầu lông, thể hình, lặn biển... Anh cũng từng chia sẻ hình ảnh mình ở phòng tập thể thao với màn hình là sự xuất hiện của Lisa (BLACKPINK) như sự ủng hộ dành cho nữ ca sĩ quê Thái Lan. 

 

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/tai-tu-dien-trai-nhat-thai-lan-pong-nawat-chang-thac-sy-kinh-te-yeu-dien-xuat-tuoi-44-so-huu-ngoai-hinh-cuc-dinh-van-doc-than-av3107238.html

diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.