Tài tử Lee Seung Gi kết hôn

Diễn viên Lee Seung Gi thông báo anh sẽ kết hôn với bạn gái Lee Da In sau 2 tháng nữa.

Nam diễn viên Hàn Quốc Lee Seung Gi đã đăng tải một bức thư viết tay thông báo kết hôn với bạn gái Lee Da In. Trong thư tay Lee Seung Gi có nói quyết định dành phần đời còn lại của mình ở bên Lee Da In, đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 7/4.

"Tôi quyết định dành phần còn lại của cuộc đời mình với Da In, người tôi yêu không phải với tư cách một cặp đôi hẹn hò mà là một cặp đã kết hôn" - nam diễn viên viết - "Tôi đã cầu hôn và nhận được sự đồng ý. Chúng tôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 7/4. Cô ấy là một người có trái tim ấm áp và giàu tình yêu thương, tôi muốn được ở bên cạnh mình mãi mãi. Chúng tôi muốn bên nhau để cùng sẻ chia hạnh phúc, cùng dắt tay nhau trải qua những khó khăn trong cuộc sống".

Tài tử Lee Seung Gi kết hôn-1

Lễ cưới của Lee Da In và Lee Seung Gi dự kiến sẽ diễn ra ngày 7/4.

Lee Seung Gi và Lee Da In - con gái của nữ diễn viên Gyeon Mi Ri - công khai hẹn hò vào tháng 5/2021. Cả hai có chung sở thích chơi golf và bắt đầu mối quan hệ từ bạn bè rồi dần trở thành người yêu. Lee Seung Gi và bạn gái thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi bên nhau.

Lee Da In sinh năm 1992, tên thật là Lee Joo Hee. Cô sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Bố cô là nam diễn viên Im Young Gyu, còn mẹ cô là Kyun Mi Ri - nữ diễn viên tên tuổi của điện ảnh Hàn, chị gái của Lee Da In - Lee Yoo Bi cũng là diễn viên trẻ ghi dấu ấn với nhiều bộ phim đình đám.

 Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tai-tu-lee-seung-gi-ket-hon-ar740387.html

Lee Seung Gi


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.