Tấm chân tình hiếm có giữa showbiz: Tài tử "Tân dòng sông ly biệt" bỏ hết hào quang danh vọng để ở bên cạnh người phụ nữ bị liệt

Tấm chân tình của Cao Hâm - nam diễn viên từng được biết đến với vai diễn Lục Nhĩ Hào khiến người ta càng thêm tin tưởng về tình yêu ở chốn showbiz nhiễu nhương này.

Nhắc tới tình yêu showbiz người ta sẽ ngay lập tức nghĩ tới những mối tình sớm nở tối tàn, những rung động phim giả tình thật rồi lại nhanh chóng "thoát" vai, những cuộc tranh cãi thiệt hơn... Thế nhưng, giữa showbiz ồn ào thế, vẫn có những mối tình hiếm có khiến người ta tin rằng dù thế nào đi chăng nữa tình yêu chân thành vẫn luôn tồn tại.

Một trong số đó có lẽ là mối tình của nam diễn viên Cao Hâm và Vương Nhất Nam.

Cao Hâm - sinh năm 1976, được biết đến nhiều với vai diễn "Lục Nhĩ Hào" trong "Tân dòng sông ly biệt". Sở hữu ngoại hình cao ráo, khuôn mặt điển trai, Cao Hâm từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ và giới chuyên môn.

Cao Hâm và Vương Nhất Nam lần đầu gặp gỡ vào năm 1998 khi cùng nhau tham gia một bộ phim. Tuy nhiên, lúc này chỉ có Cao Hâm tương tư người bạn diễn còn Vương Nhất Nam vẫn chỉ coi anh như một người bạn tốt. Một thời gian sau, sự chân thành của của Cao Hâm đã khiến Vương Nhất Nam rung động, cả hai chính thức hẹn hò. 


Tấm chân tình hiếm có giữa showbiz: Tài tử Tân dòng sông ly biệt bỏ hết hào quang danh vọng để ở bên cạnh người phụ nữ bị liệt-1
Cao Hâm (ngoài cùng bên trái) cùng dàn diễn viên Tân dòng sông ly biệt.

Năm 2000, danh tiếng của Cao Hâm nổi như cồn nhờ thành công của bộ phim Tân dòng sông ly biệt. Nhiều người dự đoán, đây sẽ là bàn đạp giúp nam diễn viên thành công hơn nữa. 

Tuy nhiên, cũng chính thời điểm này Vương Nhất Nam lại gặp tai nạn nghiêm trọng khi quay cảnh với ngựa. Cú ngã oan nghiệt khi quay phim khiến Vương Nhất Nam bị gãy xương đòn, không thể đi lại trong suốt nhiều tháng trời. 

Tấm chân tình hiếm có giữa showbiz: Tài tử Tân dòng sông ly biệt bỏ hết hào quang danh vọng để ở bên cạnh người phụ nữ bị liệt-2
Cao Hâm cùng Cổ Cự Cơ và Tô Hữu Bằng

Sau tai nạn của Vương Nhất Nam, Cao Hâm vội vã tới chăm sóc, cũng từ chối rất nhiều dự án mời gọi. Từ người chưa từng làm việc nhà, chưa từng phải chăm sóc ai, Cao Hâm học cách chăm sóc người ốm, học cách nấu cháo dọn dẹp nhà cửa. Không chỉ vậy, do bị liệt nằm một chỗ nên thời điểm này tính khí Vương Nhất Nam cũng khó chịu hơn bình thường. Thế nhưng dù Vương Nhất Nam có bực bội thế nào đi chăng nữa thì Cao Hâm vẫn chưa từng rời khỏi. 

Một thời gian rất lâu sau đó, nhờ chăm chỉ tập luyện và có sự cổ vũ của Cao Hâm, Vương Nhất Nam bắt đầu trị liệu để tập đứng lên và đi lại. Những lần trị liệu tập luyện đau tới toát mồ hôi của Vương Nhất Nam luôn có Cao Hâm bên cạnh.

Tấm chân tình hiếm có giữa showbiz: Tài tử Tân dòng sông ly biệt bỏ hết hào quang danh vọng để ở bên cạnh người phụ nữ bị liệt-3
Cao Hâm và Vương Nhất Nam

Năm 2007, Cao Hâm cầu hôn Vương Nhất Nam và nhận được cái gật đầu của người đẹp. Sau đó 2 năm cả hai tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của mọi người. Cuộc hôn nhân của cả hai càng thêm trọn vẹn khi cùng chào đón con gái đầu lòng.

Tấm chân tình hiếm có giữa showbiz: Tài tử Tân dòng sông ly biệt bỏ hết hào quang danh vọng để ở bên cạnh người phụ nữ bị liệt-4
Hai vợ chồng vẫn bên nhau hạnh phúc sau 20 năm.

Thời gian qua đi, cuộc tình 20 năm của Cao Hâm và Vương Nhất Nam nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người. Vương Nhất Nam và Cao Hâm cũng lần lượt trở lại showbiz nhưng danh tiếng không còn như xưa. Nếu Vương Nhất Nam còn níu kéo được danh tiếng thì Cao Hâm dường như còn khó khăn hơn. 

Có thể nói, trong dàn sao Tân dòng sông ly biệt, Cao Hâm có sự nghiệp mờ mịt nhất. Anh nhiều năm qua không có vai diễn nổi bật. Khi hỏi về chuyện này, tài tử cười: "Không làm sao hạng A thì là người đàn ông tốt vậy".


Tấm chân tình hiếm có giữa showbiz: Tài tử Tân dòng sông ly biệt bỏ hết hào quang danh vọng để ở bên cạnh người phụ nữ bị liệt-5
Tân dòng sông ly biệt hội ngộ.

Vào năm 2017, cư dân mạng đồn đại chuyện Cao Hâm ngoại tình khi truyền thông chụp được cảnh anh cùng con gái và một người phụ nữ lạ mặt đi mua đồ. Tuy nhiên, trước thông tin này phía Cao Hâm im lặng không lên tiếng. Một số nguồn tin cho hay, có vẻ như đây chỉ là một người thân thiết của cả gia đình mà thôi. 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tam-chan-tinh-hiem-co-giua-showbiz-tai-tu-tan-dong-song-ly-biet-bo-het-hao-quang-danh-vong-de-o-ben-canh-nguoi-phu-nu-bi-liet-162201912153119849.htm

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.