Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh: "Mẹ tôi có một chức vị khá cao, nhưng luôn khiêm tốn, giản dị"

"Ít nhất bạn trai tôi phải học giỏi bằng tôi để còn nói chuyện được với nhau" – Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết.

"Ít nhất bạn trai tôi phải học giỏi bằng tôi để còn nói chuyện được với nhau" – Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết.

Nếu có 100 tỷ trong tay, tôi muốn gửi về Cao Bằng quê hương tôi đầu tiên

Việc quyên góp cho người nghèo đã nằm trong dự định của tôi ngay khi đăng quang và được nhận một món tiền thưởng khá lớn. Cũng như các á hậu, tôi được đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi năm nay do các dự án nhân ái của tôi.

Nếu có 100 tỷ trong tay, tôi muốn trích một phần tiền đó gửi tới những người nghèo khó, có hoàn cảnh kém may mắn hơn tôi. Sau đó, tôi trích thêm một phần nữa gửi về Cao Bằng quê hương tôi.

Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh: Mẹ tôi có một chức vị khá cao, nhưng luôn khiêm tốn, giản dị-1

Cao Bằng vốn được xếp vào một trong những tỉnh kém phát triển nhất toàn quốc. Tôi muốn đóng góp cho sự tiến bộ của tỉnh nhà nên muốn gửi một chút cho quê hương.

Nếu có 100 tỷ trong tay, tôi muốn gửi về Cao Bằng quê hương tôi đầu tiên. Sau đó, tôi sẽ cùng cả nhà đi du lịch vì sau một chặng đường dài như vậy, tôi muốn cả nhà có kì nghỉ đúng nghĩa với nhau, có thời gian đẹp với nhau. Nếu có thêm một chút tiền nữa thì tôi muốn đi ăn.

Mẹ tôi có một chức vị khá cao, nhưng luôn khiêm tốn, giản dị

Từ bé đến lớn, tôi thích ăn món bánh cuốn canh Cao Bằng vì nó dễ ăn, ngon. Nhưng món này làm rất công phu nên tôi chưa làm bao giờ.

Tôi cũng giỏi nữ công gia chánh vì chịu ảnh hưởng từ bố. Bố tôi nấu ăn rất ngon, ngon hơn nhà hàng. Những lúc rảnh rỗi, tôi thường xuống bếp để bố dạy nấu ăn.

Mẹ là thần tượng của tôi vì mẹ luôn cố gắng, nỗ lực để có cái mẹ đang có. Mẹ luôn cân bằng được giữa công việc và gia đình. Như mọi người đã thấy, mẹ tôi có một chức vị khá cao, nhưng luôn khiêm tốn, giản dị và nuôi dạy được hai đứa con rất thành công.

Bố tôi thì nhẹ nhàng, hay động viên tôi hơn, còn mẹ thì quyết đoán hơn một chút.

Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh: Mẹ tôi có một chức vị khá cao, nhưng luôn khiêm tốn, giản dị-2

Ít nhất bạn trai tôi phải học giỏi bằng tôi

Hiện tại, tôi chưa có người yêu. Tôi cũng có một số người bạn nam khá thân thiết, nhưng chưa đến mức trở thành yêu đương nhau. Việc không có mối quan hệ yêu đương là do gia đình định hướng tôi và do tôi bận học hành, nên tôi không nghĩ đến.

Mẫu bạn trai lí tưởng của tôi là có học thức, vui tính và cao hơn tôi. Ít nhất bạn trai tôi phải học giỏi bằng tôi để còn nói chuyện được với nhau.

Tính tôi khá trẻ con nên cần gặp một người giỏi hơn, chín chắn hơn để giúp tôi đưa ra những quyết định đúng đắn hơn.

Tôi cũng thích những người vui tính để không khí của mình không bị trầm quá.

Tuy nhiên, tôi chưa có nhiều kinh nghiệm về yêu đương nên cũng không biết người đàn ông cụ thể của mình sẽ như thế nào.

Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh: Mẹ tôi có một chức vị khá cao, nhưng luôn khiêm tốn, giản dị-3

Tôi phải đi gù xuống vì khác người

Khuyết điểm cơ thể khiến tôi tự ti là chiều cao. Ngày trước tôi khá tự ti về chiều cao lên tới 1m78 của mình. Tôi phải đi gù xuống vì khác người khác.

Nhưng từ khi vào cấp ba và tham dự cuộc thi nhan sắc, tôi thấy quanh mình nhiều người cao nên cũng đỡ tự ti hơn.

Tôi muốn tự chỉnh sửa vòng eo của mình, nhưng không dùng phẫu thuật thẩm mỹ mà qua sự tập luyện của bản thân. Tôi không muốn can thiệp bên ngoài vào cơ thể.

Trước đây, vòng eo của tôi lên tới 68cm, to nhất cuộc thi. Nhưng nhờ chế độ ăn uống, tập luyện, tôi đã giảm xuống còn 64cm sau hai tuần. Tôi cố gắng ăn ít tinh bột, nhiều thịt nạc, ăn sáng nhiều, trưa giảm lại, tối rất ít và không ăn đêm.

Tôi tập nhảy nhiều, nên cũng giúp vòng eo trở nên thon gọn hơn.

Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh: Mẹ tôi có một chức vị khá cao, nhưng luôn khiêm tốn, giản dị-4

Tôi muốn bị ảnh hưởng từ các nguồn thông tin trên mạng

Tháng 10 này, tôi định đi du học ở Đức trong vòng nửa năm nhưng vì nhiệm kì hoa hậu nên tôi tạm gác lại để chuẩn bị cho Miss World sắp tổ chức tại Anh sắp tới.

Tôi nghĩ tôi sẽ phải cải thiện thêm về kĩ năng catwalk, diễn, nói trước ống kính và trau dồi tiếng Anh để giao tiếp với thế giới.

Tôi có cơ hội được catwalk một hai lần trước đó và xem nhiều chương trình Victoria’s Secret nên học hỏi được từ đó. Đó là lí do tôi catwalk trên sân khấu tự tin đến thế.

Trước đêm chung kết hoa hậu, tôi có khóa Facebook, sau khi đăng quang thì đã mở lại. Lí do là vì tôi muốn tập trung hết mình cho đêm chung kết.

Trên mạng thường có nhiều nguồn thông tin tiêu cực. Tôi muốn bị ảnh hưởng từ các nguồn thông tin đó và không biết nó có đúng hay không.

Theo Trí Thức Trẻ


Hoa hậu Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.