Tang lễ diễn viên Đức Long diễn ra trong hiu quạnh, Cao Thái Hà khẳng định không kêu gọi quyên góp

Cao Thái Hà có mặt để cùng gia đình Đức Long lo tang lễ cho nam diễn viên.

Sáng nay (7/7), tang lễ của diễn viên Đức Long đã được tổ chức tại Vãng Sanh Đường chùa Vĩnh Nghiêm trong không khí vắng lặng. Do tình hình dịch bệnh nên tang lễ cũng được tổ chức đơn giản, gọn gàng.

Lễ động quan diễn ra lúc 7 giờ ngày 9/7. Linh cữu sau đó sẽ được đi hỏa táng tại Trung tâm Hỏa táng Bình Hưng Hòa.

Trong phần cáo phó trước đó nêu rõ, diễn viên Đức Long qua đời lúc 21 giờ ngày 6/7, hưởng dương 34 tuổi. Linh cữu đặt tại Vãng Sanh Đường Chùa Vĩnh Nghiêm.

Tang lễ diễn viên Đức Long diễn ra trong hiu quạnh, Cao Thái Hà khẳng định không kêu gọi quyên góp-1

Chia sẻ với chúng tôi, Cao Thái Hà cho biết: "Từ lúc bệnh cho tới lúc mất là Long bệnh 2 tháng. Long bị hạch ở cổ xong sau đó có đi tiểu phẫu rồi về nhà uống thuốc. Bác sĩ nói đó là hạch lao nhưng là bình thường không có vấn đề gì, chỉ cần uống thuốc là nửa tháng sẽ giảm tác dụng phụ là ho với sốt.

Tuy nhiên, khi được nửa tháng thì thay vì giảm, nó tăng lên, ho và khó thở nhiều hơn. Tôi có đi qua chở Long qua trung tâm y tế để khám lại. Lúc đó khám thì được chẩn đoán là có khả năng bị tổn thương ở phổi, phải chuyển viện lớn".

Nữ diễn viên nói thêm, lúc đó lo dịch nên nam diễn viên mới bảo đổi sang thuốc ngoại khác dùng trong một tuần xem thế nào. Tới lúc mà vào bệnh viện cấp cứu, chỉ trong vòng 10 ngày, Đức Long đã qua đời.

Cao Thái Hà cũng xin đính chính về một số thông tin xung quanh việc gia đình Đức Long khó khăn kêu gọi quyên góp. "Tôi không chấp nhận bất cứ sự quyên góp nào cho Long, mọi người có hỏi cần quyên góp tiền cho Long chưa bệnh không, tôi đã nói rằng không cần vì tôi có thể lo được cho Long, gia đình Long cũng lo được", Cao Thái Hà nói.

Tang lễ diễn viên Đức Long diễn ra trong hiu quạnh, Cao Thái Hà khẳng định không kêu gọi quyên góp-2

Tang lễ diễn viên Đức Long diễn ra trong hiu quạnh, Cao Thái Hà khẳng định không kêu gọi quyên góp-3

Tang lễ diễn viên Đức Long diễn ra trong hiu quạnh, Cao Thái Hà khẳng định không kêu gọi quyên góp-4

 

Tang lễ diễn viên Đức Long diễn ra trong hiu quạnh, Cao Thái Hà khẳng định không kêu gọi quyên góp-5

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tang-le-dien-vien-duc-long-dien-ra-trong-hiu-quanh-cao-thai-ha-khang-dinh-khong-keu-goi-quyen-gop-162210707095639511.htm

Đức Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.