Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe khoảnh khắc gắn bó của 2 nhóc tỳ, hé lộ gần hết khuôn mặt "hoàng tử bé" Richard Nguyễn

Những động thái gần đây của Tăng Thanh Hà dường như chứng minh "ngọc nữ" đã thoải mái chia sẻ diện mạo 2 con sau thời gian dài giấu kín bưng.

Những động thái gần đây của Tăng Thanh Hà dường như chứng minh "ngọc nữ" đã thoải mái chia sẻ diện mạo 2 con sau thời gian dài giấu kín bưng.

Là "ngọc nữ" có sức hút vô cùng lớn nhưng Tăng Thanh Hà rất hiếm hoi chia sẻ cuộc sống riêng tư trước truyền thông. Sau gần 7 năm kết hôn và là mẹ của 2 thiên thần nhỏ, Tăng Thanh Hà vẫn kiên quyết không công khai cận mặt hình ảnh của 2 con khiến nhiều người vô cùng tò mò. Cho đến mới đây, "ngọc nữ" họ Tăng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi khoe khoảnh khắc gắn bó của con trai Richard Nguyễn và con gái 2 tuổi Chloe Nguyễn. Trước sự thân thiết của 2 con, Tăng Thanh Hà bày tỏ: "Nắng của mẹ" vô cùng hạnh phúc.

Đặc biệt, với khoảnh khắc được bà mẹ 2 con đăng tải dường như đã hé lộ gần hết khuôn mặt của "hoàng tử bé" Richard Nguyễn sau gần 4 năm giấu kín bưng. Có thể thấy, ngoài vóc dáng lớn phổng phao, quý tử nhà Louis Nguyễn còn sở hữu khuôn mặt bụ bẫm cùng góc nghiêng chuẩn "soái ca" nhí khiến nhiều người thích thú. Được biết, dù chỉ mới 4 tuổi nhưng Richard đã có sở thích đọc sách và sống rất tình cảm khi thường xuyên bày tỏ tình yêu đối với mẹ. 

Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe khoảnh khắc gắn bó của 2 nhóc tỳ, hé lộ gần hết khuôn mặt hoàng tử bé Richard Nguyễn-1

Khoảnh khắc thân thiết của 2 thiên thần nhỏ nhà Hà Tăng - Louis Nguyễn, hé lộ gần hết khuôn mặt con trai lớn Richard.

Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe khoảnh khắc gắn bó của 2 nhóc tỳ, hé lộ gần hết khuôn mặt hoàng tử bé Richard Nguyễn-2

Trước đó, Louis Nguyễn cũng chia sẻ con trai hứng thú với sách dù chỉ mới 4 tuổi

Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe khoảnh khắc gắn bó của 2 nhóc tỳ, hé lộ gần hết khuôn mặt hoàng tử bé Richard Nguyễn-3

Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe khoảnh khắc gắn bó của 2 nhóc tỳ, hé lộ gần hết khuôn mặt hoàng tử bé Richard Nguyễn-4

Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe khoảnh khắc gắn bó của 2 nhóc tỳ, hé lộ gần hết khuôn mặt hoàng tử bé Richard Nguyễn-5

Richard Nguyễn nay đã lớn phổng phao, cậu bé sống rất tình cảm và thường xuyên bày tỏ tình yêu với mẹ khiến Hà Tăng nhiều lần xúc động.

Theo Trí thức trẻ

 


Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.