Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Vợ chồng Tăng Thanh Hà tổ chức bữa tiệc ấm cúng bên người thân, bạn bè để kỷ niệm 10 năm ngày về chung một nhà.

Tối 5/11, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tổ chức bữa tiệc nhỏ tại nhà riêng ở TP.HCM để đánh dấu hành trình 10 năm ngày cưới. Người thân và một số bạn bè thân thiết đã có mặt để chúc mừng hạnh phúc của vợ chồng cô sau một thập kỷ.

Trong ngày đặc biệt, Tăng Thanh Hà diện đầm trễ vai màu trắng, tóc búi cao. Louis Nguyễn lịch lãm trong trang phục vest tối màu.

Buổi tiệc được tổ chức ở không gian ngoài trời với nhiều cây xanh, hoa tươi và nến. Hai tông màu chủ đạo là xanh và trắng. Ở lối cổng vào là bức vẽ chân dung về các thành viên trong gia đình Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn cùng ba con.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kỷ niệm 10 năm ngày cưới-1
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kỷ niệm 10 năm ngày cưới-2Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kỷ niệm 10 năm ngày cưới-3Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn trong tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới.


Khách dự tiệc diện trang phục đen, trắng hoặc tông màu trung tính. Trước khi bắt đầu buổi tiệc, nữ diễn viên và chồng có bài chia sẻ về quãng thời gian 10 năm về chung một nhà.

Diễn viên Kathy Uyên là một trong số các khách mời trong bữa tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn công khai tình cảm năm 2009 và đến ngày 4/11/2012, cả hai trao nhau lời thề ước tại thánh đường ở Manila (Philippines) - quê hương của chú rể. 10 năm qua, chuyện tình của nữ diễn viên và ông xã được công chúng ngưỡng mộ vì sự giản dị, gắn bó bền chặt theo thời gian.

Từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi giới giải trí. Những năm qua, cô chủ yếu hoạt động kinh doanh. Nữ diễn viên cũng tập trung thời gian để chăm sóc gia đình và thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

Sau 13 năm yêu và 10 năm kết hôn, cặp đôi vẫn dành cho nhau sự quan tâm và những lời nói, cử chỉ ngọt ngào. Hai người thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm đôi lứa. Vào mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, cặp đôi luôn tổ chức ăn mừng hoành tráng.

Dù không còn hoạt động showbiz, Tăng Thanh Hà vẫn giữ nguyên sức hút với công chúng. Ở tuổi 36, bà mẹ ba con duy trì vóc dáng thon gọn, nhan sắc mặn mà, tự nhiên.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tang-thanh-ha-va-louis-nguyen-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-post1372406.html

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.