Tha thứ khi chồng ngoại tình và cuộc hôn nhân kỳ lạ của Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân đã vượt qua nhiều trở ngại, sóng gió để gìn giữ hạnh phúc cho riêng mình.

Ốc Thanh Vân tên thật là Phạm Thị Thanh Vân, sinh năm 1984 tại Hải Phòng.

Từng theo học diễn xuất tại trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh, TP.HCM, sau đó cô hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò như: Diễn viên kịch nói, diễn viên lồng tiếng, diễn viên truyền hình và điện ảnh, MC, giám khảo gameshow…

Không chỉ là một nghệ sĩ đa tài, Ốc Thanh Vân còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có một tổ ấm hạnh phúc, mang nhiều điều thú vị.

Gái nhà lành chủ động tán tỉnh chàng trai cá biệt, sinh cùng ngày

Ốc Thanh Vân lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi mẹ là giảng viên thanh nhạc tại một trường ở Hải Phòng. Năm 1991, cô theo người thân chuyển vào TP.HCM sinh sống.

Tha thứ khi chồng ngoại tình và cuộc hôn nhân kỳ lạ của Ốc Thanh Vân-1

Khi lên cấp 3, Ốc Thanh Vân học tập tại trường THPT Bùi Thị Xuân và vô tình quen biết chàng trai lớn hơn 2 tuổi, nhưng sinh cùng ngày 18/02 và tên Minh Trí. Xét về bề ngoài và tính cách, cả hai có sự chênh lệch rõ rệt.

Nếu như Ốc Thanh Vân được thầy cô, bạn bè quan tâm khi có ngoại hình xinh xắn, là con ngoan trò giỏi thì Minh Trí lại thuộc nhóm học sinh cá biệt, thường xuyên bị nhắc nhở vì vi phạm nội quy nhà trường.

Tuy nhiên do trúng "tiếng sét" ái tình, nữ diễn viên lại là người chủ động tán tỉnh chàng trai nghịch ngợm, hiếu động.

Ốc Thanh Vân thừa nhận cô đã phải tìm mọi cách để tiếp cận Minh Trí. Thậm chí trong một lần cùng xuất hiện tại căng tin nhà trường, cô còn phải giả vờ không mua được đồ để gây chú ý cũng như mong muốn chồng tương lai giúp đỡ.

Hủy hôn sau khi đính hôn

 tình cảm từ thuở học trò, nhưng sau khi Ốc Thanh Vân bày tỏ nguyện vọng thi vào trường nghệ thuật, Minh Trí đã một mực cấm cản. Để theo đuổi đam mê, cô đành ngậm ngùi chia tay mối tình đầu với nhiều kỉ niệm đẹp.

Sau này cả Ốc Thanh Vân và Minh Trí đều có những mối quan hệ tình cảm mới nhưng lại không quên được nhau. Lựa chọn thời điểm thích hợp, cô quyết tìm gặp tình mới của người yêu cũ để xin cô gái đó "nhả ra cho tôi ngậm lại".

Khi quay trở lại, cặp đôi làm lễ đính hôn vào ngày 29/03/2007. Song vì nảy sinh thêm nhiều mâu thuẫn và có suy nghĩ không thể vượt qua thử thách trước hôn nhân nên cả hai lại tiếp tục chia tay.

Tha thứ khi chồng ngoại tình và cuộc hôn nhân kỳ lạ của Ốc Thanh Vân-2

Phải sau hơn 1,5 năm cân nhắc và suy nghĩ kĩ, Ốc Thanh Vân và Minh Trí mới chính thức tái hợp và trở thành bạn đời của nhau.

Tha thứ cho chồng ngoại tình

Đám cưới của nữ nghệ sĩ 8x và chồng diễn ra trong 2 ngày là 12 và 13/10/2008. Trong 13 năm xây dựng tổ ấm, cặp đôi đã từng vượt qua nhiều thăng trầm để gìn giữ hạnh phúc cho riêng mình.

Luôn khiến cho nhiều đồng nghiệp, khán giả ngưỡng mộ khi có một người chồng tâm lý cùng 3 đứa con ngoan ngoãn, song Ốc Thanh Vân không ngại công khai chuyện gia đình cô từng có người thứ 3 xen vào.

"Với một cặp đôi mà 10 năm mới cưới và cưới tới bây giờ là hơn 10 năm rồi, một đoạn đường quá dài, thực sự không có chuyện gì mà chưa từng xảy ra. Đã có những lần lên bờ xuống ruộng.

Bây giờ thì đã thoải mái nói với nhau những điều này tại vì tất cả những gì đôi khi không hay cũng đã xảy ra trong mối quan hệ của gia đình Vân. Vân sẵn sàng nói ra cho mọi người hiểu rằng, để có được một cái bình yên, đòi hỏi sự nỗ lực, sự cố gắng và sự thành thật của cả hai.

Không có gì là dễ dàng cả, quan trọng là bạn có muốn vì người đó hay không thôi" - cô chia sẻ.

Tha thứ khi chồng ngoại tình và cuộc hôn nhân kỳ lạ của Ốc Thanh Vân-3

Về cách xử lý khi bị rơi vào tình huống không mong muốn, Ốc Thanh Vân cho biết: "Dù có là phụ nữ bản lĩnh khi phát hiện chồng như vậy vẫn ghen, thậm chí ghen như điên. Nhưng sau đó, mọi chuyện như thế nào thì phụ thuộc vào bản lĩnh của từng người.

Tôi sẽ không đánh, cũng không kiếm người kia mà rà soát lại chính mình, mối quan hệ của vợ chồng mình và rà soát lại người đàn ông của mình…

Sự thực nếu đã rơi vào trạng thái mất cân bằng và lơ lửng, lúc đó trong đầu không có cái gì hết.

Nhưng nếu lỡ biết không đúng, thấy mình phạm phải một lỗi rất trầm trọng, hãy ngay lập tức tìm mọi cách chân thành nhất, thậm chí chấp nhận hạ thấp bản thân mình xuống ở mức tận cùng để người kia hiểu rằng mình đang rất muốn được sửa sai.

Với cả đàn ông và phụ nữ, ở thời điểm đó vẫn còn có cơ hội để quay về. Lúc đó những hình ảnh về gia đình, những gì đã có với nhau mới thực sự giá trị để sau này nhắc nhở mình rằng không bao giờ được phạm phải một lần nữa".

Theo phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tha-thu-khi-chong-ngoai-tinh-va-cuoc-hon-nhan-ky-la-cua-oc-thanh-van-162212607063744617.htm

Ốc Thanh Vân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.