"Thần đồng âm nhạc" Bé Châu: Từng chạy show tới 2 giờ sáng, giờ ra đường không ai nhận ra

Trở lại nghệ thuật sau thời gian dài im ắng, Nguyễn Huy (Bé Châu) đã có những phút trải lòng về chặng đường làm nghề gian truân.

Thần đồng âm nhạc Bé Châu: Từng chạy show tới 2 giờ sáng, giờ ra đường không ai nhận ra-1

Bé Châu là sao nhí đình đám một thời.

Bé Châu -Nguyễn Huy sinh năm 1997 nổi tiếng từ bé, được khán giả ưu ái gọi là "thần đồng âm nhạc" Bé Châu. Xuất thân trong một gia đình làm về nghệ thuật, ba làm chủ gánh hát cải lương nổi tiếng, không khó hiểu khi ngay từ nhỏ anh đã bộc lộ năng khiếu ca hát, được chú ý nhờ các ca khúc như Trả nợ tình xa, Hãy cho tôi, Đứa bé…

Ban đầu, giọng ca 9X mê cải lương, diễn hài sau đó đến ca nhạc. Từng có thời điểm, Bé Châu là ngôi sao nhí được săn đón ở các tụ điểm ca nhạc. Nguyễn Huy có gần 10 năm im ắng trước khi trở lại với gameshow Thách thức giới hạn cùng producer Tuấn Mario và  giành giải quán quân chung cuộc.

Thần đồng âm nhạc Bé Châu: Từng chạy show tới 2 giờ sáng, giờ ra đường không ai nhận ra-2

Mới đây, chương trình Chuyện đàn ông đã lên sóng với khách mời là ca sĩ Nguyễn Huy, thần đồng âm nhạc Bé Châu nổi tiếng một thời. Sự xuất hiện của Nguyễn Huy khiến ai cũng bất ngờ vì diện mạo hiện tại quá khác sao với lúc nhỏ còn đi hát.

Bé Châu tâm sự: "Từ nhỏ tôi đã đi hát và đi khắp đất nước, đi từ Bắc tới tận mũi Cà Mau. Ngày đó vui lắm, tôi đi hát được gần gũi khán giả hơn. Bây giờ mạng xã hội phát triển nên nghệ sĩ ít được đi diễn, khán giả không muốn tới sân khấu nữa, chỉ ngồi nhà xem mạng. Mọi người nếu không thích ai thì lướt qua nhưng giờ họ còn để lại những bình luận rất tiêu cực.

Tôi có một số người bạn cũng tập tành làm tiểu phẩm đăng lên mạng xã hội. Các bạn đang tập tành nên làm chưa tới, nhưng bị bình luận tiêu cực tới mức các bạn tổn thương, nản không làm nữa…

Ngày đó tôi đi show nhiều lắm, một ngày chạy nhiều nhất là 8 show và thường chạy tới tận 30 Tết. Tôi nhớ, hôm đó là 30 Tết mà tôi chạy show tới tận 2 giờ sáng, khán giả tới đông đúc, phải mười mấy hai người nghìn người tới xem tôi hát. Người ta không thèm về cúng giao thừa mà ngồi lại coi tôi hát".

Tuy nhiên dù giành thành tích nổi bật tại cuộc thi âm nhạc song khi nhắc đến Nguyễn Huy, mọi người thường chỉ nhớ đến tên gọi Bé Châu. Nam ca sĩ 9X tâm sự không buồn lòng về điều này. Anh chia sẻ: "Tôi đã bị dính với tên Bé Châu từ lâu. Nói thật bây giờ tôi cũng không nhìn lại hình ảnh cũ. Tôi thích tiến lên phía trước. Không phải tôi sợ bản thân nhưng tôi sợ chất giọng ngày bé của mình. Bây giờ những lời chỉ trích, gièm pha hay khi bị nói 'gắn mác thần đồng âm nhạc', tôi cũng thấy bình thường. Chắc tôi bị chai lì với mấy điều đó rồi".

Thần đồng âm nhạc Bé Châu: Từng chạy show tới 2 giờ sáng, giờ ra đường không ai nhận ra-3

Thần đồng âm nhạc Bé Châu: Từng chạy show tới 2 giờ sáng, giờ ra đường không ai nhận ra-4

Bé Châu - Nguyễn Huy hiện tại.

Nguyễn Huy bộc bạch, anh cũng từng đối diện với những bình luận ác ý như "hết thời" hay "dậy thì không thành công". Nam ca sĩ chọn tâm thế tích cực để đón nhận những ý kiến này vì "đâu thể vì một hai người mà phụ lòng những người còn lại".

Bây giờ tôi ra đường hầu như không ai biết tới. Thậm chí, ngay cả những cô chú, anh chị nghệ sĩ từng làm việc chung với tôi cũng không nhận ra tôi vì đeo khẩu trang, tôi chào còn không biết".

 Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/than-dong-am-nhac-be-chau-tung-chay-show-toi-2-gio-sang-gio-ra-duong-khong-ai-nhan-ra-204240807142514195.htm

bé Châu


Ca sĩ Việt bị game show đè bẹp
Vài tuần gần đây, thị trường nhạc Việt sôi động trở lại khi nhiều nghệ sĩ nối đuôi nhau phát hành sản phẩm mới. Song, tất cả vẫn bị lu mờ vì hiệu ứng dồn dập của các game show âm nhạc.
Thủ lĩnh Tiến Đạt chơi lớn
Sau khi cược toàn bộ điểm hỏa lực và có màn trình diễn nỗ lực cho tiết mục "Đào liễu", Nhà Trẻ của Tiến Đạt thắng lớn, bảo toàn 100% thành viên.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.