Than phiền chồng ngày nào cũng 5 giờ sáng mới về nhà, Hari Won còn nghĩ ra nguyên nhân khiến Trấn Thành "cạn lời"

Những đoạn tin nhắn của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành luôn khiến người hâm mộ phải bật cười.

Mới đây, Hari Won lại tiếp tục tiết lộ đoạn tin nhắn của mình và ông xã Trấn Thành. Nội dung lần này là nói về chuyện nam MC luôn về nhà rất muộn, hầu như đều sáng sớm ngày hôm sau vợ mới được gặp chồng.

Sau khi hỏi han Trấn Thành bao giờ thì được về, Hari Won vừa than thở vừa tưởng tượng ra lý do chồng ngày nào cũng về muộn: "Anh bị dính lời nguyền 5 giờ sáng hay sao mà công việc cứ tới giờ đó mới xong vậy? Anh là trai Cinderella phiên bản 5 giờ sáng phải về hả?".

Sự tưởng tượng của Hari Won khiến Trấn Thành cũng phải "thán phục" nói: "Kkk... Vậy mà nó cũng nghĩ ra".

Than phiền chồng ngày nào cũng 5 giờ sáng mới về nhà, Hari Won còn nghĩ ra nguyên nhân khiến Trấn Thành cạn lời-1

Than phiền chồng ngày nào cũng 5 giờ sáng mới về nhà, Hari Won còn nghĩ ra nguyên nhân khiến Trấn Thành cạn lời-2

Màn trò chuyện của Hari Won và Trấn Thành khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười vì ngay cả trong những câu chuyện thường ngày, cả hai vẫn nói với nhau theo cách đầy hài hước. Dân tình cũng tỏ ra ngưỡng mộ đôi vợ chồng vì luôn cho nhau sự quan tâm và những năng lượng tích cực.
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/than-phien-chong-ngay-nao-cung-5-gio-sang-moi-ve-nha-hari-won-con-nghi-ra-nguyen-nhan-khien-tran-thanh-can-loi-162213101170514746.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.