Thanh Hà khẳng định với Phương Uyên: 'Yêu anh là điều duy nhất'

Thanh Hà - Phương Uyên liên tục 'phát cẩu lương' khiến dân tình 'lụi tim'.

Trên trang cá nhân, Phương Uyên nghẹn ngào chia sẻ cảm xúc trong ngày trọng đại vừa qua. Nhạc sĩ viết: “Đáng lý mình viết bài hát Yêu Anh Là Điều Duy Nhất với mục đích muốn lưu giữ kỷ niệm một ngày trọng đại và chỉ muốn chia sẻ khoảnh khắc đẹp cùng một số anh chị bạn bè. Nhưng rồi dù không muốn nhưng hình ảnh vẫn tràn ngập trên Facebook.

Thanh Hà khẳng định với Phương Uyên: Yêu anh là điều duy nhất-1

Thấy vậy, rất nhanh mình quyết thôi thì ai cũng biết hôm 15/09 xảy ra chuyện gì nên mình đăng hình luôn thật nhanh hình ảnh của bài hát để mình và Hà có thể chia sẻ cùng những người yêu mến những giây phút thật đẹp hôm ấy của chúng tôi”.

Về phía Thanh Hà, nữ ca sĩ gửi tới bạn đời những câu nói cực sến, khẳng định với Phương Uyên: “Yêu anh là điều duy nhất”. Trên trang cá nhân, Thanh Hà viết: “Tay trong tay bước trên con đường mơ. Chuyện đôi ta như lá như hoa gió lay. Buồn đau chìm vào bóng đêm tàn dần. Em đã mang đến bình yên. Cô đơn giờ đây không còn. Em không biết tình yêu là thế. Rồi khi bên anh bối rối em ngỡ xuân thì. Từng giây bên anh là ký ức quá tươi đẹp. Em sẽ mãi giữ chặt vào đáy tim.

Thanh Hà khẳng định với Phương Uyên: Yêu anh là điều duy nhất-2

Yêu anh là điều duy nhất. Thế giới này dù rộng bao nhiêu bên anh luôn có em. Tháng năm dài dù là bao lâu yêu em anh vẫn đợi. Nắng có tàn thì tình yêu em trao anh vẫn chứa chan. Bình minh sẽ chiếu vào. Tình yêu hai chúng ta. Ngước mắt nhìn bầu trời bao la đôi ta bay rất xa.

Vì em đã có một người yêu em yêu em rất nhiều. Những nụ cười của anh luôn trong tim em ,em giữ cho mình em nhé! Cho dù là bao lâu. Cho dù là nơi đâu. Ta vẫn yêu. Bao lâu nay em đã yêu anh. Em yêu anh yêu trong cơn mơ. Hãy nắm lấy tay nhau. Để lại buồn đau phía sau”.

Thanh Hà khẳng định với Phương Uyên: Yêu anh là điều duy nhất-3

Vừa qua, cặp đôi Phương Uyên và Thanh Hà đã tổ chức đám cưới ngày 15/9 tại một phòng trà ca nhạc ở California, Mỹ. Nhiều bạn bè, người thân đã sắp xếp thời gian bay qua Mỹ dự ngày vui của hai nghệ sĩ.

Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/thanh-ha-khang-dinh-voi-phuong-uyen-yeu-anh-la-dieu-duy-nhat-202209191154591153.html

Phương Uyên

Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.