Thanh Ngọc “Đồng tiền xương máu” giờ ra sao sau biến cố bị ung thư?

Thanh Ngọc đang sinh sống cùng người thân ở nước ngoài.

Thanh Ngọc sinh năm 1975 và từng hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên. Ở cuối thập niên 1990, cô chính là gương mặt quen thuộc khi tham gia phim: Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Người đàn bà đi trong mưa...

Với bộ phim đình đám "Đồng tiền xương máu" lên sóng truyền hình vào năm 1998, Thanh Ngọc không đảm nhận tuyến nhân vật chính nhưng vẫn để lại không ít ấn tượng cho người hâm mộ.

Thanh Ngọc Đồng tiền xương máu” giờ ra sao sau biến cố bị ung thư?-1

Thanh Ngọc từng làm diễn viên, sau đó cô học và theo đuổi đam mê hóa trang.

Cụ thể trong phim, cô vào vai Nga - người phụ nữ tuyệt vọng vì chuyện tình cảm rồi uất ức đến mức nhảy lầu tự tử, bị điên.

Khi được gia đình phát hiện và chăm sóc tận tình, Nga hồi tỉnh và tìm cách quên đi mối tình cũ bằng cách bén duyên với Hòa (Trương Minh Quốc Thái thủ vai - pv).

Sau loạt vai phụ ghi dấu ấn tên tuổi, Thanh Ngọc cũng được một số đạo diễn mời đóng chính ở một vài dự án. Tuy nhiên do bận sinh con đầu lòng vào năm 2001 và con thứ 2 vào năm 2002, cô đành từ chối để hoàn thành thiên chức làm mẹ.

Giai đoạn 2 con cứng cáp và nhận được sự hậu thuẫn lớn từ ông xã, Thanh Ngọc không chọn cách tái xuất màn ảnh mà rẽ hướng sang lĩnh vực khác. Bà mẹ 2 con từng học khóa Nghệ thuật hóa trang của Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.

Lúc ra trường, Thanh Ngọc nhanh chóng tạo được tên tuổi riêng trong lĩnh vực trang điểm, hóa trang và từng đồng hành với không ít chương trình lớn như: Người bí ẩn, Gương mặt thân quen...

Năm 2016, cô cùng gia đình sang Mỹ định cư. Đến một môi trường mới, Thanh Ngọc gặp những khó khăn nhất định song cô luôn cố gắng vượt qua. Thời gian đầu, cô tập trung học ngoại ngữ, đi làm thêm ở tiệm nail để kiếm thu nhập.

Đến khi cuộc sống dần ổn định, cô học thêm bằng thạc sĩ chuyên ngành tạo hình và hóa trang. Trải qua quá trình nâng cao chuyên môn, Thanh Ngọc từng không ít lần được lãnh đạo của Đại học Sân khấu Điện ảnh mời về Việt Nam giảng dạy.

Với sự tin tưởng đó, cô đã về nước một khoảng thời gian để đồng hành với một vài khóa của trường. Khoảng cuối năm 2019, Thanh Ngọc được chẩn đoán bị ung thư tuyến giáp giai đoạn 4.

Dù nhận được nhiều sự động viên của chồng con, nhưng cô đã có những tháng ngày phải sống trong sự lo lắng, hụt hẫng. Bước qua khoảng thời gian tinh thần không ổn định, Thanh Ngọc hướng tới cuộc sống, suy nghĩ tích cực hơn.

Được biết qua thời gian điều trị, những tế bào ung thư của cô đang được kiểm soát tốt. Năm nay, Thanh Ngọc đã bước sang độ tuổi 47, cô vẫn cùng gia đình hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình yên ở trời Tây.

Thanh Ngọc Đồng tiền xương máu” giờ ra sao sau biến cố bị ung thư?-2

Thanh Ngọc Đồng tiền xương máu” giờ ra sao sau biến cố bị ung thư?-3

Sau khi gặp vấn đề sức khỏe, cô cố gắng hướng tới cuộc sống lành mạnh, suy nghĩ tích cực.

Thanh Ngọc Đồng tiền xương máu” giờ ra sao sau biến cố bị ung thư?-4

Thanh Ngọc Đồng tiền xương máu” giờ ra sao sau biến cố bị ung thư?-5

Nhan sắc tuổi 47 của Thanh Ngọc.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-ngoc-dong-tien-xuong-mau-gio-ra-sao-sau-bien-co-bi-ung-thu-162220303070717093.htm

Đồng tiền xương máu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.