Thanh Thảo bị chỉ trích khi khuyên Phùng Ngọc Huy mang con gái Mai Phương sang Mỹ nuôi nấng

Nhiều người cho rằng, do không phải chuyện của nhà mình nên Thanh Thảo mới nói ra được những lời như vậy.

Sau khi tin tức về việc Mai Phương qua đời được đăng tải, rất nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của nữ diễn viên. Trong đó, ca sĩ Phùng Ngọc Huy - người yêu cũ và là cha ruột con gái Lavie của Mai Phương cũng đã chuyển ảnh bìa, ảnh đại diện Facebook sang màu đen, như một cách bày tỏ lòng tiếc thương tới nữ diễn viên. 

Trước động thái này của Phùng Ngọc Huy, đông đảo nghệ sĩ như ca sĩ Thanh Thảo, nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên Kha Ly... đều để lại lời động viên, mong anh cố gắng vượt qua cú sốc này. Tuy nhiên, riêng lời động viên của Thanh Thảo lại bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề. 

Thanh Thảo bị chỉ trích khi khuyên Phùng Ngọc Huy mang con gái Mai Phương sang Mỹ nuôi nấng-1
Động thái của Phùng Ngọc Huy sau khi Mai Phương qua đời.

Thanh Thảo bị chỉ trích khi khuyên Phùng Ngọc Huy mang con gái Mai Phương sang Mỹ nuôi nấng-2

Thanh Thảo viết: "Tâm trạng em lúc này khó chịu lắm phải không? Nghĩa tử là nghĩa tận mà mình trong hoàn cảnh không thể về được. Thôi thì cố gắng thêm chút nữa để đưa con gái sang chăm sóc, có như vậy em mới bù đắp được. Khi bé sang Mỹ thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho bé. Em phải có trách nhiệm chăm sóc con gái thật tốt sau này nhé". 

Thanh Thảo bị chỉ trích khi khuyên Phùng Ngọc Huy mang con gái Mai Phương sang Mỹ nuôi nấng-3

Tuy nhiên, bình luận trên của Thanh Thảo lại vướng phải sự chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng: "Ai cho cái quyền đem bé về nuôi. Khi bầu bí người ta đã chịu cảnh không chồng mà chửa chịu bao nhiêu cực khổ để nuôi con. Khi người ta đau đớn bên giường bệnh cũng 1 mình. Giờ nằm xuống định đem con họ đi hả. Ai cho cái quyền đó"; "Tôi nhớ bà cũng có em rể giống y chang ông này, mà bà làm rần rần quá mà, sao chuyện nhà người ta bà thông cảm dữ vậy, không phải nhà bà bị nên bà thương ô huy này dữ heng. Chứ đụng chuyện nhà bà là lên báo khui bia rồi"... 

Thanh Thảo bị chỉ trích khi khuyên Phùng Ngọc Huy mang con gái Mai Phương sang Mỹ nuôi nấng-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thanh-thao-bi-chi-trich-khi-khuyen-phung-ngoc-huy-mang-con-gai-mai-phuong-sang-my-nuoi-nang-22202029310309318.htm

Thanh Thảo

Mai Phương

Phùng Ngọc Huy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.