Thay thế Trấn Thành tại 'Siêu tài năng nhí', MC Đại Nghĩa nói gì?

Trấn Thành không còn là giám khảo của chương trình mà anh gắn bó nhiều năm qua, thay vào đó là MC Đại Nghĩa.

Chiều 27/4, chương trình Siêu tài năng nhí có buổi gặp gỡ công bố mùa 4. Đúng như những dự đoán trước đó, MC Đại Nghĩa là giám khảo chính trong mùa này cùng Hari Won. Anh là người sẽ thay thế Trấn Thành đảm nhận vị trí này.

Chia sẻ về việc thay thế Trấn Thành, Đại Nghĩa cho rằng việc các nghệ sĩ thay thế nhau trong các chương trình là chuyện hoàn toàn bình thường. "Bản thân tôi cũng từng làm nhiều chương trình và có người thay thế. Tôi cũng là người thay thế cho nhiều người khác. Những chuyện thế này thường xuyên diễn ra nên mối quan hệ giữa anh em nghệ sĩ không bị ảnh hưởng. Không bao giờ vì lý do như vậy mà chúng tôi khó nhìn mặt nhau. Có thể mỗi năm, tiêu chí của nhà sản xuất khác nhau nên ai thay ai đó là điều không quá nặng nề.

Tôi và Trấn Thành cũng vậy. Tuy cả hai không có nhiều thời gian gặp nhau nhưng vẫn nhắn tin hỏi thăm, chia sẻ, động viên mỗi lúc cần. Khi tôi có việc gì, Trấn Thành hay nhiều người khác cũng hết sức giúp đỡ. Tình đồng nghiệp của chúng tôi dành cho nhau lúc nào cũng tròn đầy. Không bao giờ bị ảnh hưởng bởi những việc này", anh nói.

Thay thế Trấn Thành tại Siêu tài năng nhí, MC Đại Nghĩa nói gì?-1

Đại Nghĩa không áp lực khi thay thế Trấn Thành.

Chia sẻ về những áp lực khi Trấn Thành đã để lại ấn tượng suốt 3 mùa, MC Đại Nghĩa nói anh không bao giờ đặt áp lực cho bản thân khi thay thế ai. "Nếu muốn làm tốt công việc của mình thì điều đầu tiên là phải giữ tinh thần vui vẻ. Mỗi nghệ sĩ sẽ có những màu sắc khác nhau, không ai giống ai. Để có được những gì như hiện tại thì không chỉ tôi mà cả Trấn Thành đều phải nỗ lực và có những thành công nhất định trong lòng khán giả. Đó là lý do không bao giờ tôi phải tự đặt áp lực cho chính mình, như vậy thì công việc sẽ không hiệu quả.

Trước đây, tôi thậm chí đã từng thay thế vị trí của nhiều đàn anh trong nghề. Nếu lúc nào cũng tự đặt áp lực như vậy thì không thể nào hoàn thành công việc. Bản thân tôi cũng không dám tự nhận mình làm tốt, tuy nhiên nếu không tốt thì khán giả sẽ nhìn ra và đành giá một cách công tâm nhất", nam MC khẳng định.

Về việc ngồi cùng Hari Won trến ghế giám khảo, MC Đại Nghĩa cảm thấy rất ăn ý vì cả hai đã kết hợp với nhau trong nhiều chương trình.

Thay thế Trấn Thành tại Siêu tài năng nhí, MC Đại Nghĩa nói gì?-2

Đại Nghĩa sẽ đồng hành cùng Hari Won trong mùa 4.

Việc Trấn Thành không xuất hiện ở mùa 4 Siêu tài năng nhí khiến khán giả xôn xao. Nhiều người cho rằng, nam nghệ sĩ đã bị gạt khỏi chương trình khi vướng phải “làn sóng” tẩy chay của dân mạng vì nhiều phát ngôn trong thời gian qua.

Cũng tại buổi họp báo, đại diện BTC cũng đã lên tiếng về việc này, tuy nhiên vẫn kiên quyết không tiết lộ lý do nam MC không tham gia mùa 4. "Chương trình của chúng tôi là về những tài năng nhí nên luôn cần sự vui vẻ. Một chương trình thành công phải nhờ nhiều yếu tố. Chính vì thế việc chúng tôi muốn nói ở đây không phải ai thay thế ai.

Quan điểm của chúng tôi là mỗi nghệ sĩ sẽ có sáng tạo riêng và lượng khán giả riêng của mình. Để một chương trình thành công thì phải có nghệ sĩ, có các tài năng nhí, các thành viên trong ê-kíp. Khi thêm một nghệ sĩ vào trong chương trình, nghĩa là chúng tôi đã mở rộng thêm đối tượng khán giả. Chính vì thế chúng tôi muốn dùng từ 'thêm' thay cho từ 'thay'. Hơn nữa, chương trình nào cũng sẽ có những bí mật. Tôi hy vọng khán giả sẽ theo dõi để khám phá thêm những bí mật rất hay trong mùa 4 này", đại diện đơn vị sản xuất chia sẻ.

Siêu tài năng nhí là chương trình truyền hình thực tế quy mô lớn dành cho các em thiếu nhi từ 4-14 tuổi, hiện đang sinh sống trên lãnh thổ VN thể hiện tài năng, ở bất kỳ lĩnh vực nào, cùng sự góp mặt của dàn giám khảo nổi tiếng và người dẫn chương trình hài hước. Mùa 4 sẽ lên sóng vào lúc 20h20, tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 4/5 trên HTV7.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thay-the-tran-thanh-tai-sieu-tai-nang-nhi-mc-dai-nghia-noi-gi-ar768890.html

Trấn Thành

Đại Nghĩa


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.