Thiên An tiết lộ mỗi tháng mẹ Jack gửi 5 triệu đồng để lo cho con: "Cái mình cần không phải tiền, con mình cần 1 người ba"

Số tiền phía gia đình Jack gửi Thiên An để lo cho con khiến dân tình bàn tán.

Vừa hôm qua (7/8), cả cõi mạng rúng động trước thông tin Jack bắt cá nhiều tay, có con với diễn viên Thiên An. Trước mọi đồn đoán của cư dân mạng thì mới đây (8/8), Thiên An chính thức lên tiếng trên trang cá nhân cùng ảnh bầu bì, thừa nhận có con với Jack.

Trong tâm thư, có thể thấy Thiên An tỏ ra buồn bã và thất vọng với Jack trước trách nhiệm là một người ba. Cô tiết lộ gia đình Jack chu cấp một khoản tiền chăm lo cho con gái hàng tháng là  5 triệu đồng nhưng nữ chính MV Sóng Gió cho biết đó không phải thứ mình cần. "Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm, dù mình có giận anh tới cỡ nào thì con mình cũng cần 1 người ba. Mình mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè mai sau, dù cho chúng mình không còn bên nhau nữa", Thiên An nghẹn lòng.

Thiên An tiết lộ mỗi tháng mẹ Jack gửi 5 triệu đồng để lo cho con: Cái mình cần không phải tiền, con mình cần 1 người ba-1Thiên An tiết lộ mỗi tháng mẹ Jack gửi 5 triệu đồng để lo cho con: Cái mình cần không phải tiền, con mình cần 1 người ba-2
Dòng trạng thái của Thiên An trên trang cá nhân, xác nhận việc có con với Jack là thật

Thiên An tiết lộ mỗi tháng mẹ Jack gửi 5 triệu đồng để lo cho con: Cái mình cần không phải tiền, con mình cần 1 người ba-3
Jack hiện chưa lên tiếng trước thông tin này

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thien-an-tiet-lo-moi-thang-me-jack-gui-5-trieu-dong-de-lo-cho-con-cai-minh-can-khong-phai-tien-con-minh-can-1-nguoi-ba-220218814832416.htm

ca sĩ Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.