Thiên thần lai Nancy: 'Mọi người chỉ quan tâm đến thân hình của tôi'

Ở tuổi 21, thiên thần lai Nancy đã có 10 năm "lăn lộn" trong showbiz. Cô phải đối mặt với việc bị body shaming, ghét bỏ vô cớ và chụp trộm ảnh nhạy cảm.

Ngày 11/1, hình ảnh chụp lén trong phòng thay đồ của Nancy (Momoland) bị phát tán trên mạng. Theo truyền thông Hàn Quốc, bức ảnh cắt ra từ camera quay lén tại lễ trao giải AAA 2019 ở Việt Nam. Sự việc trở thành một trong những chủ đề được quan tâm nhất trên mặt báo và các trang cộng đồng.

“Nancy đang suy sụp tinh thần", công ty quản lý MLD Entertainment thông báo về tình trạng của nữ ca sĩ. Ở tuổi 21 và năm thứ 4 của sự nghiệp, thiên thần lai đã phải đối mặt với nhiều thị phi, rắc rối.

"Không hiểu vì sao mọi người chỉ quan tâm đến thân hình của tôi"

Trong thông báo về việc kiên quyết điều tra và xử lý người phát tán ảnh nhạy cảm của Nancy, công ty quản lý viết: “Nancy là nạn nhân của camera ẩn. Hình ảnh sau đó được chỉnh sửa và phát tán trên mạng xã hội. Chúng tôi ưu tiên việc bảo vệ Nancy, mong mọi người hợp tác".

Thiên thần lai Nancy: Mọi người chỉ quan tâm đến thân hình của tôi-1

Nancy bị chụp trộm khi đang thay đồ trong lễ trao giải AAA 2019 ở Việt Nam.

Sở dĩ công ty quản lý phải yêu cầu dân mạng không chỉnh sửa và phát tán ảnh chụp trộm của Nancy bởi có hàng nghìn bình luận có nội dung "xin link", "xin ảnh" đã xuất hiện trên mạng xã hội. Nhìn thẳng vào thực tế, rất nhiều người "hau háu" trông mong được xem hình ảnh phô bày thân thể của cô gái sinh năm 2000, tương tự cách không ít thanh niên để lại bình luận tục tĩu phía dưới video quay cận thân hình Nancy.

Không thể phủ nhận rằng thân hình gợi cảm là một trong những điểm thu hút của Nancy. Nhưng đây cũng là con dao hai lưỡi đối với nữ ca sĩ trẻ.

Vì có số đo ba vòng quyến rũ, stylist thường cho Nancy mặc quần và váy siêu ngắn, thường xuyên hở quần bảo hộ phía trong, thậm chí đôi khi lộ cả vòng ba. Mỗi buổi biểu diễn, có vài chục tới cả trăm ống kính chĩa vào Nancy nói riêng và các thành viên trong nhóm nói riêng. Trong đó, có không ít người chỉ tập trung quay ngực, hông, mông của Nancy.

Những video trên được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Thậm chí, ngay cả những video quay toàn thân Nancy vẫn ngập tràn những bình luận khiếm nhã về thân hình thành viên Momoland.

Cô vốn là con lai nên có vóc người nảy nở, đồng thời cũng dễ tăng cân hơn các nghệ sĩ mang dòng máu thuần Hàn. Sau khi nổi tiếng với Boom Boom, người đẹp sinh năm 2000 tăng cân mất kiểm soát, khiến cô bị chỉ trích nặng nề vì không có vóc dáng "mình hạc xương mai" như đồng nghiệp.

Không chỉ khán giả Hàn Quốc, dân mạng quốc tế - những người được cho là có tiêu chuẩn ngoại hình đa dạng hơn - cũng chỉ trích ngoại hình Nancy. Cô bị body shaming bằng những từ ngữ khó nghe. Dân mạng Việt Nam thậm chí gọi Nancy là "đuông dừa" để chế giễu vóc dáng đầy đặn của Nancy.

Chia sẻ với tạp chí bnt, Nancy cho biết cô đọc tất cả bình luận từng chê bai thân hình, chế giễu cân nặng của mình trên mạng Internet. "Tôi không biết vì sao mọi người chỉ quan tâm đến thân hình của tôi", nữ ca sĩ trải lòng.

Thiên thần lai Nancy: Mọi người chỉ quan tâm đến thân hình của tôi-2

Thiên thần lai Nancy: Mọi người chỉ quan tâm đến thân hình của tôi-3

Nữ ca sĩ cho biết cô đọc tất cả bình luận chế giễu thân hình mình trên mạng.

Giọng ca 21 tuổi cho biết cô không quá buồn vì bị dân mạng chỉ trích, nhưng vẫn phải tìm cách giảm cân bằng mọi giá. Đây là một trong những điều ám ảnh cô từ khi còn là thực tập sinh.

Từ khi chưa đầy 16 tuổi, Nancy đã thực hiện nhiều biện pháp ép cân khắc nghiệt trong quá khứ như tự bỏ đói bản thân, uống nước chanh, hoặc cắt giảm lượng muối trong cơ thể. Có giai đoạn, công ty quản lý yêu cầu cô phải giảm 4-5kg chỉ trong một tuần. Giảm cân cực đoan từng khiến sức khỏe Nancy suy giảm nghiêm trọng.

Người đẹp thị phi bị ghét vì chảnh và láo

Nancy sinh năm 2000, tên đầy đủ là Nancy Jewel McDonie và là con lai Mỹ - Hàn. Cha nữ thần tượng là ông Richard Jewel McDonie - cựu quân nhân, mẹ cô là nghệ sĩ violin người Hàn Lee Myung Joo.

Có mẹ là nghệ sĩ, Nancy đã tiếp xúc với nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Năm 2009, Nancy quyết định rời Seattle (Mỹ) để về Hàn theo đuổi ước mơ làm diễn viên nhạc kịch. Khi tròn 9 tuổi, cô gia nhập công ty quản lý đầu tiên là Nega Network và vùi mình trong phòng tập để luyện kỹ năng hát, nhảy.

Năm 2011, Nancy được biết tới rộng rãi khi tham gia Korea Got Talent cùng nhóm nhảy hip hop có tên Cutie Pies. Đây là bàn đạp giúp cho thiên thần lai đến với showbiz, trở thành sao nhí có tiếng trong các show truyền hình thiếu nhi từ trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ.

Thiên thần lai Nancy: Mọi người chỉ quan tâm đến thân hình của tôi-4

Thiên thần lai Nancy: Mọi người chỉ quan tâm đến thân hình của tôi-5

Nancy tham gia Korea Got Talent vào năm 2011 (ảnh trái) và nổi tiếng với vai trò MC các show thiếu nhi (ảnh phải).

Năm 2016, sau 7 năm miệt mài tập luyện, Nancy giành được cơ hội ra mắt nhờ chiến thắng chương trình tuyển chọn Finding Momoland. Cô được coi là "ace" (át chủ bài) của nhóm vì vừa có ngoại hình nổi trội, vừa hát tốt, nhảy đẹp.

Nhưng thực tế, thay vì được yêu quý như khi còn nhỏ, Nancy lại vấp phải sự ghét bỏ từ không ít khán giả. Nhiều người cho rằng cô quá đẹp và chỉ là "bình hoa di động". Một số khác thậm chí ghét cô chỉ vì giọng hát, giọng nói của nữ ca sĩ luôn mang âm điệu trong và cao như trẻ em.

Năm 2019, Nancy bị chụp ảnh đi chơi với Q (thành viên nhóm The Boyz). Khán giả đồng loạt chỉ trích hai thần tượng, cho rằng hai người đang hẹn hò. Tuy nhiên, bức ảnh chụp từ hướng khác cho thấy đây là buổi gặp mặt của nhóm bạn thân gồm 3 nam, 2 nữ, tất cả đều là thần tượng trong các nhóm nhạc Kpop.

Nancy và Q ngồi ngoài cùng, sát cửa sổ phòng ăn nên bị chụp được, gây hiểu lầm. Có ý kiến cho rằng Nancy là người đẹp thị phi, bất kỳ hành động nào cũng gây lùm xùm và bị khán giả chỉ trích.

Người hâm mộ của một số nhóm nhạc khác từng tuyên bố ghét Nancy và Momoland vì nhóm dám... đi qua mặt thần tượng của họ mà không chào. Fan BlackPink từng chỉ trích mỹ nhân sinh năm 2000 kịch liệt, cho rằng cô lườm nguýt nhóm nhạc nhà YG.

"Thiên thần lai" 21 tuổi bị cho là không hài lòng với chiến thắng trong chương trình âm nhạc của BlackPink. Trong đoạn video zoom cận mặt, nét mặt Nancy lạnh nhạt, mắt nhìn xéo về hướng khác một cách thiếu thiện chí.

Thiên thần lai Nancy: Mọi người chỉ quan tâm đến thân hình của tôi-6

Thiên thần lai Nancy: Mọi người chỉ quan tâm đến thân hình của tôi-7

Mỹ nhân sinh năm 2000 vướng phải nhiều thị phi.

Khá lâu về sau, Nancy mới lên tiếng giải thích về hành động không lịch sự với Black Pink. Khi tham gia chương trình Weekly Idol, cô tiết lộ bẩm sinh có nét mặt lạnh lùng và ít biểu lộ cảm xúc.

"Khi em tập trung suy nghĩ hoặc buồn ngủ, khuôn mặt em gần như không có biểu cảm gì. Lúc đó, người xung quanh đều tưởng em đang nổi giận", Nancy chia sẻ. Cô ví dụ bằng cách thả lỏng khuôn mặt, sau đó lập tức cười tươi để MC chương trình quan sát. Nét mặt thay đổi nhanh chóng chỉ trong 1 giây sau khi mỉm cười của nữ thần tượng khiến khán giả khá bất ngờ.

Các thành viên nhóm Momoland cũng xác nhận Nancy là người có "resting bitch face" - thuật ngữ chỉ khuôn mặt luôn mang vẻ cau có. Khi không cười, nét mặt nữ thần tượng 10X trở nên lạnh lùng, dữ dằn và có thể khiến người xung quanh hiểu lầm. Nhiều ngôi sao trên thế giới cũng có trạng thái khuôn mặt này như Kristen Stewart, Anna Kendrick, Kanye West.

Vì khuôn mặt "resting bitch face" bẩm sinh, Nancy thường xuyên bị hiểu nhầm là người hỗn láo, chảnh chọe.

Dù đã giải thích, nhiều người vẫn chỉ trích Nancy, cho rằng cô thiếu chuyên nghiệp, không biết khắc phục nhược điểm của bản thân. Không ít ý kiến khẳng định thành viên Momoland nên học lại cách quản lý nét mặt.

Trái với ấn tượng xấu do khuôn mặt và những lời chê bai thị phi vây quanh, Nancy luôn được các thành viên trong nhóm khen ngợi là người có tính cách đáng yêu, ấm áp và luôn biết cách quan tâm bạn bè.

Thiên thần lai Nancy: Mọi người chỉ quan tâm đến thân hình của tôi-8

Nét mặt thay đổi chỉ sau một giây của Nancy khiến nhiều người bất ngờ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thien-than-lai-nancy-moi-nguoi-chi-quan-tam-den-than-hinh-cua-toi-post1172830.html?fbclid=IwAR0qqVMm-JME6vS8ZfWGUB6hT3XHQiCzXIHusoHwMHdQxulibokzVD5aoUI

Nancy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.