Thiều Bảo Trâm: Cô gái lặng lẽ yêu 1 chàng trai, sau gần 10 năm nhận về câu 'Chúc em hạnh phúc'

Tình yêu của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP dù chưa một lần được người trong cuộc xác nhận, nhưng đó luôn là một câu chuyện nhận được sự ngưỡng mộ xen lẫn cả ghen tị của hàng triệu khán giả, đặc biệt là phái nữ.

Chuyện tình yêu của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP suốt gần 1 thập kỷ qua vẫn luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm, theo dõi sát sao của khán giả, dù người trong cuộc chưa từng một lần xác nhận hay phủ định thông tin.

Theo những bằng chứng được cư dân mạng 'đào xới', hai người bắt đầu hẹn hò từ tháng 2/2013. Khi ấy, họ chỉ là những chàng trai, cô gái chưa tròn 20 tuổi, bước chân vào làng giải trí với bao mơ ước, khát vọng về tương lai, về sự thành công, về danh tiếng.

Sơn Tùng M-TP bắt đầu có những sáng tác 'gây bão', dần trở thành nghệ sĩ trẻ đắt giá của làng nhạc Việt. Còn Thiều Bảo Trâm, dù hội đủ cả tài năng và nhan sắc, nhưng con đường sự nghiệp của cô không quá thuận lợi. Hai người tưởng chừng như có quá nhiều khác biệt, nhưng họ vẫn lựa chọn ở bên nhau từ khi trắng tay, cùng nắm tay nhau bước đi từ vạch xuất phát.

Thiều Bảo Trâm: Cô gái lặng lẽ yêu 1 chàng trai, sau gần 10 năm nhận về câu Chúc em hạnh phúc-1

Những năm bắt đầu bước chân vào showbiz, Sơn Tùng M-TP gặp muôn vàn khó khăn. Những scandal từ đạo nhạc, bắt chước phong cách, thái độ không tốt… như muốn nhấn chìm giọng ca gốc Thái Bình. Nhưng với tài năng và sự nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật, anh dần khẳng định bản thân, thể hiện một Sơn Tùng thật khác, xóa bỏ những ác cảm về mình trong mắt khán giả.

Từ nghệ sĩ bị ghét bỏ, Sơn Tùng dần đạt được những thành công trong nghệ thuật, được khán giả yêu mến, đón nhận. Sự nghiệp của Sơn Tùng thăng hoa, ở cương vị nào anh chàng sinh năm 1994 cũng đạt được đỉnh cao thành công, từ ca hát, diễn xuất, làm người đại diện thương hiệu, và gần đây nhất là tự kinh doanh.

Thiều Bảo Trâm: Cô gái lặng lẽ yêu 1 chàng trai, sau gần 10 năm nhận về câu Chúc em hạnh phúc-2

Là nghệ sĩ toàn tài, Sơn Tùng cũng trở thành hình mẫu bạn trai lý tưởng về mọi mặt. Nhưng đó cũng trở thành áp lực với bất kỳ ai trở thành 'một nửa' của anh.

Từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, Sơn Tùng chưa từng một lần công khai chuyện tình cảm, nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra Thiều Bảo Trâm là người con gái duy nhất được anh yêu thương. Hai người thường bị bắt gặp cùng nha ra nước ngoài, đi mua sắm, mặc đồ đôi… Suốt một thời gian, cô cũng là nữ nghệ sĩ người Việt duy nhất Sơn Tùng follow trên Instagram.

Nắm tay nhau đi qua những giông bão thanh xuân, khán giả đang mong chờ cặp đôi sẽ sớm thông báo tin vui đến khán giả. Điều này khá khả thi bởi cuối năm 2019, dân mạng rần rần bằng chứng Sơn Tùng ra mắt bố mẹ Thiều Bảo Trâm, khi Thiều Bảo Trâm đăng tải clip bồng bế cháu lại xuất hiện âm thanh giọng nói của nam ca sĩ vài giây ngắn ngủi.

Chỉ một vài giây thoáng qua, người hâm mộ vẫn có thể nhận ra được giọng nói rất đặc trưng không lẫn vào đâu được của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Ngoài ra người hâm mộ cũng đồn đoán cặp đôi đã dọn về sống chung nhà, có thể ngày vui không còn xa nữa. Trước đây, Sơn Tùng M-TP cũng hé lộ muốn lập gia đình năm 28 tuổi. Đó có lẽ là một dấu mốc 'happy-ending' cho chuyện tình đã kéo dài gần 1 thập kỷ của cặp đôi chăng?  

Thiều Bảo Trâm: Cô gái lặng lẽ yêu 1 chàng trai, sau gần 10 năm nhận về câu Chúc em hạnh phúc-3

Sự may mắn đánh đổi bằng những sóng gió không phải ai cũng hiểu

Bản thân xinh đẹp, người yêu thì đẹp trai, tài giỏi, tâm lý, yêu thương mình hết mực và còn giàu có, Thiều Bảo Trâm dường như có được tất cả những thứ mà mọi cô gái đều mong ước. Tuy nhiên, để có được điều đó, dường như cô gái gốc Thanh Hóa cũng phải đánh đổi rất nhiều điều.

Ngoài việc vẫn lặng lẽ đứng sau lưng làm hậu phương vững chắc cho người yêu mà không cần một danh phận công khai, Thiều Bảo Trâm còn chịu áp lực dưới cái bóng quá lớn mà người yêu tạo nên. Dần dần người ta quên tên cô mà nhớ đến với danh xưng 'bạn gái tin đồn của Sơn Tùng'. Những tác phẩm cô cho ra mắt dù được đầu tư chỉn chu cả về âm nhạc lẫn hình ảnh, nhưng người ta vẫn chỉ chú ý đến chuyện tình cảm của cô.

Thiều Bảo Trâm: Cô gái lặng lẽ yêu 1 chàng trai, sau gần 10 năm nhận về câu Chúc em hạnh phúc-4

Từ trước đến nay, Thiều Bảo Trâm chưa bao giờ nhắc tới chuyện tình cảm khi trả lời phỏng vấn báo chí. Đối với cụm từ 'bạn gái tin đồn của Sơn Tùng', Thiều Bảo Trâm bày tỏ quan điểm không muốn tên tuổi của mình gắn với biệt danh trên.

Nữ ca sĩ mong muốn được nhìn nhận như một ca sĩ độc lập thay vì dựa vào tên tuổi của ai khác. 'Tôi không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. Xung quanh tôi, ai cũng có trăn trở, khó khăn riêng, vì vậy mình tự vượt qua được vấn đề của mình thì tốt', nữ ca sĩ chia sẻ.

Thiều Bảo Trâm: Cô gái lặng lẽ yêu 1 chàng trai, sau gần 10 năm nhận về câu Chúc em hạnh phúc-5

Nhiều fan của Sơn Tùng từ anti đã chuyển qua thần tượng của Thiều Bảo Trâm bởi sự hi sinh của cô trong tình yêu. 8 năm trời, dù lộ ra nhiều hint hẹn hò đến vậy, nhưng Thiều Bảo Trâm chưa bao giờ dùng tên tuổi của Sơn Tùng để làm đòn bẩy cho sự nghiệp của bản thân. Chính vì vậy, khi tin đồn rạn nứt của cả hai bị lan ra, nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và sốc, hơn nữa lại do 'một trà xanh' - cụm từ vốn vẫn được dùng để ám chỉ 'người thứ ba'.

Thiều Bảo Trâm: Cô gái lặng lẽ yêu 1 chàng trai, sau gần 10 năm nhận về câu Chúc em hạnh phúc-6

Tâm trạng buồn của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người xót xa.

Nhiều người cho rằng, dù chuyện tình này tan vỡ thì Thiều Bảo Trâm vẫn là người may mắn vì có được chuyện tình đẹp suốt gần 1 thập kỷ với nghệ sĩ hạng A trong showbiz. Nhưng điều đó còn có ý nghĩa gì, khi trong tình yêu, mọi thứ đều bình đẳng. Một thập kỷ là cả thanh xuân đằng đẵng của người con gái, là bao thăng hoa, hạnh phúc, ngọt ngào nhưng vẫn đi kèm với sóng gió, gian truân, buồn tủi.

Nghĩa tình 8 năm cũng còn là gì, khi đến cuối cùng, người từng nói 'Anh sẽ mang đến hạnh phúc cho em' lại kết thúc bằng 'chúc em hạnh phúc'? 

 Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thieu-bao-tram-nguoi-dep-gan-10-nam-dung-trong-bong-toi-ma-khong-can-danh-phan-lang-le-am-tham-ho-tro-nguoi-minh-yeu-2053147.html

Hải Tú

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.