Thiều Bảo Trâm gầy và tiều tụy đi trông thấy sau lùm xùm chuyện tình cảm với Sơn Tùng M-TP

Nhiều người hy vọng, Thiều Bảo Trâm sớm lấy lại tinh thần và vui vẻ lên sau ồn ào vừa qua.

Trên trang cá nhân mới đây, Thiều Bảo Trâm đã khoe hai bức hình chân dung bản thân. Cả hai bức hình, Thiều Bảo Trâm đều không nhìn trực diện vào máy ảnh, nhưng cư dân mạng vẫn dễ dàng nhận thấy vẻ mặt có chút đượm buồn của nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận xét rằng, dường như sau những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm cùng Sơn Tùng M-TP suốt thời gian qua, Thiều Bảo Trâm trông có vẻ gầy và tiều tụy đi nhiều.

Thiều Bảo Trâm gầy và tiều tụy đi trông thấy sau lùm xùm chuyện tình cảm với Sơn Tùng M-TP-1

Dù chụp ở góc nghiêng những cư dân mạng vẫn nhận ra nét đượm buồn trên gương mặt của Thiều Bảo Trâm.
Thiều Bảo Trâm gầy và tiều tụy đi trông thấy sau lùm xùm chuyện tình cảm với Sơn Tùng M-TP-2

Nhiều người nhận xét, Thiều Bảo Trâm trông gầy và tiều tụy hơn sau lùm xùm chuyện tình cảm.

Người hâm mộ Thiều Bảo Trâm hy vọng nữ ca sĩ sớm lấy lại được tinh thần và sống vui vẻ phấn chấn lên. Không nên để những chuyện ồn ào làm ảnh hưởng tới tâm trạng cũng như sức khỏe của bản thân.

Cư dân mạng bình luận: "Vui vẻ lên nào cô gái, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chị", "nhìn chị dạo này gầy hơn trước nhiều rồi", "chị ơi hay cười nhiều lên nhé"...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thieu-bao-tram-gay-va-tieu-tuy-di-trong-thay-sau-lum-xum-chuyen-tinh-cam-voi-son-tung-m-tp-162210902143211234.htm

Thiều Bảo Trâm


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.