Thu Minh chi mạnh tay tặng quà sinh nhật Trấn Thành: Nhìn giá thấy ghen tị vì “bạn nhà người ta”

Không cần phải bàn cãi nhiều, “chị Đại” Thu Minh quả thật là bạn thân “nhà người ta” khi chi tiền mạnh tay để tặng quà sinh nhật bạn thân Trấn Thành.

Là một trong những nghệ sĩ có nhiều hội bạn nhất nhì Vbiz, Trấn Thành luôn khiến nhiều người không khỏi thích thú khi chia sẻ những khoảnh khắc vui chơi và tụ họp bè bạn. Đặc biệt, mới đây, nam MC còn làm dân tình cực ghen tị khi khoe quà sinh nhật "khủng" của chị đại Thu Minh. Không khó để nhận ra chiếc túi Thu Minh tặng Trấn Thành là của một thương hiệu vô cùng đắt đỏ được giới "chơi" hàng hiệu và nhiều nghệ sĩ trên thế giới ưa chuộng.

Ngay lập tức, người hâm mộ tỏ ra vô cùng tò mò giá trị đích thực của món quà này. Được biết, chiếc túi có trị giá 2,700 đô la (khoảng 63 triệu VNĐ), hiện đây là mẫu túi đang làm mưa làm gió trong giới săn hàng hiệu. Sẵn sàng chi hơn 60 triệu để mua quà sinh nhật tặng ông xã Hari Won, "chị đại" Thu Minh quả thật là "bạn thân nhà người ta", sướng nhất Trấn Thành rồi!

Trấn Thành khoe túi hiệu được Thu Minh tặng nhân dịp sinh nhật

Thu Minh chi mạnh tay tặng quà sinh nhật Trấn Thành: Nhìn giá thấy ghen tị vì bạn nhà người ta”-1

Ngay lập tức, dân tình soi ra chiếc túi này có trị giá gần 63 triệu đồng

Thu Minh chi mạnh tay tặng quà sinh nhật Trấn Thành: Nhìn giá thấy ghen tị vì bạn nhà người ta”-2

Là người bạn thân thiết, Thu Minh quả thật chịu chi để chúc mừng tuổi mới Trấn Thành

Thu Minh chi mạnh tay tặng quà sinh nhật Trấn Thành: Nhìn giá thấy ghen tị vì bạn nhà người ta”-3

Không phải bàn cãi nhiều, Thu Minh quả thật là bạn thân nhà người ta, sướng nhất Trấn Thành!

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/thu-minh-chi-manh-tay-tang-qua-sinh-nhat-tran-thanh-nhin-gia-thay-ghen-ti-vi-ban-nha-nguoi-ta-2202016211019320.htm

Trấn Thành

Thu Minh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.