Thu Quỳnh lần đầu kể chuyện con riêng của bạn trai, phản ứng cực "chấn động" khi được hỏi về đám cưới

Thu Quỳnh tâm sự, cô cảm thấy sự sẻ chia lớn nhất giữa mình và bạn trai hiện tại chính là hai đứa trẻ.

Tái xuất màn ảnh sau bộ phim chống dịch Covid-19 Những ngày không quên, lần này, Thu Quỳnh khiến khán giả bất ngờ khi nhận vai người thứ 3 trên màn ảnh trong Lửa ấm. Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim tại Hà Nội, "chị Huệ" của Về nhà đi con tỏ ra ái ngại khi liên tục bị hỏi chuyện bạn trai. Cho đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn rất dè dặt khi nhắc đến tình mới. Và có lẽ đây cũng là lần đầu tiên Thu Quỳnh trải lòng một cách "kỹ lưỡng" về câu chuyện con riêng với bạn trai hiện tại.

Thu Quỳnh lần đầu kể chuyện con riêng của bạn trai, phản ứng cực chấn động khi được hỏi về đám cưới-1

Thu Quỳnh trong họp báo phim "Lửa ấm"

Hai đứa trẻ từng từ chối về nhà nội hay ngoại để ở nhà chơi với nhau

Thu Quỳnh thừa nhận bạn trai hiện tại của cô có một cô con gái riêng hơn bé Be, con trai Thu Quỳnh 5 tuổi. Hiện tại, mối quan hệ của gia đình Thu Quỳnh và gia đình bạn trai mới đang rất tốt. Họ thường xuyên đưa con qua nhà ông bà hai bên dùng bữa.

Khi được hỏi có phải Thu Quỳnh và bạn trai mới đến với nhau một phần vì tìm được sự sẻ chia từ những tâm hồn đổ vỡ, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" bộc bạch:

"Sự chia sẻ lớn nhất của hai đứa chính là 2 con. Mối quan hệ của 2 con khác với những đứa trẻ khác. Những đứa trẻ cùng có bố có mẹ thì có thể tuần này về thăm nội, tuần sau về thăm ngoại, trong khi 2 đứa bé này, bé con của bạn trai Quỳnh thì cuối tuần về với ông bà ngoại, còn Be nhà Quỳnh thì về với ông bà nội và bố. Nhưng có những giai đoạn cả tuần đi học, về chỉ gặp nhau buổi tối, chúng nó từ chối về với ông bà ngoại hay nội để ở nhà chơi với nhau".

Thu Quỳnh lần đầu kể chuyện con riêng của bạn trai, phản ứng cực chấn động khi được hỏi về đám cưới-2

Thu Quỳnh và con trai.

Thu Quỳnh tâm sự: "Be có lần đã nói với mẹ: "Gia đình nhà mình tổ chức đi chơi đi". Quỳnh hỏi con rằng gia đình gồm những ai, đương nhiên ngoài ông bà ngoại, mẹ rồi các em họ thì con kể thêm tên của bác (bạn trai Thu Quỳnh - PV) và chị nữa! Đó là điều Quỳnh cảm thấy yên tâm nhất. Vấn đề ở đây không phải là hai người lớn giữ được cảm xúc với nhau bao lâu, mà quan trọng là cảm xúc của hai đứa trẻ dành cho nhau".

"Quỳnh và bạn trai đặt mối quan tâm lớn nhất là hai đứa trẻ con, để hai đứa có thể yêu thương che chở nhau, để chị có cơ hội được làm chị, còn em có cơ hội được có một người chị. Vì cả hai đứa đều phải chơi một mình bao lâu nay rồi, nên khi có một người chị và một người em thì các con quý lắm. Cái gì chúng nó cũng phải dùng chung, phải có "đồ đôi" với nhau".

Thu Quỳnh cũng tâm sự, ngay từ khi mới 3 tuổi, con trai cô đã tự ý thức được việc mẹ có thể sinh thêm em bé. Cậu bé cũng không thích chơi một mình và thường hỏi mẹ: "Bao giờ mẹ sinh thêm em cho con?". Nữ diễn viên cho biết thái độ sẵn sàng đón nhận anh chị em mới vào gia đình mình của Be khiến cô như trút được gánh nặng vì con trai không ích kỷ, không sợ phải san sẻ tình cảm cho người khác: "Vậy là ít ra Quỳnh đã có sự ủng hộ của con, đến lúc mình có đứa trẻ mới mà con mình đón nhận, Quỳnh như trút được sự lo lắng".

Thừa nhận bản thân đang hạnh phúc viên mãn trong tình yêu, thế nhưng khi được hỏi về đám cưới, Thu Quỳnh lại có biểu cảm vô cùng... hoảng hốt và tuyên bố: "Đừng nhắc đến hai từ ấy! Hãy để Quỳnh được tận hưởng đã".

Nói về bạn trai mới, Thu Quỳnh tâm sự điều khiến cô cảm thấy yêu nhất ở anh chính là sự giản dị: "Bọn Quỳnh có cãi vã, xung đột, ghen tuông, nhưng biết lắng nghe nhau, như vậy cũng ổn, cảm thấy mọi thứ cứ yên bình trôi đi, không thăng hoa tột đỉnh đâu, nhưng bình lặng, nhẹ nhàng như vậy".

Cô cho biết, bạn trai luôn cho mình cảm giác yên tâm. Anh cũng là người rất biết chiều chuộng bạn gái. "Quỳnh cảm thấy được chăm sóc. Khi về nhà, Quỳnh chẳng phải làm gì cả!" - nữ diễn viên tâm sự. Khi được hỏi bạn trai có biết nấu cơm, Thu Quỳnh phá ra cười: "Không, điều quan trọng là anh ấy biết rửa bát".

Người ta đã muốn đi thì mình giữ làm gì?

Thu Quỳnh lần đầu kể chuyện con riêng của bạn trai, phản ứng cực chấn động khi được hỏi về đám cưới-3

Trở lại với vai diễn người thứ 3 trên màn ảnh, Thu Quỳnh cho biết cô đã phải đặt mình vào vị trí nhân vật để phân tích, tìm hiểu rất nhiều. Nhân vật của cô trong Lửa ấm là Khánh Ngọc, một cô gái từ nước ngoài trở về mang theo bí mật có con riêng với người yêu cũ, khiến cuộc sống hôn nhân của người đàn ông ấy gặp nhiều sóng gió.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Có những người thứ ba sẵn sàng chịu để cho thiên hạ mắng chửi mà vẫn không thể dứt ra khỏi người đàn ông ấy, quyết trung thành với tình yêu đơn phương sai trái... Quỳnh cũng đặt mình vào hoàn cảnh yêu đơn phương 1 người, không có nhu cầu soán ngôi, nhưng có như cầu được hạnh phúc, được yêu thương... để sao cho nhân văn nhất. Nhưng câu chuyện này lại bị giới hạn một điều là nhân vật của Quỳnh có học, vậy thì làm thế nào để không bị chửi, hoặc bị chửi nhưng vẫn cứ thương. Đấy là một bài toán khó, là điều khiến Quỳnh đau đầu nhất cho nhân vật của mình".

Thu Quỳnh lần đầu kể chuyện con riêng của bạn trai, phản ứng cực chấn động khi được hỏi về đám cưới-4

Khi được hỏi nếu đặt mình vào vị trí nhân vật trong phim, Thu Quỳnh sẽ ứng xử ra sao, nữ diễn viên Quỳnh búp bê tuyên bố không chút ngần ngại: "Nếu Quỳnh từ bỏ một người đàn ông thì sẽ từ bỏ luôn, chưa bao giờ rơi vào tình trạng từ bỏ rồi hối hận và quay trở lại".

Chia sẻ về quan điểm có nên đánh ghen khi phát hiện chồng có người khác, Thu Quỳnh bộc bạch: "Quan điểm của Quỳnh trước nay vẫn vậy, người ta đã muốn đi thì mình giữ làm gì? Hãy để người ta đi và mình tiễn người ta một cách thoải mái".

Nữ diễn viên cũng hàm ý khi liên tưởng tới ồn ào cuộc hôn nhân trong quá khứ với Chí Nhân: "Đến tận bây giờ Quỳnh cũng chẳng làm gì hết, tất cả đã được mọi người biết rõ rồi thì mình cần gì làm gì nữa?".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thu-quynh-lan-dau-ke-chuyen-con-rieng-cua-ban-trai-phan-ung-cuc-chan-dong-khi-duoc-hoi-ve-dam-cuoi-162202209085948853.htm

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.