Thu Thủy lần đầu trải lòng về scandal chồng trẻ và con riêng, đáp trả thẳng thắn khi bị chê “show” cuộc sống riêng lên mạng quá nhiều

Bước qua một lần hôn nhân đổ vỡ rồi lại gặp sóng gió khi mới bước vào cuộc sống mới với người chồng trẻ, Thu Thủy đã có những lúc suy sụp nhưng vẫn kiên định vào lựa chọn của mình.

Cách đây chục năm về trước, nhắc đến Thu Thủy là người ta nhớ ngay đến một cô ca sĩ hiện đại, gợi cảm, có trong tay những bản "hit" đình đám cùng sự nghiệp solo đang trên con đường rộng mở thăng tiến.

Nhưng nói về Thu Thủy  bây giờ, người ta lại hình dung về một người mẹ đơn thân với nhiều nỗi đau trong cuộc hôn nhân đầu tiên, tưởng rằng đã có một câu chuyện cổ tích giữa đời thực nhưng hạnh phúc chưa bao lâu thì "sóng gió" lại ập đến.

Những chỉ trích, những mỉa mai, thậm chí là xúc phạm đến danh dự của một người mẹ tưởng chừng như nuốt chửng Thu Thủy… Nhưng rồi có lẽ vì tình yêu, vì nội lực mạnh mẽ của một người phụ nữ đã từng đi qua đau thương, Thu Thủy đã vượt qua tất cả những thị phi ấy để rồi sống với "tôn chỉ" của riêng mình: Tất cả là vì chồng con!

Thu Thủy lần đầu trải lòng về scandal chồng trẻ và con riêng, đáp trả thẳng thắn khi bị chê show” cuộc sống riêng lên mạng quá nhiều-1

Đã từng trải qua những chuyện còn kinh khủng hơn cả việc phải bế con ra đi…

Cũng như bao người phụ nữ, dù có là ai, nổi tiếng ra sao, số phận thế nào thì Thu Thủy vẫn luôn đặt con trai và gia đình lên trên hết.

Hồi tưởng lại tâm trạng những ngày con trai Henry còn là một sinh linh bé bỏng trong bụng mẹ, cho tới lúc bé cất tiếng khóc chào đời, Thu Thủy không kiềm được xúc động. Đối với cô, đó là điều thiêng liêng nhất, cũng là điều khiến cô cảm thấy biết ơn ông trời vì đã đưa bé Henry đến với cuộc đời mình.

Thu Thủy lần đầu trải lòng về scandal chồng trẻ và con riêng, đáp trả thẳng thắn khi bị chê show” cuộc sống riêng lên mạng quá nhiều-2

Quyết định ly hôn là điều chưa bao giờ dễ dàng, nhưng làm mẹ đơn thân lại càng khó khăn hơn. Với mỗi người mẹ, không có gì đau lòng hơn việc con mình bị người khác lạnh nhạt, nhất là khi người khiến con tổn thương lại chính là bố ruột của bé. Đó cũng là động lực lớn nhất khiến Thu Thủy dứt áo ra đi.

"Trước khi quyết định bế con ra đi thì Thủy đã phải vượt qua những thứ còn đáng sợ hơn nên tôi tin chắc mình đủ mạnh mẽ để làm mẹ đơn thân. Đến tận ngày hôm nay, tôi nghĩ lại mình đã làm đúng khi chọn cách ra đi vì tôi không muốn con trai mình lớn lên trong một môi trường như vậy. Tôi hy vọng bé Henry sau này lớn lên sẽ là 1 đứa con ngoan, 1 người đàn ông biết yêu thương phụ nữ.

Tôi cảm ơn những chuyện qua đã giúp Thu Thủy ngày càng trưởng thành và mạnh mẽ đến như vậy", bà mẹ một con bộc bạch.

Thu Thủy lần đầu trải lòng về scandal chồng trẻ và con riêng, đáp trả thẳng thắn khi bị chê show” cuộc sống riêng lên mạng quá nhiều-3

Thu Thủy lần đầu trải lòng về scandal chồng trẻ và con riêng, đáp trả thẳng thắn khi bị chê show” cuộc sống riêng lên mạng quá nhiều-4

Thu Thủy lần đầu trải lòng về scandal chồng trẻ và con riêng, đáp trả thẳng thắn khi bị chê show” cuộc sống riêng lên mạng quá nhiều-5

Thay vì sống cho cảm xúc của người khác, Thủy cần lo cho hạnh phúc của chồng con trước đã!

Có thể nói năm 2019 là năm xảy ra nhiều thăng trầm nhất với Thu Thủy khi tìm thấy một nửa của mình sau quãng thời gian dài làm mẹ đơn thân, chạm tay đến hạnh phúc bằng một đám cưới ngôn tình, nhưng cũng là năm cô phải đối mặt với scandal lớn nhất từ trước đến nay, lại xuất phát từ vấn đề riêng tư của gia đình.

Kể từ ngày vụ lùm xùm diễn ra, Thu Thủy gần như chỉ giữ im lặng để sóng gió qua đi. Mãi tới khi có cuộc trò chuyện cùng Afamily, nữ ca sĩ mới chân thành trải lòng về thời gian khó khăn đó.

Thu Thủy lần đầu trải lòng về scandal chồng trẻ và con riêng, đáp trả thẳng thắn khi bị chê show” cuộc sống riêng lên mạng quá nhiều-6

"Nếu như trước đây Thủy chọn làm mẹ đơn thân thì đó cũng là chuyện cá nhân nên mọi thứ cũng nhẹ nhàng hơn, nhưng sóng gió vừa qua ập đến gia đình thực sự là một cơn bão. Thủy cảm thấy mình hoàn toàn lạc lõng, nhỏ bé và chưa bao giờ gặp nhiều điều tiếng áp lực đến như vậy.

Thủy đã khóc như một đứa bé, nhưng chính lúc đó Thủy lại càng trân trọng những người vẫn ở lại bên cạnh mình, dành nhiều sự an ủi cho mình và người đàn ông lúc đó ôm Thủy vào lòng dỗ dành, cho Thủy nhiều lời khuyên. Thủy tin lần này mình đã chọn đúng người, anh Kin đã mang lại cho Thủy nhiều niềm hạnh phúc. Ở bên anh Kin, Thủy luôn có cảm giác được chở che và bảo bọc", bà mẹ một con nhớ lại tâm trạng của mình trong những ngày scandal bùng nổ.

Thu Thủy lần đầu trải lòng về scandal chồng trẻ và con riêng, đáp trả thẳng thắn khi bị chê show” cuộc sống riêng lên mạng quá nhiều-7

Thời điểm dư luận đang xôn xao, chỉ trích, cáo buộc, Thu Thủy chọn cách lui về làm một người mẹ, người vợ, âm thầm vun vén cho chồng con. Khi được hỏi có thay đổi thói quen "show" cuộc sống gia đình lên mạng xã hội sau sự cố này không, cô vẫn tự tin tuyên bố "tốt khoe, xấu che".

"Tại sao mình cứ phải chú ý đến những điều không hay về mình, những người đã không hiểu mình thì làm gì họ cũng quy chụp điều đó là sai… Sai hay đúng là do bản thân mình biết, nếu sai thì sửa, sửa để mình tiến bộ chứ không phải để chứng minh điều gì đó hay để làm hài lòng một ai đó", Thu Thủy khẳng định.

Trong mắt Henry, anh Kin là bố của bé!

Thu Thủy lần đầu trải lòng về scandal chồng trẻ và con riêng, đáp trả thẳng thắn khi bị chê show” cuộc sống riêng lên mạng quá nhiều-8

Vượt qua một lần giông bão như thế, Thu Thủy thừa nhận vợ chồng cô đã có thêm một bài học rất lớn để biết mình cần phải thay đổi thế nào trong cách nuôi dạy con trai. Với Thu Thủy, mỗi sự cố trong cuộc sống là để giúp mình tiến bộ hơn.

Không ngần ngại khẳng định: "Hiện tại trong mắt Henry, anh Kin là bố của bé", Thu Thủy tiết lộ con trai cô vẫn dành rất nhiều tình cảm cho bố dượng dù trải qua chuyện không vui như vậy.

Thu Thủy lần đầu trải lòng về scandal chồng trẻ và con riêng, đáp trả thẳng thắn khi bị chê show” cuộc sống riêng lên mạng quá nhiều-9

"Một đứa con nít sẽ luôn yêu mến nhưng ai yêu thương nó thực sự. Con nít là vậy, yêu ghét rõ ràng lắm, không đóng kịch được đâu. Thủy tin bé Henry thực sự xem anh Kin như bố ruột và dành hết mọi tình cảm cho anh ấy.

Không chỉ riêng Thủy mà bất cứ người phụ nữ nào quyết định đi thêm bước nữa đều suy nghĩ và đắn đo rất nhiều. Nhưng chính tình cảm và sự yêu thương của anh Kin dành cho cả 2 mẹ con đã chinh phục Thuỷ", cô tự tin chia sẻ.

Thu Thủy lần đầu trải lòng về scandal chồng trẻ và con riêng, đáp trả thẳng thắn khi bị chê show” cuộc sống riêng lên mạng quá nhiều-10

Thu Thủy của hiện tại đang vô cùng hài lòng với hạnh phúc nhỏ của mình. Từng quyết tâm dứt áo ra đi và chấp nhận làm một người mẹ đơn thân nhưng không bao giờ Thu Thủy mong muốn những người phụ nữ khác cũng giống như mình bởi cô quan niệm điều tốt nhất nên làm là để cho con cái lớn lên trong tình yêu thương đầy đủ của bố mẹ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/thu-thuy-lan-dau-trai-long-ve-scandal-chong-tre-va-con-rieng-dap-tra-thang-than-khi-bi-che-show-cuoc-song-rieng-len-mang-qua-nhieu-222020112103023760.htm

Thu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.