Thực đơn đám cưới hạng sang của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân

Người hâm mộ bất ngờ khi thực đơn thượng hạng của Quý Bình và bà xã doanh nhân Ngọc Tiền. Vợ chồng nam diễn viên đãi khách bào ngư, mực, cá bớp... tại đám cưới tối qua 14/12.

Tối qua (14/12), đám cưới của Quý Bình  và bà xã Ngọc Tiền đã diễn ra vô cùng ấm cúng tại một nhà hàng sang trọng ở quận 7, TP.HCM. Trước giờ đón khách, mặc dù an ninh thắt chặt nhưng nam diễn viên vẫn dành ra ít phút cho báo chí tác nghiệp. Khách mời cũng được nam diễn viên mời hạn chế, chỉ có người thân và một ít đồng nghiệp thân thiết của chú rể tham dự như: Bình Minh, Cát Tường, Quốc Nghiệp, Vân Trang, Kha Ly, Võ Hạ Trâm, Kha Ly, Nguyên Vũ, Lâm Khánh Chi...

Thực đơn đám cưới hạng sang của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-1Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền trong ngày cưới tối qua 14/12

Đám cưới diễn ra ngoài trời, trang trí ngập hoa hồng và thạch thảo, thắp đèn lãng mạn. Vợ chồng nam diễn viên đãi khoảng 40 bàn, với thực đơn 3 món khai vị, 4 món chính và một món tráng miệng. Bên cạnh đó, cả ba món khai vị đều là bánh, gồm: Bánh toast phô mai, bánh tart xúc xích rưới sốt cocktail vị béo, và bánh pastry nhân thịt chấm với sốt mayonnaise. Giá một bàn tiệc trong đám cưới Quý Bình dao động từ 25-35 triệu đồng.

Thực đơn đám cưới hạng sang của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-2

Những món ăn khá đắt đỏ trong tiệc cưới của nam diễn viên và bà xã doanh nhân.

Thực đơn đám cưới hạng sang của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-3

Bàn tiệc cũng được trang trí khá bắt mắt và ghi thông tin bàn bạn của cô dâu hay chú rể.

Vốn là người khá kín tiếng nên, Quý Bình mời hơn 200 khách, chủ yếu là bạn bè, người thân trong gia đình và một số ngôi sao của làng giải trí như Kim Tuyến, Vân Trang, Nguyên Vũ, Hà Trí Quang... An ninh lễ cưới được thắt chặt để đảm bảo sự riêng tư. Khách đến dự được đo thân nhiệt, dùng nước rửa tay để sát khuẩn.

Tiệc cưới của Quý Bình và vợ được tổ chức ngoài trời, trang trí theo phong cách cổ điển với hàng nghìn bông hồng và cúc tana - loài hoa yêu thích của cô dâu cùng đèn lấp lánh. Hình cưới của cả hai được đặt dọc lối vào sảnh tiệc. Bên cạnh đó, cặp đôi chụp hình cưới ít ngày trước hôn lễ do Quý Bình bận rộn đóng phim. Trước đó, cả hai được đội bảo vệ cầm ô, che chắn kỹ lưỡng, không để lọt nhiều hình ảnh ra ngoài trước khi tiến vào khu vực cử hành hôn lễ.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thuc-don-dam-cuoi-hang-sang-cua-dien-vien-quy-binh-va-ba-xa-doanh-nhan-65442.html

Quý Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.